Game Online

HOT: Mở bán tướng Teeri Liên Quân và Skin Teeri Tiểu Kì Lân giá RẺ

Chào mừng bản cập nhật Tháp Quang Minh mới nhất, sự xuất hiện của tướng Teeri Liên Quân cùng màn ra mắt trang phục đầu tiên Teeri Tiểu Kì Lân cực đáng yêu. Nạp quân huy mua sắm combo Tướng Teeri và Skin Teeri Tiểu Kì Lân giá chỉ 159 quân huy.

Teeri – Xạ Thủ Song Luân của Liên Quân chính thức ra mắt!

Sau bao lời đồn đoán trước đó, Teeri – Xạ Thủ Song Luân đã chính thức ra mắt trong bản cập nhật Tháp Quang Minh mới nhất.

Từ ngày 28/9/2022 đến hết 4/10/2022, người chơi có thể mua tướng mới và trang phục tướng mới với giá cực hời. NẠP QUÂN HUY bằng cách MUA THẺ GARENA từ VTCPay.vn, chiết khấu tới khách hàng từ 5% cho mỗi giao dịch – Chơi game tiết kiệm hơn, tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị hơn!

  • Tướng Teeri Xạ thủ song luân sẽ được bán với giá ưu đãi 99 quân huy (giá gốc 539 quân huy)
  • Trang phục Teeri Tiểu kỳ lân (bậc S) sẽ được bán với giá ưu đãi 99 quân huy (giá gốc 199 quân huy)

=> Combo tướng Teeri Xạ thủ song luân và trang phục Teeri Tiểu kỳ lân có giá ưu đãi 159 quân huy

Như vậy, người chơi được hưởng mức giá quá hời cho cả tướng mới và trang phục bậc S mới. Lưu ý rằng sau thời gian ưu đãi trên thì giá tướng và giá trang phục sẽ trở về giá gốc, không bán theo combo ưu đãi nữa bạn nhé!

Tổng quan tướng mới Teeri Liên Quân- Có gì thú vị?

Trước đó tại bài viết Hé lộ tướng mới Teeri, VTC Pay đã đưa tới các bạn một vài thông tin tham khảo về chiêu thức, ngoại hình tướng Teeri. Dưới đây sẽ là thông tin đầy đủ và chính thức nhất, bạn hãy tìm hiểu để có thể vận dụng vào trận nhé!

Chiêu thức tướng Teeri

Chiêu Thức Chi Tiết
Thần Khí Song Luân Khi Teeri đánh thường lẫn tung chiêu trúng nhiều mục tiêu 3 lần thì sẽ khiến các đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương trong 3 giây.
Quang Minh Luân Teeri bắn mục tiêu trong phạm vi chỉ định. Mỗi viên đạn được tung ra sẽ gây sát thương và găm dấu ấn lên mục tiêu và khiến kẻ hứng chịu bị làm chậm.
Xuyên Tâm Luân Teeri trong chiêu thức này sẽ tăng tốc và nhận 4/5/6 lần đòn đánh thường cường hóa xuyên thấu qua nhiều mục tiêu. Nếu bắn trúng cả 2 mục tiêu thì dấu ấn làm chậm trên mục tiêu đầu sẽ ngay lập tức chuyển cho mục tiêu phía sau.
Liên Hoàn Luân Teeri ném vũ khí theo hướng chỉ định. Khi ném trúng 1 tướng địch sẽ bay tiếp 1 đoạn và phản hồi lại cho Teeri rồi sau đó gây sát thương. Khi bay về vũ khí sẽ căn cứ theo số tướng địch trúng đòn mà gây kèm thêm sát thương trảm sát.

Trang phục Teeri Tiểu Kỳ Lân

Từ thời điểm chưa ra mắt, Teeri đã được coi là “con cưng Liên Quân” bởi mở màn trang phục bậc S ngay khi ra mắt. Qủa thật, màn chào đón lớn này khiến Teeri chiếm được sự chú ý của không ít người chơi Liên Quân.

Trang phục Teeri Tiểu Kỳ Lân thực sự là trang phục đẹp mà bạn nên sở hữu. Cô nàng bé bỏng của chúng ta diện một bộ hồng – trắng vừa thể thao, vừa trẻ trung với mái tóc dài nhuộm hai màu xanh – hồng rất ấn tượng. Trên đầu Teeri đội chiếc mũ với hình kì lần đang say ngủ, có thể coi đây là điểm nhấn sáng tạo. Ngoài ra, vũ khí đặc trưng của cô nàng – hai bánh xe hình mặt cười và mình mặt giận dữ cũng được vẽ lên những vệt hồng trắng cùng vài chi tiết trang trí khác.

Cập nhật sự kiện Liên Quân – Chào mừng Bản cập nhật Tháp Quang Minh:

Phạm

Recent Posts

Hướng dẫn đăng ký gói data Vinaphone siêu ưu đãi tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone?…

3 giờ ago

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

18 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

22 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago