Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Mẹo đóng tiền cước truyền hình tại nhà trong thời kỳ dịch...

Mẹo đóng tiền cước truyền hình tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh

Trong tình hình Covid đang căng thẳng, việc cách ly ở nhà có lẽ sẽ thật nhàm chán vì bạn không được ra ngoài. Vì vậy, bạn có thể tranh thủ xem bóng đá hay các chương trình truyền hình, phim ảnh trên ti vi. Để xem được nhiều chương trình thú vị hơn, mình sẽ mách bạn cách đóng tiền cước truyền hình tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh nhé.

Tại sao nên đóng tiền cước truyền hình qua VTC Pay

Đóng tiền cước truyền hình sẽ giúp bạn xem được nhiều chương trình hay hơn trên ti vi. Hiện nay có rất nhiều gói cước sẽ đem đến cho bạn vô vàn điều thú vị, chẳng hạn như các bộ phim HD đỉnh cao, tính năng xem lại, hát karaoke, nghe nhạc và nhiều thứ khác. Đảm bảo bạn sẽ không có những phút giây nhàm chán khi ở nhà.

đóng tiền cước truyền hình tại nhà

Để gia hạn những gói cước này, bạn nên đóng tiền cước truyền hình đầy đủ qua ví điện tử VTC Pay. Không chỉ hỗ trợ thanh toán cước truyền hình miễn phí mà VTC Pay còn hỗ trợ thanh toán tiền điện, tiền nước và tiền internet nữa. Bạn có thể ngồi một chỗ và thanh toán các loại hóa đơn. Thật tiện lợi phải không nào.

Các cách đóng tiền cước truyền hình tại nhà qua VTC Pay

Đóng tiền cước truyền hình qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Tải app Ví VTC Pay về điện thoại, đăng ký hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản.

Bước 2: Chọn mục Truyền hình ở giao diện chính.

đóng tiền cước truyền hình tại nhà

Tiếp đó bạn hãy chọn nhà cung cấp mà bạn mua gói cước. Ví dụ như truyền hình VTC.

đóng tiền cước truyền hình tại nhà

Bước 3: Sau khi chọn nhà cung cấp, hãy nhập mã khách hàng của bạn rồi ấn tiếp tục để được thanh toán. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy thông tin hóa đơn của bạn, gia hạn gió cước của mình để có thể tiếp tục xem các kênh truyền hình yêu thích nhé.

đóng tiền cước truyền hình tại nhà

Bước 4: Chọn Thanh toán, bạn có thể thanh toán qua số dư của ví VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng nội địa hoặc qua 3 loại thẻ thanh toán quốc tế.

Đóng tiền cước truyền hình qua website ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Truy cập đường link: https://vtcpay.vn/cuoc-truyen-hinh-265 hoặc vào website VTC Pay và chọn Truyền hình.

đóng tiền cước truyền hình tại nhà

Bước 2: Bạn hãy chọn nhà cung cấp mà bạn mua gói cước. Ví dụ như truyền hình VTC. Sau đó nhập mã khách hàng và mã xác thực rồi ấn Thanh toán

Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy thông tin hóa đơn của bạn, gia hạn gió cước của mình để có thể tiếp tục xem các kênh truyền hình yêu thích nhé. Bạn có thể thanh toán qua số dư của ví VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng nội địa hoặc qua 3 loại thẻ thanh toán quốc tế.

Tạm kết

Trên đây là mẹo đóng tiền cước truyền hình tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh. Ngoài tiền cước truyền hình ra thì VTC Pay còn giúp bạn thanh toán tiền nước, tiền điện và cước internet nữa, quá tiện lợi phải không nào.

- Advertisment -