Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt...

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt – Phần 2

Đà Lat nơi không chỉ có khí hậu lí tưởng mà đây còn là nơi nổi tiếng với nhiều loài hoa đa dạng, cảnh quan đẹp mắt với những hồ nước xanh mát, thung lũng, rừng thông tuyệt vời. Hãy cùng VTC Pay Blog điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt – Phần 2 nhé.

7. Đường hầm điêu khắc

Đường hầm điêu khắc hay có tên gọi khác là Làng đất sét Đà Lạt. Bạn sẽ như lạc vào thiên đường của đất sét khi đến nơi đây. Tất cả các công trình, biểu tượng ở đây đều được các nghệ nhân tạo nên bằng đất sét. Chính vì vậy mà tông màu chính ở Đường hầm điêu khắc là màu nâu đỏ và màu nâu.

Du khách đến đây vừa có thể tham quan khám phá, vừa có thể chụp hình với những bức tượng độc đáo. Mặc dù được làm bằng đất sét nhưng tất cả mọi công trình ở Làng đất sét đều có được độ chắc chắn để bạn có thể tạo dáng thoải mái khi chụp hình ở nơi đây.

 

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Bạn đã biết chưa hiện nay tại ví điện tử VTC Pay đã có dịch vụ đặt vé xe rẻ giúp bạn tận hưởng chuyến đi của mình vừa an toàn, thuận tiện mà chi phí lại cực kỳ phải chăng. Hãy tìm hiểu ngay!

1.Du lịch H

8. Hoa Sơn Điền Trang

Nổi tiếng trên các trang mạng với những hình ảnh checkin rầm rộ, Hoa Sơn Điền Trang là địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt. Cư dân mạng đã không còn xa lạ với bàn tay khổng lồ được làm từ những sợi dây rừng với muôn vàn kiểu tạo dáng. Hay những vườn cây hoa anh đào, vườn hoa tam giác mạch, cây đa, cổng trời…. tất cả đều nằm trong quy mô rộng lớn của Hoa Sơn Điền Trang. Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp để bạn chụp hình mà còn là địa điểm du lịch để các du khách khám phá. Địa điểm này có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị dành cho du khách khám phá.

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Hoa Sơn Điền Trang được xây dựng với diện tích khá lớn. Bạn có thể chụp hình ở đây cả ngày mà không biết chán. Lưu ý: nếu chụp ảnh cưới hay quay Video, MV ở đây thì giá tiền vào cổng sẽ bị phụ thu. Hoa Sơn Điền Trang cũng là địa điểm mà bạn có thể tổ chức teambuilding hoặc các buổi cắm trại, picnic cùng bạn bè.

>>> Những địa điểm check in Đà Lạt miễn phí không thể bỏ lỡ – phần 1

 

9. Khu du lịch Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ là địa điểm có vị trí nằm khá gần với Thung Lũng Tình Yêu. Hai địa danh này là những địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nhất định không thể bỏ qua. Đồi Mộng Mơ có tổng diện tích gần 12ha. Nơi đây là một tổ hợp bao gồm: khu du lịch sinh thái, nhà hàng, khách sạn và quán cafe. Đến đây, du khách sẽ được khám phá các loài sinh vật kì lạ, hiểu thêm về nền văn hóa của các dân tộc thiểu số và khám phá nhiều điều mới lạ.

 

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Đồi Mộng Mơ có nhiều phong cảnh đẹp và nhiều tiểu cảnh dành cho du khách mê chụp hình. Không quá khó để bạn chọn được cho mình một phong nền đẹp để ghi lại những kỉ niệm về nơi đây. Khu du lịch Đồi Mộng Mơ là điểm checkin không thể thiếu trong album Đà Lạt của bạn.

 

10. Vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Giá vé vào cổng đối với người lớn 50.000 đồng/ lượt.
  • Giá vé đối với trẻ em là 20.000 đồng/ lượt.

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Vườn hoa thành phố là nơi quy tụ nhiều loài hoa trên thế giới. Khu vườn này được các nhà vườn và nghệ nhân tạo nên dành riêng cho những người yêu hoa và thích chụp hình. Chỉ cần cầm theo một thiết bị có khả năng chụp hình và bước chân vào đây là bạn đã có cả nghìn tấm hình đặc sắc đủ màu sắc về hoa. Hằng năm, vườn hoa thành phố thường là nơi sẽ diễn ra sự kiện Festival hoa Đà Lạt. Thu hút đông đảo các du khách trong và ngoài nước đến checkin và thưởng lãm hoa.

 

11.  XQ Sử quán

XQ Sử quán là nơi lưu giữ những bức tranh thêu đẹp. Nơi đây còn là làng nghề tranh thuê được nhiều du khách yêu thích. Tên gọi của nơi đây đã được đặt theo chữ cái đầu tiên trong tên của hai nghệ nhân Hoàng Lệ Xuân và Võ Văn Quân. Những nghệ nhân này là người đã có đóng góp đem ngành tranh thêu tay của nước ta phát triển.

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Đến XQ Sử quán Đà Lạt, bạn sẽ được ngắm nhìn những tác phẩm tranh thêu tay đẹp và khám phá làng nghề này. Ngoài ra, kiến trúc của nơi đây cũng ấn tượng. Làng nghề có không gian rộng rãi được thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật và có một chút gì đó của đất nước Nhật Bản. Một vài gợi ý bối cảnh chụp mà bạn có thể tham khảo khi đến đây như: căn nhà gỗ, bậc cầu thang, cây hoa anh đào… Chỉ cần đến đây, bạn sẽ có những tấm hình không chỉ đẹp mà còn rất là nghệ thuật.

 

12. Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt

Điểm tên những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt - Phần 2

Đà Lạt không chỉ là thành phố được mệnh danh về các loài hoa, mà nơi đây còn được biết đến với nhiều thác nước đẹp. Một trong số các thác nước nổi tiếng ở Đà Lạt phải kể đến là thác Datanla. Thác nước này là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát và dòng nước trong. Nơi đây là địa danh non nước hữu tình được nhiều du khách yêu thích mỗi khi đến Đà Lạt. Là một trong những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt, Thác Datanla Đà Lạt còn là nơi có nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho du khách khám phá. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái bên người thân và có những tấm hình check in siêu đẹp. Chỉ với 30.000/1 vé vào cửa bạn đã có thể thoải mái khám phá được nơi đây!

>>> Tổng hợp những địa điểm check in mất phí ở Đà Lạt không thể bỏ qua!!! – Phần 1

 

Tổng kết

Đà Lạt là thiên đường chụp hình với những bối cảnh tuyệt đẹp. Ngoài những địa điểm trên, nơi đây còn có những địa điểm, homestay…. có thiết kế đẹp và độc lạ. Đã đến Đà Lạt thì những ai mê sống ảo sẽ không phải lo lắng gì? Chỉ cần chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp là sẽ có ngay một album hình rồi. Đừng quên chia sẻ những tấm hình lung linh của bạn cho chúng tôi nhé!

- Advertisment -