Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online HOT Liên Quân Mobile: Hé lộ ngoại hình tướng MỚI Joker, Batman

HOT Liên Quân Mobile: Hé lộ ngoại hình tướng MỚI Joker, Batman

Mới đây, Liên Quân Mobile đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước màn hé lộ ngoại hình tướng mới Joker và Batman cực chất, cực độc đáo.

Tin mới cho bạn: VTC Pay – đối tác Garena Việt Nam, cung cấp MÃ THẺ GARENA rẻ, chiết khấu cao bậc nhất thị trường. Hàng loạt sự kiện như Siêu Sale (rơi vào các ngày trùng tháng trong năm, như 11/11; 12/12;…), sự kiện Sale giữa tháng,… luôn được cập nhật, hỗ trợ mã giảm giá từ 10K đến hơn thế. Tham khảo ngay!

Liên Quân Mobile xóa tướng DC – Xây dựng tướng mới, cốt truyện mới

tướng DC Liên Quân

Nếu bạn là người hâm mộ tựa game Liên Quân Mobile, chắc chắn không thể quên màn kết hợp thương hiệu cực độc đáo và ăn khách: Liên Quân Mobile x DC – Sự ra đời của 5 nhân vật tướng Liên Quân Mobile thuộc vũ trụ DC, bao gồm: Batman (Sát Thủ), Joker (Xạ Thủ), Wonder Woman (Đấu Sĩ/Đỡ Đòn), The Flash (Sát Thủ/Pháp Sư) và cuối cùng Superman với vai trò Đấu Sĩ/Đỡ Đòn. Không chỉ thế, việc tạo ra trang phục SSS hữu hạn cực đẹp mắt và “tốn kém” – Capheny Harley Quinn cũng cho thấy sự chịu chơi của tựa game nhằm chiều lòng người hâm mộ.

Tuy vậy, sau một khoảng thời gian đủ dài tồn tại, thông tin các tướng DC sẽ bị xóa khỏi Liên Quân Mobile và tạo trang phục siêu anh hùng DC độc quyền được dân tình tranh cãi. Hàng loạt sự kiện “Tạm biệt DC“, giảm giá tướng và trang phục lên tới 80% đã được đưa ra nhằm tạo cơ hội cuối cho người chơi trải nghiệm các tướng và trang phục thuộc DC.

Và mới đây ngày 28/12/2022, Liên Quân Mobile đã hé lộ 2 trong số 5 nhân vật DC – Joker và Batman với ngoại hình và cốt truyện mới. Như vậy, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các vị tướng “siêu anh hùng” dưới phiên bản “anime hóa” – cụm từ được người hâm mộ nhắc đến sau khi nhìn nét vẽ lại ngoại hình tướng của các nhân vật này.

Liên Quân Mobile hé lộ ngoại hình tướng Joker, Batman MỚI

Joker mới với mái tóc bạc, đôi mắt đỏ au như nhuốm máu cùng nụ cười có phần xấu xa đã xuất hiện. Dù chỉ là hé lộ ngoại hình thay đổi của tướng Joker trong năm 2023, thế nhưng người hâm hộ đã cực kì ngạc nhiên và háo hức. Lý do cho điều này chính là – Joker đã dường như thay đổi tất cả, quá lạ lẫm với phiên bản đã từng quen thuộc trước đây: Mái tóc xanh, khuôn mặt trắng bệch cùng nụ cười ẩn chứa sự ma quái, điên dại đặc trưng.

ngoại hình Joker mới

Trong khi đó, tướng mới Batman được miêu tả “Đôi mắt lạnh lùng, bộ giáp cực ngầu, vị chiến thần trên chiến trường Liên Quân Mobile đang tới với một ngoài hình mới”. Qủa thực, dù vẫn đang trong quá trình phát triển tướng, ngoại hình trên cũng chưa là phiên bản chính thức cuối cùng, song không thể không bất ngờ trước sự thay đổi đến khó tin.

ngoại hình Batman mới

Không ít người hâm mộ đã hài hước bình luận “Batman phẫu thuật thẩm mĩ quá” trước khi trở lại chiến trường. Là bạn, bạn cảm thấy như thế nào về hai vị tướng DC từng quen nhưng với ngoại hình và thần thái quá khác như hiện tại?

Cập nhật thêm nhiều thông tin về game, các sự kiện khuyến mãi tại VTC Pay Blog để có trải nghiệm giải trí tốt nhất!

 

- Advertisment -