Thứ Tư, Tháng Chín 18, 2024
Home Game Online Cốt truyện Black Myth: Wukong cực cuốn

Cốt truyện Black Myth: Wukong cực cuốn

Chúng ta đều biết, Tôn Ngộ Không tự xưng Tề Thiên Đại Thánh náo loạn đến mức bị đè suốt 500 năm. Qua bao đợt quậy phá thì lại buông bỏ để giữ vững tâm đức, hướng tâm hướng thiện, tu tâm thành Phật. Cuối cùng sau bao năm hy sinh đi Tây Thiên Thỉnh Kinh và thành Phật. Nhưng Black Myth: Wukong sẽ cho bạn biết một kết mới, cuộc đời mới kể từ khi thành công sau hành trình thỉnh kinh gian khổ ấy. Cùng bắt đầu với VTC PAY BLOG ngay thôi nào!

Thẻ game VTC PAY

Nếu bạn chưa chơi, thì chơi đi đã, bạn mới thấm được cốt truyện này. Nếu chưa chơi và vẫn muốn đọc, thế đừng bỏ qua chi tiết nào đấy nhé!

Bối cảnh game Black Myth: Wukong

Khi Đường Tam Tạng đưa được kinh thư về Đại Đường, cũng là lúc hành trình thỉnh kinh của Ngộ Không cùng 2 huynh đệ kết thúc. Ngộ Không được ban cho danh hiệu Đấu Chiến Thắng Vật, vòng Kim Cô trên đầu cũng biến mất ngay sau đó.Hình ảnh Ngộ Không trong Black Myth Wukong

Giờ đây, Ngộ Không đã tu thành chánh quả, là con nhà Phật, là một vị Phật và cũng là một vị Tiên Nhân. Nhưng rõ ràng, với tính cách yêu thích tự do của mình, Ngộ Không không thể nào chịu được cuộc sống dưới sự quản lý của Luật Trời. Ngộ Không chỉ muốn trở về cố hương, sống cuộc đời yên bình, tiêu diêu cùng bầy khỉ nhỏ.

Nhưng trớ trêu thay, Thiên Đình làm sao có thể để Ngộ Không rời khỏi sự quản lý dưới tầm mắt của mình. Sau bấy nhiêu năm, sức mạnh của Ngộ Không cũng đã tăng lên đáng kể. Nếu sơ suất có ý đồ phản nghịch, Ngộ Không còn có thể tạo ra trận đại náo Thiên Cung với sức phá hoại gấp nhiều lần khi xưa.

Sự gay gắt của Thiên Đình và Ngộ Không

Thiên Đình nhất quyết không thể để cho Ngộ Không rời khỏi sự quản lý, liền sai Nhị Lang Thần cùng hàng ngàn binh sĩ xuống bắt Ngộ Không về cửa Trời. Nhị Lang Thần, Dương Tiễn cùng Tổ Đội Tứ Đại Thiên Vương cùng nhau xuống giao chiến với Ngộ Không.

Đối mặt với chuyện vô lý này, Ngộ Không của chúng ta đương nhiên cực kỳ uất hận, tại sao bản thân anh ta chỉ muốn sống yên bình nhưng Trời lại không cho phép? Đường Tăng, hắn đã bảo vệ chu toàn, kinh thư đã lấy về không xót, bao nhiêu chông gai cực khổ khi thỉnh kinh cũng mình hắn đảm nhận. Cớ gì nhà Trời lại ép hắn không còn lối thoát?Trận giao chiến giữa "Định Mệnh" và Nhi Lang Thần

Không chỉ vậy, trước mặt tam quân, Nhị Lang Thần lại khiêu khích Tôn Ngộ Không đấu tay đôi với hắn ta. Dù kết quả thắng hay thua thì Nhị Lang Thần cũng sẽ khai quân tàn sát đàn khỉ Hoa Quả Sơn không tha thứ.

