Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim Young Dae nên duyên cùng Park Ju Hyun trong phim cổ...

Kim Young Dae nên duyên cùng Park Ju Hyun trong phim cổ trang “The Forbidden Marriage”

Tháng 12 này, khán giả sẽ cùng đón chờ bom tấn cổ trang mới ra mắt mang tên “The Forbidden Marriage” với sự tham gia của tài tử Kim Young Dae, Park Ju Hyun cùng dàn diễn viên cực khủng khác.

Bom tấn cổ trang mới ra mắt 

The Forbidden Marriage được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Lee Heon (do Kim Young Dae thủ vai), vị hoàng đế si tình, đau khổ vì mất đi hoàng hậu mà anh ta hết mực yêu thương vào 7 năm trước. Trước mất mát này, anh ta đã ban hành lệnh cấm cưới gả trên toàn đất nước và không cho bất cứ cặp đôi nào được phép tổ chức hôn lễ.

Mọi thứ thay đổi khi có sự xuất hiện của nữ chính Ye So Rang (do Park Ju Hyun đảm nhận). Cô vốn là một dân lừa đảo chuyên nghiệp, cô đã thành công khiến Lee Heon tin rằng hoàng hậu mà vị vua yêu ngày trước giờ đang nhập hồn sống trong thân xác của cô.

The Forbidden Marriage là webtoon nổi tiếng đình đám với số lượng fan hâm mộ cực khủng. Cộng đồng fan chắc hẳn đứng ngồi không yên khi biết bộ truyện sẽ được chuyển thể thành phim.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cùng nền tảng xem phim trực tuyến VieOn. Để xem trọn bộ loạt bom tấn trên VieOn với chi phí tiết kiệm nhất, nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Dàn cast cực khủng với visual gây sốc

The Forbidden Marriage có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tiềm năng với visual hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh. Kim Dae Young được chọn cho vai nam chính. Kim Dae Young bước đầu xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình qua việc xuất hiện trong một số tác phẩm chiếu mạng. Sau đó, anh được biết đến và chính thức ra mắt khán giả truyền hình thông qua dự án Drama Special Season 9: The Expiration Date of You and Me.

Năm 2019 đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Dae Young khi anh tham gia bộ phim truyền hình “Vô tình tìm thấy Haru”. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng anh cũng gây ấn tượng với ngoại hình thu hút cùng diễn xuất tự nhiên và rất cool ngầu.

Năm 2020, Kim Dae Young bùng nổ diễn xuất khi tham gia bom tấn “Penthouse”. Trong phim, anh vào vai công tử tài phiệt và nhận được nhiều lời khen, đánh giá cao nhờ diễn xuất thăng hạng. Bộ phim chính là bước ngoặt lớn đưa tên tuổi của anh vươn xa hơn trong giới nghệ thuật.

Nên duyên với Kim Dae Young trong dự án phim lần này sẽ là mỹ nữ Park Ju Huyn. Cô ra mắt màn ảnh qua bộ phim điện ảnh Đại ca hóa soái ca (2019) với vai trò khách mời. Sau đó, cô tham gia bộ phim Drama Stage Season 3: My Wife’s Bed (2019). Năm 2020, cô nhận được vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim “Hoạt động ngoại khóa” của Netflix. Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt trong hành trình theo đuổi nghiệp diễn của cô khi cô tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình đầy trinh thám, giật gân Mouse: Kẻ săn người.

Tuy chưa có nhiều năm kinh nghiệp diễn xuất nhưng Park Ju Hyun đã thành công gây ấn tượng với người xem qua diễn xuất tự nhiên và nhập vai nhân vật rất tốt.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Kwon Hyun Bin, một người mẫu, rapper và diễn viên người Hàn Quốc. Bên cạnh đó còn có Kim MinJu, thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE. Cô từng xuất hiện với tư cách khách mời trong web drama A-Teen và gây ấn tượng với màn thể hiện trong bộ phim “The Fault is not yours”. 

Tổng Kết

The Forbidden Marriage sẽ được công chiếu vào tháng 12 năm nay. Cùng chờ đón sự ra mắt của bom tấn cổ trang cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng đầy hứa hẹn nhé!

- Advertisment -