Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 đã dậy sóng thế...

Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 đã dậy sóng thế nào?

Bạn có tin vào duyên số và nhân quả? Bạn có tin rằng tình yêu có thể vượt qua thời gian và không gian? Bạn có tin rằng một linh hồn có thể xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thân xác của một người khác và tìm thấy tình yêu đích thực của mình? Nếu bạn có những câu hỏi này, hãy cùng theo dõi bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2, một bộ phim lãng mạn xuyên không đầy hấp dẫn và thú vị của Thái Lan.

Giới thiệu

Phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 là phần tiếp theo của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh, một bộ phim đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ năm 2018. Phim lấy bối cảnh 20 năm sau cái kết đẹp như mơ của tiểu thư Karakade/Kadesurang và Por Date ở phần 1. Phim kể về câu chuyện của con gái của họ, Karakate, một cô gái hiện đại, thông minh và xinh đẹp, nhưng cũng rất kiêu ngạo và ích kỷ.

Một lần, cô bị tai nạn xe và linh hồn cô xuyên không trở về quá khứ, nhập vào thân xác của Mae Ying, một cô gái nông thôn đơn giản và hiền lành, vị hôn thê của Chao Phraya Kosathibodee, một quan trọng cao cấp trong triều đình. Từ đây, Karakate bắt đầu một cuộc sống mới, đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, cũng như tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng và tài năng như Pope Thanawat Vatthanaputi, Bella Ranee Campen, Punjan Prama Imanotai, Prang Kannarun Wongkajornklai, Louis Scott, Susi Susira Naenna, v.v. Phim do Trần Hữu Tấn làm đạo diễn và ProductionQ – Creative House làm nhà sản xuất. Phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/12/2023, nhưng có suất chiếu sớm từ ngày 14/12/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Diễn viên của phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2

• Pope Thanawat Wattanaputi vai Chao Phraya Kosathibodee, một quan trọng cao cấp trong triều đình, vị hôn phu của Mae Ying. Anh là một người đàn ông trung thực, công bằng, thông minh và dũng cảm. Anh yêu thương Mae Ying và chấp nhận cô dù cô có thay đổi tính cách.

• Bella Ranee Campen vai Karakate/Mae Ying, con gái của Karakade và Por Date ở phần 1. Cô là một cô gái hiện đại, thông minh và xinh đẹp, nhưng cũng rất kiêu ngạo và ích kỷ. Sau khi xuyên không, cô nhập vào thân xác của Mae Ying, một cô gái nông thôn đơn giản và hiền lành, vị hôn thê của Chao Phraya Kosathibodee. Cô phải học cách thích nghi với cuộc sống mới và tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

• Punjan Prama Imanothai vai Chao Phraya Thong-In, một quan trọng cao cấp trong triều đình, bạn thân của Chao Phraya Kosathibodee. Anh là một người đàn ông lịch lãm, hào hoa và lãng mạn. Anh có tình cảm với Karakate/Mae Ying và luôn tìm cách chiếm được trái tim cô.

• Prang Kannarun Wongkajornklai vai Mae Malee, một cô gái xinh đẹp, giàu có và quyến rũ. Cô là người yêu cũ của Chao Phraya Kosathibodee và luôn muốn quay lại với anh. Cô ghen ghét với Karakate/Mae Ying và luôn tìm cách hãm hại cô.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên khác như Louis Scott, Susi Susira Naenna, Ice Paris, Non Chanon, Kik Suwatjanee, Pokkie Pawenuch, v.v..

Nội dung phim và những giải thưởng nhận được từ phim

Phim ngược dòng thời gian để yêu anh 2 là phần tiếp theo của bộ phim lãng mạn xuyên không Ngược dòng thời gian để yêu anh. Phim kể về câu chuyện của Karakate, con gái của Karakade và Por Date ở phần 1. Sau khi xuyên không, cô nhập vào thân xác của Mae Ying, vị hôn thê của Chao Phraya Kosathibodee, một quan trọng cao cấp trong triều đình. Cô phải học cách thích nghi với cuộc sống mới và tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Pope Thanawat, Bella Ranee, Punjan Prama, Prang Kannarun, v.v.

Những giải thưởng từ phim

Phim Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 là một bộ phim lãng mạn xuyên không của Thái Lan, là phần tiếp theo của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Phim đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử tại các lễ trao giải uy tín của Thái Lan, bao gồm:

• Giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nghệ thuật và Văn hóa Quốc gia Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Cặp đôi truyền hình xuất sắc nhất cho Pope Thanawat và Bella Ranee tại Lễ trao giải Nghệ thuật và Văn hóa Quốc gia Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc nhất cho Pope Thanawat tại Lễ trao giải Nghệ thuật và Văn hóa Quốc gia Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho Bella Ranee tại Lễ trao giải Nghệ thuật và Văn hóa Quốc gia Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Cặp đôi truyền hình xuất sắc nhất cho Pope Thanawat và Bella Ranee tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc nhất cho Pope Thanawat tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Thái Lan 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho Bella Ranee tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Thái Lan 2024.

Giải thưởng khác

• Giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Maya 2024.

• Giải thưởng Cặp đôi truyền hình xuất sắc nhất cho Pope Thanawat và Bella Ranee tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Maya 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nam xuất sắc nhất cho Pope Thanawat tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Maya 2024.

• Giải thưởng Diễn viên nữ xuất sắc nhất cho Bella Ranee tại Lễ trao giải Điện ảnh và Truyền hình Maya 2024.

Kết luận

Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 là một bộ phim đáng xem nhất trong năm 2023, khiến khán giả phải rùng mình, thót tim và không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Phim không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút lãng mạn, hài hước và cảm động, mà còn khắc họa được những hình ảnh đậm văn hóa Thái Lan, gợi nhớ về những giá trị truyền thống và lịch sử của quốc gia này. Phim cũng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng và tài năng, đem đến những màn diễn xuất xuất sắc và ăn ý.

Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với Ngược dòng thời gian để yêu anh 2 chưa? Hãy đặt vé ngay hôm nay để không bỏ lỡ bộ phim lãng mạn xuyên không đầy hấp dẫn và thú vị này nhé!

Đừng quên, Việt Nam chúng ta cũng có những bộ phim cực kỳ đáng xem, và những bộ phim chiếu rạp cực kỳ được đón chờ từ các quốc gia khác với lượng đầu tư khủng cho phim.

 

- Advertisment -