Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ji Chang Wook tái xuất màn ảnh với phim hành động hình...

Ji Chang Wook tái xuất màn ảnh với phim hành động hình sự mới “The Worst Evil”

Khán giả đứng ngồi không yên khi biết Ji Chang Wook sẽ trở lại với những pha hành động cực ngầu trong phim hành động mới “The Worst Evil” sẽ lên sóng trong năm 2023. Được biết, kết hợp cùng Ji Chang Wook trong bộ phim lần này sẽ là tài tử Wi Ha Jun.

Phim mới “The Worst Evil” có gì đặc sắc? 

The Worst Evil là bộ phim truyền hình kể về một cuộc điều tra bắt đầu ở Seoul để phá vỡ tam giác buôn bán ma túy giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Bộ phim được đồng sản xuất bởi Baram pictures và Sanai pictures – 2 công ty con của KaKao Entertainment.

Đây hứa hẹn sẽ là một bom tấn hành động mới trong năm 2023. Khai thác chủ đề ma túy, xã hội đen và hành trình truy đuổi tội phạm của màn ảnh Hàn Quốc chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với những pha hành động mãn nhãn, đấu trí căng não.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao trên nền tảng VieO mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Sự trở lại đáng mong đợi của Ji Chang Wook kết hợp cùng Wi Ha Jun 

Ji Chang Wook là một trong những diễn viên đình đám bậc nhất xứ Hàn. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch và bắt đầu diễn xuất bằng một vai phụ trong bộ phim điện ảnh The Days. Vai diễn khiến anh một bước đi lên thành diễn viên hạng A chính là nhờ vai diễn hoàng đế Ta-hwan trong Hoàng hậu Ki. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao cùng cơn mưa lời khen từ khán giả.

Đặc biệt, Ji Chang Wook được biết đến và yêu thích với hình tượng cực ngầu mỗi khi anh đóng phim hành động. Với 2 bom tấn Mật Danh K2 – The K2 và Thành Phố Ảo, Ji Chang Wook trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Khán giả rất yêu thích những vai diễn hành động của Ji Chang Wook nhờ sự cool ngầu cũng những pha hành động đẹp mắt mà anh mang tới.

Kết hợp cùng Ji Chang Wook trong dự án phim lần này là Wi Ha Jun, một gương mặt mới nhưng không hề xa lạ với khán giả xem phim nhờ tham gia vào bộ phim Trò chơi con mực phủ sóng toàn cầu.

Wi Ha Joon bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh Hàn từ năm 2012, tuy nhiên anh chỉ được vào một số vai phụ mờ nhạt nên ít người biết tới. Đến giai đoạn từ năm 2019 trở đi, tên tuoiir của anh được biết đến nhiều hơn nhờ việc liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng xứ Hàn như Phi vụ nữ quyền, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi hay Mr. Black, 18 Again (Trở lại tuổi 18),…….Đặc biệt là bom tấn “Squid game – trò chơi con mực”

Hình tượng của Wi Ha Jun trong mắt khán giả cũng là hình tượng ngầu lòi với những pha hành động bắt mắt. Đặc biệt, với ngoại hình thu hút cùng ánh mắt sắc lạnh, anh rất thích hợp đóng những vai phản diện gây ám ảnh.

Tổng Kết 

Với 2 gương mặt đỉnh cao trong làng phim hành động, hứa hẹn “The Worst Evil” sẽ mang tới những pha hành động kịch tính, mãn nhãn cùng những giây phút đấu trí căng não.

- Advertisment -