Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Khám phá chi tiết Shenhe, nhân vật 5 sao

Genshin Impact: Khám phá chi tiết Shenhe, nhân vật 5 sao

Là nhân vật 5 sao mới nhất của Genshin Impact cho đến nay, Shenhe là một nhân vật hỗ trợ không được nhiều người chơi yêu thích khi nó mới xuất hiện. Tuy nhiên, đừng để ấn tượng đầu tiên đánh lừa bạn – đây là hỗ trợ 5 sao tốt nhất hiện có cho DPS hệ băng! Trong bài viết này, mời bạn khám phá và tìm hiểu Shenhe.

Khám phá chi tiết nhân vật Shenhe

Mặc dù được miHoYo phân loại là một vai trò hỗ trợ, nhưng Shenhe thực sự có thể hoạt động như một DPS phụ cho đội của người chơi. Tất nhiên, Shenhe sẽ thể hiện tốt nhất khi kết hợp với một DPS băng như Ayaka hay Ganyu, nhưng sự linh hoạt của Shenhe (chủ yếu là các kỹ năng thuộc tính) cũng giúp cô có được chỗ đứng trong nhiều đội hình khác nhau.

Ưu điểm

Nhìn chung, bản thân sát thương của Shenhe thực sự không cao, nhưng ưu điểm của Shenhe là được buff sát thương mạnh đối với các DPS vật lý hoặc băng (như Ganyu, Ayaka, Yura), nhờ đó có thể giảm sức chống chịu, tăng % sát thương … chưa kể Shenhe có thể sử dụng. Tuy nhiên, việc sở hữu nhân vật này cũng sẽ nhờ vào việc sở hữu đủ nguyên thạch. Như các bạn đã biết thì sở hữu được nguyên thạch thì phải phụ thuộc vào quá trình chơi, những mã giftcode mà nhà phát hành cung cấp qua từng sự kiện hoặc là nạp thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay để nhận được mã chiết khấu rẻ nhất thị trường.

Hiệu ứng Băng Linh của Shenhe (kích hoạt khi dùng kỹ năng nguyên tố) được tính trước các chỉ số chí mạng và % sát thương, nó chính là Lý do mà Shenhe có thể buff lượng lớn sát thương cho đồng đội. Do đó, một Băng Linh có 2.5k sát thương của nhân vật Shenhe có thể “hô biến” thành 5k trên nhân vật có 200% sát thương chí mạng, và càng mạnh hơn nữa nếu được buff bởi các hiệu ứng % sát thương.

Nhược điểm

Shenhe cũng không thể tránh một số nhược điểm, chẳng hạn phụ thuộc vào đồng đội, sát thương thấp, cần nhiều năng lượng để dùng chiêu Nộ, và chỉ buff tốt cho một vài DPS. Tuy nhiên khi so sánh với một loạt ưu điểm mà VTC Pay đã giúp bạn điểm qua ở bên trên, chúng gần như không đáng kể. Bây giờ, mời các bạn cùng VTC Pay khám phá cung mệnh của genshin impact Shenhe cũng như cách build nhân vật này ở những bài viết tiếp theo nhé! VTC Pay tin rằng bạn sẽ thích thú khi thấy lượng sát thương của các DPS tăng vọt một cách bất ngờ, và khiến game thủ giữ chỗ cho Shenhe trong đội hình chinh phục La Hoàn trong tương lai.

- Advertisment -