Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile: Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn MỚI

Liên Quân Mobile: Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn MỚI

Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn Liên Quân Mobile quay trở lại, người chơi có thể nhận trang phục bậc SS hữu hạn với giá chỉ từ 8 quân huy. Cách chơi sự kiện, thời gian diễn ra sự kiện được đề cập cụ thể trong bài viết.

Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn Liên Quân Mobile có gì thú vị?

Một trong những sự kiện giúp người chơi nhận trang phục bậc SS hữu hạn cực HOT – Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn đã chính thức trở lại tại Liên Quân Mobile 2023. Thời gian kết thúc sự kiện là ngày 5/2/2023, do đó bạn vẫn còn thời gian để thử vận may của bản thân. Nạp thẻ Garena để đổi quân huy ngay, chắc chắn nhận được quà từ sự kiện.

Cách chơi sự kiện như sau:

Người chơi tham dự sự kiện từ banner quảng cáo sự kiện ngoài sảnh. Người chơi sẽ sử dụng lượt chơi của mình, sẽ có 5 mảnh của 5 trang phục bất kỳ (có thể trùng nhau). Nhiệm vụ của người chơi là thu thập đủ 5 mảnh cùng loại, người chơi có thể sử dụng đủ mảnh này để đổi lấy trang phục đó. Bên cạnh đó, người chơi có thể làm mới các mảnh trang phục bằng cách sử dụng có 2 loại quay là quay bạc và quay vàng với những chức năng khác nhau:

  • Quay bạc: Sẽ xuất hiện mảnh trang phục S/S+ hữu hạn. Với mỗi lượt quay bạc thì người tham gia sự kiện sẽ nhận về 1 vàng để sử dụng trong cửa hàng quy đổi
  • Quay vàng: Sẽ xuất hiện mảnh trang phục bậc SS / SS hữu hạn. Với mỗi lượt quay vàng người tham gia sự kiện sẽ nhận về 3 vàng để sử dụng trong cửa hàng quy đổi.

Vậy cửa hàng quy đổi có nhiệm vụ gì? Tại cửa hàng quy đổi, người chơi có thể sử dụng vàng (số lượng vàng đã được sau khi sử dụng vòng quay) để mua những vật hữu ích như : mảnh trang phục hoặc giấy S, đá tiến hóa Nakroth, giấy tuyệt sắc.

cách chơi Sự kiện Ghép mảnh hữu hạn

Giá chơi sự kiện:

Trong sự kiện trên, người chơi cần mua lượt quay bạc và quay vàng với giá chênh lệch như sau:

  • Lượt quay bạc: Giá 3 quân huy / 1 lượt quay
  • Lượt quay vàng: Giá 9 quân huy / 1 lượt quay

Một điều khó rõ ràng, khi tham gia sự kiện, nhiều người chơi muốn nhận trang phục bậc cao hơn do đó thường sử dụng nhiều quân huy hơn để mua lượt quay vàng. Còn bạn thì sao?

Lưu ý khi tham gia sự kiện:

Túi đồ có giới hạn 3 trang phục, vì vậy mỗi người chơi được mua tối mảnh của 3 trang phục khác nhau. Vượt quá số lượng này, người chơi sẽ không thể mua mảnh của các trang phục khác.

Ngoài ra, như các sự kiện khác của Liên Quân Mobile thì lượng Quân Huy hiển thị trong sự kiện sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn. Và người chơi vẫn nên kiểm tra hòm thư trước khi chơi sự kiện. Bởi hòm thư trong game giới hạn tối đa 100 thư và khi có dấu hiệu vượt quá giới hạn này thì người chơi có thể sẽ mất vật phẩm. Người chơi vui lòng kiểm tra kỹ hòm thư trước khi nhận đồ từ “Túi đồ”.

Tạm kết:

Chúc bạn có thời gian tận hưởng tựa game và đừng quên theo dõi những thông tin game thú vị tại VTC Pay Blog hàng ngày bạn nhé!

- Advertisment -