Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Game Online Hàng loạt sự kiện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 2024

Hàng loạt sự kiện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 2024

Năm 2024, giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bạn đã sẵn sàng cho một năm đầy thử thách và cơ hội chưa? Các sự kiện đã chính thức đổ bộ, mang đến cho game thủ cơ hội sở hữu những vật phẩm, thời trang cực kỳ hấp dẫn. Cùng khám phá xem còn những bất ngờ nào đang chờ đón bạn trong năm 2024 nhé!Thẻ game VTC PAY

Sự kiện SĂN QUÀ KHỦNG với Võ Huân Lệnh đầu tháng 7

Sự kiện Võ Huân Lệnh của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Truy công lãnh thưởng với nhiều phần quà cực giá trị mà game thủ không thể bỏ qua.

Thời gian sự kiện diễn ra từ 4h00 ngày 08/07/2024 đến 23h59 ngày 02/09/2024.

Điều kiện duy nhất là máy chủ đã mở giới hạn level 69.

Trong thời gian của sự kiện, hàng tuần, các đại hiệp sẽ hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu ở giao diện Phúc Lợi – Võ Huân Lệnh sẽ nhận được nhiều hơn điểm Võ Huân.

Khi điểm Võ Huân đạt mốc sẽ lên Cấp Võ Huân, tối đa có thể đạt lên tới level 40. Mỗi mốc của cấp khác nhau nhận về những phần quà khác nhau.

Bên cạnh đó, các đại hiệp cũng có thể nâng cấp phẩm chất của Võ Huân Lệnh thành Võ Lâm Kiều Sở Lệnh vưới giá 100.000 hoặc Đăng Phong Tạo Cực Lệnh với giá 500.000. Phẩm chất Võ Huân Lệnh càng cao thì quà càng phong phú.

Một số phần quà đại hiệp có thể nhận được khi hoàn thành Võ Huân Lệnh như:

Kho báu Côn Lôn hiện thế

Kho báu Côn Lôn hiện thế, người chơi có thể nhận về Côn Lôn Ngọc Trạm từ việc mua giới hạn Trân Phẩm để Khai Trạch nhận về Ngọc Tủy, sau đó đổi về đạo cụ hiếm ở Dật Tiên Lâu. Nếu đủ may mắn, Khai Thạch xuất hiện Nguyên Thiên Bảo Ngọc còn được tặng quà thần bí.

Toại Minh Tuyệt Cảnh khuấy đảo quần hùng

  • Thời gian sự kiện20h26 ngày 6/07/2024 thay thế cho Tâm Ma Tuyệt Địa (chỉ 1 ngày duy nhất)

Toại Minh Tuyệt Cảnh là cách chơi thi đấu không cách biệt 4 người.

    • Tài nguyên Tuyệt Cảnh chia làm 3 loại, gồm sức mạnh, đạo cụ và trạng thái, xuất hiện trong bản đồ ở dạng đạo cụ thu thập.
    • Ở Bệ Thờ có thể tiêu hao số lần hồi sinh đội để hồi sinh đồng đội trọng thương, hoàn thành Treo Thưởng Tuyệt Cảnh nhận them số lần hồi sinh đội.
    • Toại Minh Linh Hỏa sẽ dần nuốt chửng toàn bộ tuyệt cảnh, người chơi ở khu vực Linh Hỏa chịu sát thương liên tục, đội may mắn sống sót đến cuối có thể thoát khỏi nguy hiểm

võ lâm truyền kỳ ảnh bìa skin

Cách chơi

Sau khi vào Toại Minh Tuyệt Cảnh, người chơi cố định Lv99, không mang theo đồng hành, lúc đầu có lực chiến ngang nhau, môn phái ban đầu sẽ ngẫu nhiên trong 12 môn phái.

Quy trình

Toại Minh Tuyệt Cảnh có 3 khu vực lớn, tài nguyên các khu vực sẽ khác nhau, diễn ra theo 4 giai đoạn, sau mỗi giai đoạn kết thúc, Huyền Hỏa sẽ nuốt chửng một vài khu vực, giai đoạn 4 chỉ có 1 khu an toàn để người chơi quyết chiến.

Đổi môn phái

Môn phái có thể thông qua Sức Mạnh Môn Phái ở khu vực để thay đổi, môn phái bị đổi sẽ xuất hiện bên cạnh bản than bằng hình thức Sức Mạnh Môn Phái, đại hiệp có thể tận dụng

Nhận tài nguyên

Tài nguyên trong Tuyệt Cảnh gồm 2 loại Sức mạnh và Đạo Cụ, xuất hiện trên mặt đất với hình thức bừa có thể thu thập. Gói sức mạnh gồm cường hóa trang bị, bí kíp môn phái, thú cưỡi và chân nguyên lực. Gói đạo cụ gồm thuốc, kỹ năng, phụ ma thạch. Thủ Lĩnh sẽ tạo ra được nhiều tài nguyên hơn.

Sự kiện đặc biệt

Giai đoạn 3 trong Tuyệt Cảnh sẽ tạo mới Thủ Lĩnh Ảo Thú ở giữa khu an toàn. Đội diệt Thủ Lĩnh Ảo Thú sẽ nhận nhiều tài nguyên Ảo Cảnh, Chỉ có Ảo Thú mới tạo ra đạo cụ cường hóa siêu mạnh Chân Nguyên Lực

Cơ Chế Hồi Sinh

Khi vào Tuyệt Cảnh, các đội sẽ nhận đươc 2 lần hồi sinh đội, hoàn thành nhiệm vụ đội diệt Thủ Lĩnh Ảo Thú đêu có thể nhận them lượt hồi sinh

  • Hạn Chế Ảo Cảnh:
    • Cấm: Cấm ngồi thiền trong Ảo Cảnh, giai đoạn 4 (Quyết Đấu) cấm cưỡi ngựa và hồi sinh đồng đội
    • Nặc danh: Trong Ảo Cảnh, ngoài đồng độim đại hiệp khác đều hiện nặc danh là Người Bí Ẩn
    • Vật phẩm: Tất cả vật phẩm nhận trong Ảo Cảnh đều mất sau khi thoát Ảo Cảnh

Nhận điểm

Diệt đại hiệp khác (Thành viên chưa tử trận sẽ nhận điểm). Khi kết thúc giai đoạn nếu còn sống hoặc chiển thắng sẽ nhận them điểm. Nhắc nhở: Điểm cá nhân càng cao thưởng hoạt động càng nhiều!

Quy tắc chiến thắng

Dựa vào số người sinh tồn, tổng điểm đội, tổng lực chiến thành viên sinh tồi để quyết định đội chiến thắng

  • Điểm đánh giá:
    • 0-5: Tạm
    • 6-15: Thường
    • 16-31: Tốt
    • 32-47: Ưu tú
    • 48-95: Trác Việt
    • 96+ Hoàn Mỹ

Kết luận

Năm 2024, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thực sự “bùng nổ” với chuỗi sự kiện hoành tráng, thu hút hàng triệu game thủ tham gia. Không khí náo nhiệt tại các bang hội, những trận chiến khốc liệt và những phần quà hấp dẫn đã khiến cộng đồng game thủ không thể rời mắt. Có thể nói, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 2024 đã tạo nên một dấu ấn khó phai trong lòng game thủ Việt Nam.

Xem thêm bài viết tương tự: Nạp Võ Lâm Truyền Kỳ bằng GG Play có ưu điểm gì?

- Advertisment -