Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Kết qủa Vòng bảng AIC 2022: Team Flash 1 - 0 Starry...

Kết qủa Vòng bảng AIC 2022: Team Flash 1 – 0 Starry Hope

Diễn biến, kết quả Vòng bảng AIC 2022 – Team Flash x Starry Hope. Team Flash chiến thắng dễ dàng trước Starry Hope.

MÁCH BẠN: Mua sắm vật phẩm, trang phục và tham gia sự kiện Liên Quân chào đón AIC 2022 dễ dàng – Nạp thẻ Garena đổi quân huy giá cực ưu đãi từ VTCPay.vn ngay!

Team Flash thiết lập lợi thế

team flash aic 2022

Starry Hope đội tuyển đã thua chóng vánh trước FC Talon trước đó tại giải đấu AIC 2022. Trận thua đầu đã khiến cuộc đối đối đầu với Team Flash của Starry Hope trở nên căng thẳng hơn, họ có những sự cẩn trọng nhất định khí quyết định tướng cũng như triển khai chiến thuật trong trận đấu.

Giai đoạn đầu game, có thể nhận thấy rằng hai đội đang rất cẩn trọng – sự dò thám về sức mạnh đối thủ đang hiện ra. Ngay phút thứ 2, khi cả hai đội tập trung đường rồng và canh con rồng áng sáng đầu tiên, 5 thành viên Team Flash đối đầu với 4 người đội bạn, tranh chấp khu vực hang rồng và con rồng ánh sáng đầu tay thuộc về đội bạn. Tuy nhiên, cái giá quá đắt khi 3 mạng thuộc về Team Flash – thành viên Case thể hiện khả năng thi đấu rất tốt giúp đội nhà giành được mạng hạ gục xứng đáng.

Team Flash có con Caesar bù lại ở phút thứ 3, lượng tiền chênh lệch khoảng 1.000 tiền so với đội bạn. Team Flash tiến gần hơn về phía rừng của đội bạn, đối thủ có sự cẩn trọng, không thực sự mong muốn một pha đẩy lên với thiệt hại nặng nề như trước đó. Rừng hai bên được ăn triệt để để tăng tiền.

Chưa kịp thả lỏng, thành viên Xiaohan bị hạ phút thứ 4:45 sau khi bị 3 thành viên Team Flash tập trung tấn công. Dù gặp phải không ít tình huống cạn máu tuy nhiên Team Flash cũng đã nhanh chóng tốc biến để thoát khỏi vòng vây nguy hiểm.

Team Flash chiến thắng dễ dàng trước Starry Hope

Con rồng ánh sán thứ 2 tiếp tục thuộc về đội bạn những phút thứ 5 tuy nhiên lặp lại pha bị ăn mạng của Team Flash. Phút thứ 6: mọi chỉ số đều nghiêng về Team Flash với mạng hạ gục 6-1, 2 trụ và chênh khoảng 2.000 tiền, lợi thế được thiết lập.

Không đội nào bị loại trong gia đoạn 1 của vòng bảng dẫn đến việc các đội mang tâm lí dò thám đối thủ. Tuy nhiên ván thi đấu này, Team Flash thực sự thi đấu có phần thăng hoa hơn và có những tình huống dễ dàng hơn so với trận đấu mở màn trước đó.

Phút thứ 8, các thành viên Team Flash tập trung dồn đối phương về phía hai cánh đối thủ, sau đó là con rồng ánh sáng đầu tiên. Phá giao tranh phút thứ 8:30 gắt khiến 1 thành viên đội bạn nằm xuống, sự đe dọa phút chốc của đội bạn không làm Team Flash nao núng. Chưa đầy 10 phút thi đấu thì Team Flash đã có cho mình: 1 rồng ánh sáng, 3 caesar, 4 trụ và chênh khoảng 6000 tiền.  “Rừng bạn như rừng nhà mình” – Team Flash thực sự nắm chắc lợi thế.

Kết qủa Vòng bảng AIC 2022: Team Flash x Starry Hope gần như đã được định rõ.

team flash aic 2022

Ít phút sau đó, không quá bất ngờ khi Team Flash giành chiến thắng trước Starry Hope, đây cũng là chiến thắng BO1 thứ hai tại vòng bảng, giai đoạn 1 AIC 2022.

Tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo tại Kết qủa Vòng bảng AIC 2022,cập nhật tại Blog VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -