Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Sức khoẻ Mua bảo hiểm sức khỏe mang lại lợi ích gì?

Mua bảo hiểm sức khỏe mang lại lợi ích gì?

Sức khỏe rất quan trọng và là một tài sản quý giá của mỗi người có sức khỏe tốt sẽ tạo nên nền tảng vững chắc trong cuộc sống. Có sức khỏe bạn mới thực hiện được những ước mơ và nguyện vọng của cuộc đời.

Trong vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển khoa học kỹ thuật, kinh tế giúp đời sống con người ngày càng nâng cao. Đi đôi với sự phát triển đó thì môi trường ngày càng bị ô nhiễm, đặc biệt thực phẩm bị nhiễm độc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cuộc sống hiện đại thường có nhiều rủi ro bất trắc đang rình rập như áp lực công việc, ô nhiễm môi trường,… làm cho tỷ lệ mắc bệnh ngày càng gia tăng. Ngoài ra, vài năm gần đây chi phí khám chữa bệnh và điều trị y tế tại các bệnh viện ngày một tăng cao làm ảnh hưởng đến tài chính của người bị bệnh.

Do vậy, nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng không hề giảm nhiệt. Bảo hiểm sức khỏe VBI là giải pháp hữu hiệu nhất để có thể chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình

Bảo hiểm sức khỏe VBI là gì?

bao-hiem-VBI

VBI là tên gọi tắt của công ty bảo hiểm Vietinbank, tên gọi đầy đủ là Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Bảo hiểm VBI trở thành người bảo trợ tài chính đắc lực, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm.

Hiện nay, hiểu được nhu cầu của khách hàng VBI cho ra đời những gói bảo hiểm nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và gia đình thân yêu của họ trước những rủi ro của cuộc sống như:

1. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mang lại cho bạn những gì

a/ Tài chính của gia đình bạn được đảm bảo khi không may người thân mắc bệnh:

Những rủi  ro đau ốm , bệnh tật thì không thể ngờ được điều quan trọng khi bị đau ốm, bệnh tật thì viện phí ai sẽ phải trả và lấy từ đâu ra.

Nếu như trong gia đình bạn có thành viên bị ốm bệnh nặng thì những chi phí y tế sẽ tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.Để giúp bạn tránh khỏi những rủi ro xấu đó hãy chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho bạn và gia đình là một biện pháp hữu ích, giúp bạn vững vàng trước mọi biến cố. Với số tiền khoảng vài triệu/năm sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe cho bạn và gia đình bạn một cách an toàn nhất.

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ này bạn và gia đình bạn sẽ có cơ hội hưởng được dịch vụ y tế chất lượng cao tại các bệnh viện quốc tế Ngoài ra còn được thanh toán các chi phí y tế tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc.

b/ Thủ tục được diễn ra nhanh chóng:

Các thủ tục nhập viện tại các bệnh viện công hiện nay gồm nhiều công đoạn, tốn nhiều thời gian và  là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Với việc mua bảo hiểm sức khỏe bạn có thể khắc phục những việc trên mà vẫn có thể sử dụng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ bệnh nhân và người nhà.

Cho dù bạn khó khăn hay giàu có thì việc mua bảo hiểm đóng một vai trò rất quan trọng. Khi mua bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn an tâm trước mọi biến cố, có thể phòng ngừa được những rủi ro. Chính vì vậy việc nên mua bảo hiểm để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe là một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống.

bao-hiem-VBI

2. Bảo hiểm sức khỏe VBI khác bảo hiểm y tế ở điểm gì?

Vài năm gần đây, hầu hết tất cả mọi người đều có một thẻ bảo hiểm y tế để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Nhưng dù sao thẻ bảo hiểm y tế này còn gặp khá nhiều hạn chế trong thủ tục và các chính sách như: Bảo hiểm y tế phải tuân thủ theo đúng tuyến, theo đúng quy trình đã được có sẵn, không được khám chữa bệnh vượt tuyến, chỉ thanh toán tiền thuốc trong danh mục thuốc được duyệt của Bảo hiểm y tế. 

Vì thế công ty bảo hiểm Vietinbank đã cho ra đời sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI  với các quyền lợi bảo hiểm tối ưu nhằm chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện hơn.

Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của công ty bảo hiểm VBI là tự nguyện, không bắt buộc, người mua tự nguyện tham gia khi cần quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình.

Nếu bạn đã có bảo hiểm y tế thì vẫn nên tham gia bảo hiểm sức khỏe. Nó là những sản phẩm chuyên biệt để bảo vệ sức khỏe,người được bảo hiểm luôn luôn được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

bao-hiem-VBI

3. Tham gia bảo hiểm sức khỏe tự nguyện mang lại những lợi ích gì cho bạn

Được lựa chọn các cơ sở y tế phù hợp với nhu cầu, điều kiện khám chữa bệnh tại bất kỳ bệnh viện, phòng khám hợp pháp trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Quyền lợi bảo hiểm đa dạng, linh hoạt mà bảo hiểm VBI mang lại

  • Quyền lợi bổ sung: Bảo hiểm thai sản áp dụng độ tuổi 19 – 50 
  • Điều trị nội trú do ốm, bệnh: Chi phí nằm viện, chi phí phẫu thuật, chi phí khám điều trị trước sau, dịch vụ xe cứu thương, trợ cấp nằm viện
  • Bảo hiểm nha khoa 
  • Trợ cấp nằm viện sau tai nạn
  • Bảo hiểm điều trị ngoại trú
  • Chi phí y tế điều trị tai nạn.
  • Thương tật, tàn tật toàn bộ, tử vong với số tiền bảo hiểm lên đến 2 tỷ đồng
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7

Sức khỏe là một tài sản vô cùng quý giá, mua bảo hiểm không bao giờ lỗ – Vì sức khoẻ của chính bạn và của cả gia đình. Và bảo hiểm VBI luôn là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn, cùng sức khỏe của gia đình bạn. Còn chờ gì không truy cập vào hệ thống VTC Pay để nhanh chóng mua cho mình và gia đình mình gói bảo hiểm sức khỏe ngay thôi nào

- Advertisment -