Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Game Online Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 1 - Genshin Impact 3.6...

Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 1 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Nhà lữ hành thân mến, chúng ta vừa trải qua chuỗi sự kiện Genshin Impacct 3.5, giờ chúng ta cùng chào đón bản tin Genshin Impact 3.6 Kỳ 1 – Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 1 có sự kiện gì thú vị nhé!

Các sự kiện Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 1 – Genshin Impact 3.6

01. Cầu Nguyện – Giác Ngộ Nguyệt Thảo

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 3.6 – 17:59 02/05/2023Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

+ Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 5 sao giới hạn Kết Tinh Bạch Thảo – Nahida (Thảo) sẽ tăng mạnh

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 4 sao Gạt Bỏ Phiền Não – Kuki Shinobu (Lôi), Kho Báu Vườn Mơ – Dori (Lôi), Sao Đêm Kỳ Ảo – Layla (Băng) sẽ tăng mạnh:

  1. Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyên Thường “Du Hành Thế Gian”.

Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyên Nhân Vật và Cầu Nguyên Nhân Vật-2 sẽ được tính chung, đồng thời được tích lũy trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2, được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

2. Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 2 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

02. Cầu Nguyện – Cánh Sen Đung ĐưaGenshin Impact 3.6 Kỳ 1

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 3.6 – 17:59 02/05/2023

+ Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 5 sao giới hạn Vũ Điệu Ánh Sen – Nilou (Thủy) sẽ tăng mạnh!

  • Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 4 sao Gạt Bỏ Phiền Não – Kuki Shinobu (Lôi), Kho Báu Vườn Mơ – Dori (Lôi), Sao Đêm Kỳ Ảo – Layla (Băng) sẽ tăng mạnh!

>Hướng dẫn đối phó Kẻ địch mới – Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

X: Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

  1. Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật-2, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2 sẽ được tính chung, đồng thời được tích lũy trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2, được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

X Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

Để có thể chơi sự kiện Genshin Impact 3.6 Kỳ 1 người chơi cần phải tích lũy cho mình đủ Nguyên Thạch. Lượng Nguyên Thạch này có thể tích lũy thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

03. Cầu Nguyện • Thân Hình Thần ĐúcGenshin Impact 3.6 Kỳ 1

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 3.6 – 17:59 02/05/2023

UP!

Chìa Khóa Kha Nisut Cõi Mộng Ngàn Đêm

UP!

>Chi tiết nhân vật Baizhu – Sinh tử giao hòa

Anh Trăng Xiphos v.V.

– Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận vũ khí 5 sao giới hạn Pháp Khí – Cõi Mộng Ngàn Đêm, Kiểm Đơn – Chìa Khóa Khaj-Nisut sẽ tăng mạnh:

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận vũ khí 4 sao giới hạn Kiếm Đơn – Ánh Trăng Xiphos, vũ khí 4 sao Trọng Kiếm – Đại Kiếm Tây Phong, Vũ Khí Cán Dài – Tai Ương Của Rồng, Pháp Khí – Mảnh Chương Tế Lễ, Cung – Tuyệt Huyền sẽ tăng mạnh!

+ Trong thời gian sự kiện, có thể sử dụng Định Chuẩn Thần Đúc để tiến hành định chuẩn đối với vũ khí UP 5 sao kỳ này là Pháp Khí – Cõi Mộng Ngàn Đêm hoặc Kiếm Đơn – Chìa Khóa Khaj-Nisut, các quy tắc chi tiết về Định Chuẩn Thần Đúc có thể nhấn nút “Chi Tiết” góc dưới bên trái giao diện cầu nguyện để xem.

  1. Trong các vũ khí ở trên, vũ khí giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

04 Sự Kiện : Điển Lễ Trí TuệGenshin Impact 3.6 Kỳ 1

Tham gia để mời Người Giải Bi Ẩn – Faruzan (Phong)

Thời gian mở:

10:00 27/04/2023-03:59 15/05/2023

+ Trong thời gian sự kiện, tham gia “Đại Hội Học Viện” do Giáo Viện Sumeru tổ chức để nhận được Nguyên Thạch, Vương Miện Trí Thức, đồ trang trí đặc biệt của sự kiện và các phần thưởng khác. Hoàn thành trò chơi do các học phái đã chuẩn bị để nhận được “Độ Náo Nhiệt Hội Chợ”, khi Độ Náo Nhiệt Hội Chợ đạt mức chỉ định có thể mời Người Giải Bí Ẩn – Faruzan (Phong).

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm >30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Ngôi Sao Đang Đến”

Xã Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: “Cội Nguồn Nghiêng Ngả” và Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Alhaitham: Chương Thiên Chuẩn – Màn 1 để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

. Trong thời gian sự kiện Genshin Impact 3.6 Kỳ 1, nếu chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: “Cội Nguồn Nghiêng Ngả” và Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Alhaitham: Chương Thiên Chuẩn – Màn 1, có thể tham gia sự kiện thông qua “Trải Nghiệm Nhanh” trên giao diện sự kiện.

05 Sự Kiện – Diễn Tiến Hợp ChấtGenshin Impact 3.6 Kỳ 1

Khiêu Chiến Hợp Chất Sôi Sục

Thời gian sự kiện: 10:00 13/04/2023 – 03:59 24/04/2023

Trong thời gian sự kiện Genshin Impact 3.6 Kỳ 1, cố gắng đánh bại càng nhiều kẻ địch trong thời gian giới hạn để nhận được Nguyên Thạch, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú Nhân Vật, Kinh Nghiệm Anh Hùng và các phần thưởng khác.

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm >20

- Advertisment -