Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Nguyên nhân mất tài khoản Garena game thủ cần lưu ý

Nguyên nhân mất tài khoản Garena game thủ cần lưu ý

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile mất tài khoản Garena và không thể tìm lại? Nguyên nhân mất tài khoản Garena ai chơi game cũng cần lưu ý để tránh trường hợp rủi ro.

Nguyên nhân mất tài khoản Garena: LƯU Ý!

liên quân mobile
Nguồn: Liên Quân Mobile

Đăng nhập thông tin vào website/link lạ

Không ít trường hợp game thủ đăng nhập thông tin vào những website lạ hoặc giả danh hoăc những link từ fanpage, sự kiện không phải chính thức của Liên Quân Mobile. Đây là cách thức kẻ gian biết được thông tin và đánh cắp tài khoản của bạn trong nháy mắt.

Một cách thức khác chính là nạp quân huy lậu, chúng yêu cầu bạn cung cấp thông tin tài khoản nhằm mục đích nạp quân huy. Đừng vội tin rằng mình có thể mua quân huy lậu, giá rẻ mà có thể đây là lừa đảo, đánh cắp tài khoản của bạn đấy nhé.

Lời khuyên từ Liên Quân Mobile chính là: Người chơi cần chủ động nhận dạng mối nguy bằng cách tìm hiểu rõ sự kiện, quà tặng trên trang chủ chính thức của Liên Quân Mobile. Ngoài ra, những tên miền không có phần garena.vn đều là giả mạo, không đăng nhập thông tin, mật khẩu vào những website như trên.

Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ Garena đổi quân huy với mức giá ưu đãi, thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay – một trong những đối tác chính thức của Garena.

Những mẹo hay phát huy khả năng Aya Liên Quân Moblie bạn đã biết?

Những mẹo đi rừng Liên Quân Mobile cực hay 2022

Sử dụng phần mềm thứ 3

Đây là những phần mềm nằm ngoài game và được tạo ra bởi những tổ chức không chính thống. Mối nguy từ phần mềm thứ 3 vô cùng nguy hiểm: đánh cắp dữ liệu trong máy tính/điện thoại; lưu lại lịch sử thao tác của bạn;… nhờ chúng có những keylog /trojan độc hại.

Lời khuyên từ Liên Quân Mobile chính là: Khuyến cáo khách hàng không sử dụng phần mềm thứ 3 dù trong bất cứ hình thức nào (miễn phí hay có trả phí).

Chia sẻ mật khẩu/mã OTP cho người khác

Những trường hợp được nêu ra như: chia sẻ tài khoản cho người khác với nhu cầu cày rank, tặng vật phẩm,… sau đó kẻ gian lập tức thay đổi toàn bộ thông tin và chiếm đoạt trắng trợn tài khoản Garena của bạn. Chúng sẽ tìm cách thay đổi mật khẩu thông qua trang web reset mật khẩu, tìm cách liên hệ để lấy được mã OTP gửi về máy bạn.

Một cách thức tinh vi khác, chúng giả danh bộ phận chăm sóc khách hàng của Garena để yêu cầu người chơi cung cấp thông tin nhằm sửa chữa lỗi gì đó. Lưu ý rằng: Mật khẩu và mã OTP là những thông tin không bao giờ nhân viên yêu cầu, đây là hình thức lừa đảo.

Lời khuyên từ Liên Quân Mobile chính là: Không chia sẻ bất cứ thông tin tài khoản liên quan cho người khác. Trong trường hợp nhận được mã OTP hoặc thông tin nghi vấn, bạn có thể tự thay đổi mật khẩu của mình ngay hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Garena.

Tạm kết:

Những lưu ý trên nhắc nhở bạn đề phòng, cảnh giác với những người muốn đánh cắp tài khoản Garena của bạn. Hãy lưu lại ngay để tránh rủi ro nhé!

- Advertisment -