Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Jung So Min và Seo In Guk kết hợp cực ngầu trong...

Jung So Min và Seo In Guk kết hợp cực ngầu trong phim mới “Project Wolf Hunting”

Jung So Min tái xuất màn ảnh với vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Project Wolf Hunting – Dự án săn sói”, kết hợp cùng nam diễn viên Seo In Guk. Những hình ảnh được tung ra của bộ phim gây sốt với tạo hình cực ngầu của cặp đôi này.

Giới thiệu về phim điện ảnh mới “Project Wolf Hunting – Dự án săn sói” 

“Project Wolf Hunting – Dự án săn sói” là bộ phim hành động có yếu tố kinh dị xoay quanh một con tàu vận chuyển nhưng tên tội phạm nguy hiểm từ Philippines đến Hàn Quốc. Đây là những tên tội phạm ghê tởm, đến lực lượng Interpol cũng bó tay. Chuyến tàu này xuất phát từ giữa khu vực Thái Bình Dương đến Hàn Quốc và bắt buộc phải cập bến trong 3 ngày.

“Project Wolf Hunting” đánh dấu màn tái hợp đỉnh cao của Seo In Guk và Jung So Min, kể từ sau bộ phim truyền hình năm 2018 “The Smile Has Left Your Eyes” (Ánh cười chẳng còn vương mắt em).

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng loạt ưu đãi hấp dẫn khi nhanh tay đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay khi xem phim trên nền tảng VieOn. Tìm hiểu ngay!!

Jung So Min đối đầu cùng Seo In Guk và dàn diễn viên cực đỉnh trong phim

Tham gia phim hành động lần này, Jung So Min sẽ vào vai nữ chính Da Yeon, thanh tra chịu trách nhiện áp giải các tội phạm và đặc biệt là Myung Joo, tên tội phạm nguy hiểm bị truy nã.

Chắc hẳn mọt phim Hàn sẽ không còn xa lạ với cái tên Jung So Min, đặc biệt khi cô vừa mới tham gia bộ phim cổ trang đình đám “Hoàn Hồn”. Jung So Min bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2010 với vai diễn phụ trong bộ phim truyền hình Bad Guy. Cùng vào năm này, cô có vai chính đầu tiên của mình đó là vai diễn Oh Ha-ni trong bộ phim truyền hình Playful Kiss (Chinh Phục Thiên Tài – Thơ Ngây phiên bản Hàn Quốc).

Vai diễn trong bộ phim này đã giúp tên tuổi của cô được chú ý. Nhờ diễn xuất thực lực cùng hình tượng dễ thương, vẻ đẹp trong sáng, cô được đông đảo khán giả chú ý. Năm 2012, Jung So Min tái xuất màn ảnh với 2 dự án phim truyền hình là Hậu Trường Vui Nhộn Vị Ngọt Hôn Nhân. 2 vai diễn này tiếp tục giúp cô tỏa sáng. Vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ trong sáng của So Min đốn tim hàng ngàn khán giả. Cô trở thành một trong những tân binh khủng nhất lúc bấy giờ.

Nhờ độ nổi tiếng cùng tài năng của mình, Jung So Min liên tục nhận được nhiều dự án phim như: Came to Me and Became a Star (2013), Hoa Hậu Hàn Quốc (2014), Ranh Giới Mong Manh (2015), Tiếng Gọi Con Tim (2016), Con Ruột, Con Riêng (2017),……

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với vai diễn chính của Jung So Min trong bộ phim “Hoàn hồn”, một bom tấn cổ trang gây sốt toàn Châu Á. Trong phim mới này, Jung So Min phải hóa thân cùng lúc 3 nhân vật và cô đã thể hiện cực xuất sắc vai diễn của mình, khiến khán giả luôn mong ngóng cô có thể trở lại ở phần sau.

Trở lại với bộ phim điện ảnh “Project Wolf Hunting“, Jung So Min sẽ thay đổi hình tượng, trở nên ngầu và lạnh lùng hơn, khác với So Min dễ thương ngây thơ trước đó.

Đối đầu với So Min trong phim điện ảnh mới lần này sẽ là Seo In Guk. Anh sẽ đóng vai kẻ sát nhân Park Jong Doo, và đang bị Interpol truy nã.

Seo In Guk là tài năng nở muộn của màn ảnh xứ Hàn. Anh xuất phát là một ca sĩ, chuyển hướng sang diễn xuất vào năm 2017 với vai diễn chính trong Reply 1977. Seo In Guk được biết đến nhiều với vai diễn thần chết cực ngầu trong bộ phim Kẻ hủy diệt đến gõ cửa nhà tôi (Doom at Your Service), sánh đôi cùng nữ diễn viên đình đám Park Bo Young. Ngoài ra, anh còn có kinh nghiệm diễn xuất trong nhiều dự án phim như: I Can’t Live Because of you, With Laughter or With Tears, Were we happy?, The King’s Face (Diện mạo hoàng đế),…….

=>> Xem thêm: Seo In Guk chuẩn bị tham gia phim cổ trang “Handwritten” 

Chia sẻ về vai diễn phản diện trong tiên trong dự án phim lần này, Seo In Guk cho biết ban đầu anh khá lo lắng vì Park Jong Doo là một kẻ xấu xa độc ác đến mức khiến ai cũng phải phẫn nộ. Tuy nhiên, anh muốn thử sức với những vai diễn mới và khá hài lòng với những gì mình đã thể hiện.

Được biết, để hóa thân trọn vẹn thành nhân vật phản diện, ngoài việc tập luyện hành động, anh thậm chí đã tăng 16 kg để phù hợp với hình tượng.

Ngoài hai diễn viên chính nêu trên, phim còn có sự tham gia của dàn cast phụ đầy tiềm năng. Phải kể đến diễn viên gạo cội Choi Gwi-hwa, người từng góp mặt trong nhiều bộ phim hành động đình đám như: Ngoài vòng pháp luật, Đấu trí, Cuộc sống thượng lưu,……

Phim còn có sự tham gia của “ông bố quốc dân” Sung Dong Il, người đã có chục năm kinh nghiệm diễn xuất với các vai diễn chính phụ trong kho phim đồ sộ, điển hình như: Series Reply, Cục nợ hóa cục cưng, thám tử gà mơ, Hoa Lang,……

Tổng Kết 

“Project Wolf Hunting – Dự án săn sói” hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hành động đầy mãn nhãn khi quy tụ dàn diễn viên gạo cội, đình đám. Cùng đón xem nhé!

- Advertisment -