Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh chính thức

[MỚI NHẤT] Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh chính thức

Dĩ Ái Vi Doanh (tựa Việt: Trêu Nhầm Yêu Thật) là bộ phim tình cảm Hoa Ngữ hiện đang hot rần rần trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Với visual cực đỉnh của cặp đôi chính Vương Hạc Đệ – Bạch Lộc khiến khán giả đứng ngồi không yên khi xem phim. Cùng VTC Pay Blog cập nhật những thông tin mới nhất về lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh. Cũng như nền tảng chiếu và khung giờ chiếu phim nhé!

đăng ký vieon để theo dõi những bộ phim mới nhất

Nội dung chính phim Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật)

lich-chieu-phim-di-ai-vi-doanh-2

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của tác giả Kiều Diêu, Dĩ Ái Vi Doanh là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, tình cảm.

Cặp đôi tổng tài bá đạo Thời Yến, được đóng vai bởi Vương Hạc Đệ, và nữ phóng viên tài chính Trịnh Thư Ý, được đóng vai bởi Bạch Lộc. Đây là hai nhân vật chính trong Dĩ Ái Vi Doanh tạo nên một câu chuyện tình vừa hài hước vừa ngọt ngào.

Trịnh Thư Ý là một trong những nữ phóng viên thuộc tờ báo tài chính nổi tiếng nhất ở Trung Quốc và cô làm việc rất chăm chỉ, cực kỳ yêu mến say mê công việc.

lich-chieu-phim-di-ai-vi-doanh-3

Cô ấy đã tìm mọi cách để được phỏng vấn Thời Yến, một trong những CEO trẻ nổi tiếng nhất của quốc gia. Bởi vì sức hút của anh chàng có thể khiến bài viết của cô được đăng lên trang nhất – điều cô đang theo đuổi và rất mong mỏi đạt được.

Để giúp đỡ cộng đồng, Thời Yến đang liên tục tìm kiếm các doanh nghiệp khởi nghiệp mới.

Những câu chuyện tróe ngheo khi hai người gặp nhau

Cuộc đời của họ giao nhau do một sự nhầm lẫn xảy ra giữa họ. Nhưng họ bắt đầu nhận ra rằng họ có thể kết nối với nhau khi họ vô tình hiểu nhau hơn. Thời Yến nhận ra rằng có rất ít người có kiến thức và hiểu biết về các công ty start-up như nữ phóng viên Trịnh Thư Ý. Bởi vì tính chất đặc thù của công việc nên cô hay phải đi tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích.

Sau đó, chàng CEO trẻ tuổi tài giỏi đẹp trai Thời Yến đã đồng ý cho Trịnh Thư Ý phỏng vấn mình. Và hàng loạt những bài viết về công ty của Thời Yến do nữ phóng viên Thư Ý chắp bút đã được “ra lò”. Trong quá trình này, có nhiều câu chuyện vừa hài hước lại khó đỡ xảy ra giữa hai người. Tuy nhiên, điều đó vô tình khiến hai người gần nhau hơn và họ nhận ra rằng trái tim họ đang ngày càng gắn bó với nhau.

Các diễn viên trong phim Trêu Nhầm Yêu Thật

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh quy tụ một loạt những sao Hoa Ngữ đình đám, nổi tiếng với nhan sắc ngút trời. Đảm bảo không khiến người xem thất vọng với visual siêu đẹp mắt.

  • Nữ phóng viên chăm chỉ, tài năng, xinh đẹp Trịnh Thư Ý do diễn viên Bạch Lộc thủ vai
  • Chàng CEO trẻ tuổi nhất đất nước với khí chất ngút trời cùng vẻ điển trai mê lòng người Thời Yến do Vương Hạc Đệ thủ vai
  • Anh giáo sư chuẩn trai ngoan, trai tốt “good boy” Ngụy Triết Minh do Dụ Du đóng vai
  • Cô thực tập sinh ngây thơ, trong sáng Tần Thời Nguyệt do diễn viên Thẩm Vũ Khiết đảm nhận vai
  • Ngoài ra còn những diễn viên như Lưu Đông Thấm, Khương Bội Dao, Châu Kha, Tăng Lê, Nhiếp Viễn vào các vai diễn phụ khác.

>>> Xem thêm: Review phim Âm Hồn Đô Thị – Bộ phim kinh dị dựa trên webtoon nổi tiếng

Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh mới nhất, chính thức

Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh được chiếu vào lúc 19:00 hàng ngày (tức 7 giờ tối Việt Nam) trên kênh truyền hình K+.

lich-chieu-phim-di-ai-vi-doanh-5

Tổng kết

Phim Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật) hiện đang phát sóng và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nói chung và fan của cặp đôi chính nói riêng. Bên cạnh đó, cũng có tin đồ cặp đôi chính Vương Hạc Đệ – Bạch Lộc vướng vào phim giả tình thật. Những thông tin mới nhất về bộ phim cũng như các diễn viên trong phim sẽ được VTC Pay Blog cập nhật nhanh nhất để đưa tới bạn đọc nha.

 

- Advertisment -