Game Online

[Hot] Arataki Itto – Nhân vật mới nhất trong Genshin Impact 2.2

Dù đã được nhà phát hành công bố về vẻ bề ngoài thế nhưng Arataki Itto vẫn là một nhân vật bí ẩn đối với nhiều người chơi Genshin Impact.

Genshin Impact phiên bản 2.1 cũng đã dần đi đến hồi kết. Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về những Banner mới nhất trong phiên bản 2.2 sẽ được cập nhập vào ngày 12/10 vừa qua. Thế nhưng tựa game này đã đột ngột công bố về một nhân vật bí ẩn mới với cái tên Arataki Itto. Nhân vật này sẽ được dự kiến là sẽ ra mắt trong phiên bản 2.3 lần.

Có rất nhiều người đặt câu hỏi ra rằng vậy Arataki Itto là ai? Sẽ có rất nhiều người không quá chú ý đến những chi tiết trong game thì sẽ không biết đến các tên này. Arataki Itto là một nhân vật được cho rằng đã đến từ vùng đất Inazuma, được khác nhiều NPC và những nhân vật trong mới trong Genshin Impact nhắc đến rất nhiều thế nhưng chưa từng xuất hiện.

Có thể thấy được rằng đoạn hội thoại giữa Itto và những nhân vật khác trong game cũng đã xuất hiện một tấm bảng thông báo ở Inazuma. Cùng với đó là những mẫu tin nhắn trên tấm bảng cho thấy sự đối đầu giữa Kujou Sara và Itto là khi thua cuộc trước cô.

Theo những thông tin mới nhất về Arataki Itto trên trang chủ Genshin Impact thì anh chàng này là một thủ lĩnh đời đầu của bang hội Arataki, mang dòng máu quỷ tộc với một tính cách sôi nổi. Trước đây với những thông tin bị lộ ra ngoài thì xuất thân của anh chàng này là một hậu duệ của một võ sư khá nổi tiếng trong lịch sử Inazuma. Anh chàng này có một tạo hình to cao với một cặp sừng quỷ khá phù hợp với dòng máu quỷ Oni – một loại yêu quái nổi tiếng trong truyền thuyết Nhật Bản.

>>>Sự kiện web có thưởng “Biểu Diễn Của Bang Arataki Bắt Đầu!” đã mở!

Về sức mạnh thì anh ta có khả năng cao sẽ là một nhân vật 5 sao, được cho sẽ sử dụng trọng kiếm và thuộc hệ Nham. Theo những thông tin được tiết lộ thì Arataki cũng sẽ có vũ khí 5 sao trấn phái mới để phát huy tối đa nội tại của chính mình.

Bên cạnh Arataki Itto thì Genshin Impact cũng công bố thêm một tạo hình chính thức của Gorou, đây là một trong các thành viên thuộc phe kháng chiến tại Inazuma. Gorou là một cung thủ hệ Nham, dự đoán cũng sẽ ra mắt trong phiên bản 2.3 sắp tới đây.

Thời điểm hiện nay thì những thông tin về sức mạnh của Arataki Itto vì hôm nay sẽ là đợt cập nhật sẽ diễn ra và mọi thông tin bạn hãy chờ đợi nhé. Ở phiên bản này thì Genshin Impact có sự trở lại của hai nhân vật 5 sao là Childe và Hutao. Gần đây miHoYo cũng đã cung cấp cho game thủ một số giftcode tháng 10 mới nhất. Hãy đón chờ những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact chúng tôi sẽ cập nhật liên tục.

Phạm

Recent Posts

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

6 giờ ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

5 ngày ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

5 ngày ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

5 ngày ago

Garena là gì? Những thông tin cơ bản bạn cần biết về Garena

Garena là một trong những tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng game giải trí…

6 ngày ago

Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel siêu rẻ tại VTC Pay

Bạn mong muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ di động của…

1 tuần ago