Thứ Ba, Tháng Sáu 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

Sau bao nhiên thời gian chờ đợi cuối cùng bộ phim “Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi” với sự tham gia của cặp đôi Dương Dương và Vương Sở Nhiên sẽ sớm ra mắt với khán giả. Với nhiều tình tiết ngược đời, trái ngang cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bộ phim sẽ mang tới những cung bậc cảm xúc gì. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé

1. Hành trình truy phu của cô nàng Hứa Thấm trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tiểu thuyết gia Cửu Nguyệt Hi.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

Phim xoay quanh câu chuyên của cô nàng Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) – một cô gái mồ côi cả cha và mẹ và được gia đình nhà họ Mạnh nhận về làm con nuôi. Vì luôn mang ơn gia đình cha mẹ nuôi đã cưu mang mình Hứa Thấm đã luôn sống một cuộc sống âm thầm, lặng lẽ mà không thật sự với mong muốn của bản thân.

Không giống cô Tống Diệm (Dương Dương) là một chàng trai không kề may mắn như Hứa Thấm mà phải trải một tuổi thơ đầy khó khăn và bất hạnh. Tuy nhiên anh luôn tích cực, sống đầy nhiệt huyết và lý tưởng của bản thân. Nhưng cũng nhờ có cuộc gặp gỡ với anh mà cuộc sống của Hứa Thấm có thêm nhiều màu sắc ý nghĩa. Đồng thời từ giây phút đó ngọn lửa tình yêu bắt đầu nhen nhóm trong tim của hai người họ.

Tuy nhiên giây phút ngọt ngào của cả hai đã dập tắt khi Hưa Thấm lựa chọn buông tay anh để lựa chọn gia đình. Sau 10 năm gặ lại Tống Diệm đã trở thành một lính cứu hỏa kiên cường, còn cô trở thành một bác sỹ tài ba. Liệu sau nhiều lần hợp tác đồng cam cộng khổ tình cảm của cả hai liệu có được hàn gắn.

 >>> Cực sốc!!! voucher VieON giảm sâu giá rẻ, duy nhất tại ví thanh toán điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!

2. Sự tham gia của Dương Dương và Vương Sở Nhiên sẽ mang đến sức hút mới gì cho bộ phim

Dù phim có nội dung không có điểm gì mới lạ, cả nội dung và nhân vật cũng được nhiều khán giả nhận xét là khá giống so với bộ phim Soi Sáng Cho Em do cặp đôi diễn viên là Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình thủ vai chính. Tuy nhiên với sức hút của Dương Dương và Vương Sở Nhiên nhiều fan hâm mộ mong chờ vào kết hợp của cả hai trong dự án phim lần này.

1. Vương Sở Nhiên (Hưa Thấm)

Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

Được coi là “tiểu Lưu Diệc Phi” của màn ảnh Hoa Ngữ, nữ diễn viên được biết đến nổi danh trong các bộ phim như: Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Yến Vân Đài, Nghe Nói Em Thích Tôi,…Với nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ thuật diễn xuất có sự tiến bộ vượt bậc, nhiều người hâm mộ rất kỳ vào lần hợp tác này với Dương Dương.

2. Dương Dương (Tống Diệm)

Dương Dương và Vương Sở Nhiên ngọt ngào trong phim mới

Là một trong những nam diễn viên có độ nổi tiếng lớn lan rộng không chỉ Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bên cạnh độ nổi tiếng nam diễn viên còn dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ qua những bộ phim đình đám như: Đạo Mộ Bút Ký, Thiếu Nữ Toàn Phong, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh,…

Lời kết

Trên đây là sự kết hợp ngọt ngào của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Bộ phim dự kiếm sẽ ra mắt với khán giả vào ngày mùng 3 tháng 7 sắp tới. Cùng chờ đón những tập mới nhất của bộ phim nhé.

>>> Thanh xuân ngọt ngào trong phim mới Khi Anh Chạy Về Phía Em

>>> “Tang Diên” Mã Bá Khiên vượt mặt Triệu Lộ Tư trong phim mới

- Advertisment -