Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Diễn viên chính Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Diễn xuất mới lạ...

Diễn viên chính Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Diễn xuất mới lạ của thế hệ diễn viên trẻ

Các diễn viên chính Đi giữa trời rực rỡ đều là những gương mặt trẻ đầy tài năng có lối diễn xuất mới lạ, Đi giữa trời rực rỡ đang là bộ phim gây sốt khung giờ vàng.

Bộ phim của đạo diễn Đỗ Thanh Sơn được phát sóng vào các ngày trong tuần trên sóng VTV3.

Bộ phim xoay quanh Pu – cô gái người Dao đỏ học giỏi nhưng có gia cảnh khó khăn, phải đấu tranh đưa ra lựa chọn xuống thành phố học để để đổi đời hay ở nhà cưới chồng trả nợ cho gia đình. Chải là thiếu gia giàu nhất bản đem lòng yêu Pu và sẵn sàng làm mọi cách để theo đuổi cô.

Lối diễn xuất mới mẻ và sự phối hợp ăn ý của dàn diễn viên trẻ đã thổi một luồng gió mới cho bộ phim đang được chiếu vào khung giờ vàng và nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Các diễn viên chính Đi Giữa Trời Rực Rỡ

dien vien di giua troi ruc ro Thu Ha

Thu Hà Ceri trong vai Pu

Được mệnh danh là hotgirl người Tày, cô gái sinh năm 2002 này đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm gần đây.

Cô gây ấn tượng với nhan sắc trong trảo và ngọt ngào. Thu Hà từng là người mẫu lookbook cho nhiều thương hiệu quần áo. Cô bắt đầu bén duyên với nghề mẫu ảnh từ khi mới học lớp 10.

Hot girl 10X không thích đóng khuôn phong cách của mình. Cô không ngại thử nhiều phong cách mới từ dễ thương đến quyến rũ, trưởng thành.

dien vien di giua troi ruc ro pu chai

Cũng từng góp mặt trong một vài MV ca nhạc như ‘Chịu cách mình nói thua’, ‘Sau lưng anh có ai kìa’, cô dần cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Thu Hà đã có cho mình một vài vai diễn phụ trong các bộ phim như ‘Thương ngày nắng về’, ‘Món quà của cha’, và đặc biệt là ‘Lật mặt 7’, cô đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để có được vai diễn.

Với vai diễn cô gái người Dao, Pu, Thu Hà Ceri nhận được lời khen bởi lối diễn xuất tự nhiên, phối hợp ăn ý với bạn diễn. Cô cũng đã thể hiện thành công tính cách nhân vật tong bộ phim có vai diễn dài hơi đầu tiên.

Long Vũ – chàng thiếu gia phố núi si tình

Được biết đến là con trai nghệ sĩ Vân Dung, Long Vũ chưa bao giờ ý lại vào danh tiếng của mẹ mà luôn tự nỗ lực.

dien vien di giua troi ruc ro Vu

Long Vũ sinh năm 2001. Anh từng học khoa Diễn viên Kịch – Điện ảnh của Đại học Sân Khấu Điện ảnh Hà Nội.

Anh đã từng có cho mình vài vai diễn phụ trong các tác phẩm phim truyền hình như ‘Cuộc chiến không giới tuyến’, ‘Gia đình mình vui bất thình lình’,…

Với các vai diễn có được, dù vai chính hay vai phụ, anh chàng cũng tự mình tìm kiếm cơ hội casting và chỉ báo với mẹ khi đã thử vai thành công.

Long vũ chia sẻ không cảm thấy áp lực khi có mẹ là nghệ sĩ Vân Dung. Trái lại, anh còn thấy tự hào về những gì mẹ đã cống hiến cho nghệ thuật và thêm yêu con đường mình đã chọn.

Với nét diễn duyên dáng, Long Vũ đã vào vai Chải và ghi điểm với khán giả. Không chỉ có năng khiếu diễn xuất, anh chàng còn biết chơi đàn, chơi trống và nhảy hip hop.

3. Quỳnh Châu trong vai Dất

dien vien di giua troi ruc ro Dat

Vào vai nữ thứ Dất, đem lòng ganh ghét Pu, muốn tìm cách hãm hại vì bị Chải từ chối tình cảm. Dất vẫn chai lì, nói xấu Pu và điều đó khiến mối quan hệ của Dất với Chải chỉ trở nên căng thẳng hơn mà thôi.

Quỳnh Châu sinh năm 1998 và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô từng có cơ hội đóng phim cùng nghệ sĩ Vân Dung qua phim ‘Người một nhà’. Cô cũng đã ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như ‘Lối về miền hoa’, ‘Biệt dược đen’,… Bên cạnh đó cô cũng có kinh nghiệm tham gia các sân khấu kịch.

Cô gái đến từ Hưng Yên luôn tích cực trau dồi khả năng diễn xuất và mong muốn được đóng đa dạng vai diễn.

dien vien di giua troi ruc ro chau

Quỳnh châu có gương mặt xinh xắn và phong cách ngoài đời trẻ trung, nữ tính. Hiện tại, cô nàng vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất nên chọn cuộc sống độc thân.

Võ Hoài Vũ – Quang – thiếu gia thành phố

Trong bộ phim Đi giữa trời rực rỡ, một chàng thiếu gia thành phố, Quang (do Võ Hoài Vũ thủ vai) là tình địch với thiếu gia Chải. Cùng như Long Vũ, đây cũng là vai diễn dài tập đầu tiên của anh.

Vài vai một thanh niên nghịch ngợm, ương bướng, để có thể lột tả được chính xác nhân vật, Hoài Vũ đưa mọi thứ đang có sẵn vào vai diễn một cách thả lỏng ở thời điểm thấy phù hợp với nhân vật.

Võ Hoài Vũ sinh năm 2000 và cũng tốt nghiệp lớp Diễn viên Kịch – Điện Ảnh của Đại học Sân Khấu điện ảnh. Anh tiếp nối sự nghiệp diễn xuất của bố, NSƯT Võ Hoài Nam.

dien vien di giua troi ruc ro vu

Việc là con nhà nòi cũng khiến Hoài Vũ phải cố gắng hơn rất nhiều lần để được công nhận bởi thực lực, khả năng của mình.

Vương Anh – tình địch của Chải

Vào vai Thái (Vương Anh) là tình địch của thiếu gia miền núi Chải, anh được cho rằng sẽ là ‘hòn đá’ trên con đường chinh phụ trái tim nữ chính của Chải.

dien vien di giua troi ruc ro quang

Vương Anh Ole có tên là Trần Vương Anh. Anh sinh năm 1992. Anh từng góp mặt trong các sitcom nổi tiếng như ‘Bộ tứ 10A8’, ‘Kem xôi’,… và vai phụ trong vài bộ phim giờ vàng như ‘Về nhà đi con’, ‘Đấu trí’,…

Anh chàng đa tài này có chiều cao 1m83 cùng vóc dáng cân đối. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh cũng từng làm MC, ca sĩ, mẫu ảnh và có thể chơi piano tốt.

Vai diễn trong Đi giữa trời rực rỡ là vai diễn ‘tái xuất’ của Vương Anh sau một thời gian chững lại trong con đường diễn xuất.

Đón xem Đi giữa trời rực rỡ được chiếu trên VTV3 lúc 20h00 hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thanh toán gói cước truyền hình VTV Cab bằng ví điện tử VTC Pay nhanh chóng và tiện lợi ngay! Nhập mã HOADON5 để được ưu đãi giảm 5.000đ với hóa đơn từ 500.000đ.

- Advertisment -