Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt...

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt – Phần 1

Đà Lạt từ lâu đã là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch không những trong mà còn ngoài nước bởi khí hậu nơi đây rất trong lành và đặc biệt là rất rất nhiều địa điểm sống ảo đẹp lung linh. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt đẹp mê ly nhé!

Bạn đã biết chưa để du lịch Đà Lạt vừa an toàn, thuận tiện mà chi phí di chuyển phải chăng. Hãy đăng kí ngay dịch vụ ve xe rẻ tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Café Nông Trại Vui Vẻ Sunny Farm

Nằm tại địa phận phường 11, thành phố Đà Lạt, nông trại Sunny Farm được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú và là một quán cafe. Đến Đà Lạt, nếu bạn là một tín đồ sống ảo chân chính thì tuyệt đối không được bỏ qua địa điểm này nhé.

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Là một trong những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt, Sunny Farm có thiết kế cực kỳ đẹp. Đến đây, bạn sẽ được bước vào 1 studio với đầy những background chụp hình siêu lung linh. Bạn chỉ cần bước vài bước là có thể có những tấm hình đẹp để up Facebook rồi. Nông trại còn có cả một khu vườn ươm cây. Nếu thích bạn có thể trải nghiệm tận tay ươm một cây nhỏ và đưa về làm kỉ niệm. Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc khám phá thú vị ở đây nhé!

 

2. Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu chính là nơi không thể thiếu trong album hình về Đà Lạt của bạn. Có địa chỉ ở số 3-5-7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, đến nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên. Ở đây cũng có nhiều tiểu cảnh được thiết kế theo từng chủ đề theo mùa. Do đó, mỗi khi bạn đến với thung lũng tình yêu bạn sẽ thấy như nơi đây luôn được “thay áo mới”.

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Đến thung lũng tình yêu, bạn sẽ có được những background chụp hình theo phong cách rất ư là lãng mạn. Nơi đây rất phù hợp cho những cặp tình nhân yêu nhau. Nhiều cặp đôi trước khi cưới cũng đã chọn nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của tình yêu. Và đừng quên khung giờ mở cửa đón khách ở đây là từ 7h30 đến 17h00 nhé!

 

3. Fresh Garden Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều loại hoa đẹp, vậy nên trong album những bức hình sống ảo ở Đà Lạt của bạn không thể thiếu được những màu sắc về hoa. Đà Lạt là nơi được ví như thành phố của ngàn hoa. Do đó, đã đến đây bạn nhất định phải chụp hình những cánh hoa. Fresh Garden Đà Lạt là nơi mà bạn nên ghé đến trong hành trình của mình.

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Nơi đây không chỉ có nhiều điều thú vị về nông nghiệp mà còn có nhiều góc vườn mà bạn có thể chụp hình. Ở Fresh Garden có những cánh đồng hoa trải dài, những khu vườn bầu, bí… mang lại cho bạn những góc chụp ” xanh tươi”.

Chỉ với 50.000đồng/người, bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh siêu đẹp tại địa chỉ 90B Vạn Thành, Phường 5, thành phố Đà Lạt.

 

4. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt nằm trên đường Quang Trung, Phường 10, thành phố Đà Lạt. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách kiểu thập niên những năm 90 thì Ga Đà Lạt là địa điểm phù hợp nhất dành cho bạn. Nhà ga được chính quyền Đông Dương xây dựng và được hoạt động đến nay. Ga Đà Lạt là nơi mà bạn có thể lưu lại những tấm hình đặc sắc về một sân ga cổ.

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Nơi đây đã từng được chọn quay MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng và là bố cục của nhiều bộ phim. Ngoài ra, hiện nay nhà ga vẫn còn hoạt động tuyến tàu khởi hành đến Trại Mát và ngược lại để phục vụ khách du lịch. Bạn có thể mua vé và trải nghiệm thử cảm giác di chuyển bằng tàu lửa. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác rất thú vị.

Dưới đây là bảng giá để các bạn có thể kham khảo nhé:

– Vé tham quan: 10.000đ/người

– Vé tàu Ga Đà Lạt – Trại Mát:

  • Khách Việt Nam: 135.000 – 150.000đ vé khứ hồi và 100.000đ đối với vé 1 chiều
  • Khách nước ngoài là: 170.000đ vé khứ hồi và 150.000đ vé 1 chiều

 

5. Khu du lịch LangBiang

Khu du lịch Langbiang là nơi quá quen thuộc với những ai mê đắm vẻ đẹp của xứ sở sương mù Đà Lạt. Đến đây bạn sẽ tha hồ khám phá những điều thú vị với những dịch vụ tham quan ở đây. Nhưng cốt lõi nhất là bạn sẽ có rất nhiều tấm hình đẹp ở ngọn núi này.

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Bạn có thể tạo dáng bên những chữ cái của tên núi. Đứng trên phía đỉnh núi để chụp hình với view nhìn cực đẹp về trung tâm thành phố. Hay khi tham gia các hoạt động giải trí ở đây, bạn cũng có thể lưu lại những khoảng khắc thoải mái, vui vẻ.

>>> Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt – Phần 2

 

6. Các dinh vua ở Đà Lạt

  • Dinh 1: Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Dinh 2: 12 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Dinh 3: 1 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt là nơi có nhiều dinh vua mà bạn có thể đến khám phá. Các dinh thự này không chỉ gắn liền với nhiều câu chuyện lịch sử, những vị vua nổi tiếng. Mà còn là những công trình kiến trúc độc đáo. Hầu hết các dinh thự này đều được xây dựng với diện tích rộng lớn.

 

Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt - Phần 1

Xung quanh được trồng nhiều vườn hoa, cây cối…. Do đó, làm sao có thể bỏ qua địa chỉ của các dinh thự phải không các thần dân mê sống ảo? Bạn có thể chọn những bộ đầm dạng tiểu thư để chụp hình ở đây. Không gian sang trọng và cổ kính ở những nơi đây sẽ mang lại cho bạn những tấm hình đẹp mê li luôn.

Lời kết

Trên đây là Điểm tên những địa điểm chụp hình mất phí ở Đà Lạt – Phần 1. Hy vọng bài viết trên giúp bạn tìm được nhiều địa điểm thú vị tại nơi đây và có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

- Advertisment -