Sự ham chiến lại không đến từ một kẻ như Tôn Ngộ Không mà lại đến từ những vị tiên nhà Trời, trớ trêu thay cho kiếp nạn của Ngộ Không. Người mang tiếng là tai họa như Tôn Ngộ Không lại là kẻ tâm thanh tịnh nhất, chẳng màng thế sự, chỉ muốn bình yên nhưng lại quá khó khăn.

Chiến tranh kéo đến tận cửa, Ngộ Không đành nghênh chiến tại Hoa Quả Sơn và đương nhiên, một trận Đại Náo Thiên Cung xảy ra lần thứ 2 là điều hiển nhiên xảy ra, không thể tránh khỏi.

Giao chiến nảy lửa và kết quả

Cũng là bấy nhiên thiên binh vạn mã, trận chiến này dù có xảy ra thì phần thiệt cũng là Ngộ Không gánh chịu, dù mạnh mẽ tới đâu thì 1 người không thể chống lại bấy nhiêu quân.

Mang chút cật lực, Ngộ Không dụ Nhị Lang Thần về Hoa Quả Sơn giao đấu 1-1. Và các bạn biết đó, Thiên Đình chơi không đẹp khi chiếc vòng Kim Cô, ngỡ đã được gỡ bỏ từ lâu lại xuất hiện ngay lúc giao chiến tay đôi rồi làm cho Tôn Ngộ Không đầu đau như búa bổ. Kết cục được định sẵn bại dưới tay Nhị Lang Thần.Trận đấu của "Định Mệnh" diễn ra liên tục

Lại 500 nữa trôi qua, tại nơi Ngộ Không nằm xuống từ trận chiến năm đó, giờ đây xuất hiện thêm một tảng linh thạch. Câu chuyện về Tôn Ngộ Không khi xưa giờ chỉ là truyền thuyết truyền tai nhau giữa các thế hệ con cháu ở Hoa Quả Sơn. Rằng bên trong tảng linh thạch kia chính là Mỹ Hầu Vương khi xưa mã mất đi thân xác nhưng thần hồn lại phân tách thành 6 mảng linh thạch bay đi lục phương.

Sự xuất hiện của “Định Mệnh”

Trong bầy khỉ từ nhiều đời sau, có 1 con khỉ được xem là kẻ được Thánh Mệnh Lựa Chọn sẽ tìm lại lục căn cho Đại Thánh. Còn chúng ta, chính là những người điều khiển con khỉ “Định Mệnh” này, đi tiêu trừ ma quỷ, trừ yêu diệt quái, tìm lại Lục Căn cho Đại Thánh.Mỗi chương là một hành trình đi tìm lục căn

Lục Căn này, VTC PAY BLOG sẽ chia thành 6 chương riêng biệt để anh em nhà ta có thể tham khảo, tìm đọc cũng như hiểu thật kỹ để tiến vào hành trình từng chương một. Không để anh em đọc hết rồi lại chán, xem ngay từng chương một sau đây:

Chương 1: Hắc Phong Sơn

Chương 2: Hoàng Phong Lĩnh

Chương 3: Tiểu Tây Thiên

Chương 4: Bàn Tơ Động

Chương 5: Hỏa Diệm Sơn

Chương 6: Hoa Quả Sơn

Kết luận

Bộ game này thực tế đã thu hút hàng triệu khán giả vì cốt truyện được phát triển cực kỳ mới mẻ này và đương nhiên, việc nhập vai để giải quyết các chương, tương đương 6 lục căn phân tán của Ngộ Không sau khi bị đánh mất, nhớ xem các bài viết từng chương để không bỏ lỡ cốt truyện và tạo hướng đi cùng tính toán dành cho hành trình chơi game của bạn nhé. Bất ngờ ở cuối cùng, nhớ theo dõi phần kết hành trình của “Định Mệnh” nhé.

Xem thêm: Black Myth: WuKong là gì? Có gì mà dậy sóng lớn 2024

- Advertisment -