Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Jiyeon (T-ara) đóng phim zombie, hóa thân thành nữ chính siêu ngầu

Jiyeon (T-ara) đóng phim zombie, hóa thân thành nữ chính siêu ngầu

Khán giả đứng ngồi không yên khi biết Jiyeon (T-ara) sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim mới zombie đầy kinh dị mang tên “Gangnam Zoombie”. Phim sẽ được lên sóng vào 30.11 năm nay!

Giới thiệu về bom tấn zombie sắp ra mắt của Jiyeon 

Phim mới “Gangnam zoombie” kể về cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính của một nhóm người với đám zombie đầy đáng sợ ở Gangnam, khu vực sầm uất nhất Hàn Quốc bỗng trở nên hỗn loạn khi dịch zombie ập đến. Đây là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Lee Soo Jung, Refilm và Joy & Cinema sản xuất.

Zombie – xác sống hiện là một trong những thể loại phim nổi tiếng và được chú ý của Hàn. Sau sự thành công của nhiều bom tấn zombie đình đám như Kingdom, Hapiness, Alive, Train to Busan hay mới đây là “Ngôi trường xác sống – All of us are dead”, chủ đề phim zombie ở Hàn đang rất phát triển. Vì thế, bộ phim lần này có sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu Jiyeon (T-ara) đang rất được mong đợi.

=>> Xem hàng loạt phim hay trên VieOn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, trải nghiệm xem phim cực chất lượng mà chi phí lại cực kỳ tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với nhiều ưu đãi cực khủng. Tìm hiểu ngay!!

Jiyeon tái xuất màn ảnh với vai diễn nữ chính cực ngầu 

Trong phim mới này, Jiyeon sẽ đảm nhận vai diễn Min Jeong – một cô gái mạnh mẽ, cool ngầu, luôn sẵn sàng đứng ra chiến đấu và chống lại sự bất công.

Trong một buổi phỏng vấn, Jiyeon đã chia sẻ: Tôi có thể thực hiện những cảnh hành động nên đây là cơ hội để tôi thể hiện khả năng này……….Tôi sẽ làm thật tốt để mang đến một bộ phim thú vị, mọi người cùng nhau chờ đón tác phẩm này nhé” 

Jiyeon là idol K-pop đình đám bậc nhất Hàn Quốc. Không chỉ là idol, cô còn tham gia vào nhiều vai diễn trong nhiều dự án phim. Nữ idol từng góp mặt vào Soul, một bộ phim kinh dị, Jiyeon thủ vai một hồn ma cô em gái, “trở về” thông qua người chị gái và tìm mọi cách báo thù những kẻ đã hại chết mình.

Cô cũng từng tham gia vào tuyến nhân vật chính trong bộ phim kinh dị Death Bell 2, JiYeon vào vai cô nữ sinh trầm lặng trên lớp, hay bị bạn bè bắt nạt. Hay phải kể đến bộ phim God of Study (Cao Thủ Học Đường) là một bộ phim học đường đình đám của Hàn. Trong phim, JiYeon thủ vai Na Hyun Jung, một nữ sinh dễ thương, vẻ ngoài xinh xắn “bánh bèo”.

Vai diễn đáng chú ý khác của JiYeon chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Rian của nhóm HershE trong Dream High 2. Vai diễn này của cô gây ấn tượng sâu sắc với khán giả, đặc biệt nhờ visual đỉnh cao của mình nên trong mọi khung hình JiYeon đều rất xinh đẹp, toả sáng.

Mới đây nhất, cô tham gia bộ phim Imitation, bộ phim quy tụ dàn thần tượng Kpop như Jiyeon (T-ara), Hwi Young và Chani (SF9), Lim Na Young (I.O.I), Lee Jun Young và Jongho (U-KISS), Yunho (ATEEZ),…..

Không chỉ có tài năng âm nhạc, diễn xuất của JiYeon cũng được đánh giá cao nhờ thần thái và nhập vai nhân vật rất tốt, có thể hiền lành nhưng cũng có thể rất cool ngầu. Cùng visual đỉnh cao của mình, fan hâm mộ rất mong ngóng được chiêm ngưỡng tạo hình của JiYeon trong dự án phim điện ảnh lần này.

Trong phim mới này, JiYeon sẽ kết hợp cùng nam diễn viên Ji Il Joo, người sẽ vào vai Hyunsuk, người bị mắc kẹt trong tòa nhà văn phòng. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Jo Kyung Hoon, Choi Sung Min, Jung Yi Joo và Tak Teu In.

Tổng Kết 

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 30/11 năm nay. Cùng chờ đón sự trở lại cực ngầu của chị đại JiYeon (T-ara) nhé!

- Advertisment -