Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024
Home Dịch vụ trực tuyến Có những gói SCTV online nào? Tổng hợp giá cước truyền hình...

Có những gói SCTV online nào? Tổng hợp giá cước truyền hình SCTV

Trong thời đại số hóa ngày nay, nhu cầu giải trí qua các kênh truyền hình ngày càng tăng cao, đặc biệt là với những chương trình truyền hình đa dạng và chất lượng. SCTV, một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hàng đầu Việt Nam, đã và đang cung cấp nhiều gói dịch vụ phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khán giả. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ, giá cước truyền hình SCTV và chớp cơ hội nhận ưu đãi khi thanh toán SCTV.

Giới thiệu về SCTV

SCTV (Saigontourist Cable Television) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, SCTV đã xây dựng một mạng lưới phủ sóng rộng khắp và cung cấp nhiều kênh truyền hình phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của khán giả.

Chi tiết tham khảo: SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Tại sao nên sử dụng truyền hình SCTV 

  • Giải trí chất lượng cao không giật lag, không trễ tín hiệu: SCTV có tốc độ truyền nhanh cùng hình ảnh chất lượng. Bất kể là phim hay truyền hình trực tiếp, khán giả đều sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Kho phim và chương trình khổng lồ: Kho phim trên SCTV sẽ được cập nhật liên tục để trải nghiệm giải trí của người xem được trọn vẹn. Riêng các phim TVB và phim Việt sẽ được cập nhật lên ứng dụng online sau khi phát sóng trên TV.
  • Xem lại truyền hình mọi lúc, mọi nơi: Giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào đã phát nhờ tính năng xem lại với khả năng lưu trữ lên đến 7 ngày kể từ thời điểm phát sóng.
  • Đa nền tảng, đa thiết bị: Ứng dụng xem tivi SCTV Online không chỉ có mặt trên điện thoại, mà còn trên cả máy tính và smart TV.
  • Dễ sử dụng và thao tác: Giao diện thân thiện, gần gũi, dễ thao tác , tạo tài khoản và đăng nhập cực dễ dàng.
  • Cho phép đánh dấu các chương trình yêu thích: Lưu lại danh mục các phim yêu thích để quay lại xem nhanh hơn. SCTV có thể ghi nhận thời điểm dừng của chương trình và mở lại đúng điểm dừng trước đó khi bạn mở lại vào lần sau.
  • Gợi ý nội dung thông minh: SCTV sẽ tự động đề xuất những chương trình phù hợp nhất với sở thích người dùng dựa theo lịch sử xem.
  • Chia sẻ dễ dàng: Cho phép người dùng chia sẻ những chương trình yêu thích nhất qua mạng xã hội và các nền tảng khác.
  • 100% nội dung đều có bản quyền: Yên tâm xem phim hơn vì mọi chương trình và phim từ SCTV đều đã được mua bản quyền.

giá cước truyền hình sctv

Các gói truyền hình SCTV

SCTV hiện cung cấp nhiều gói truyền hình với nội dung phong phú và giá cước hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số gói dịch vụ truyền hình phổ biến của SCTV:

Gói cơ bản 

Gói Cơ Bản của SCTV cung cấp đa dạng các thể loại chương trình như hài, cải lương, ca nhạc, thể thao, và phim điện ảnh, cùng với các kênh truyền hình quốc gia thiết yếu.

Điều này giúp khách hàng có thể trải nghiệm nhiều nội dung phong phú mà không mất phí. Gói Cơ Bản được nhận diện dễ dàng vì không có biểu tượng “ngôi sao vàng+VIP” trên ảnh đại diện (poster/thumbnail) của phim hoặc kênh truyền hình.

Gói VIP

Gói VIP là một gói nâng cao cho phép truy cập trên tối đa 5 thiết bị cùng lúc. Gói này bao gồm toàn bộ nội dung của Gói Cơ Bản và thêm vào đó là các phim nước ngoài mới nhất, phim điện ảnh độc quyền, và các phim chiếu song song với truyền hình như phim Việt Nam trên kênh SCTV14 và phim TVB Hồng Kông – Trung Quốc trên kênh SCTV9.

Ngoài ra, gói VIP còn cung cấp nhiều kênh trong nước và quốc tế chất lượng cao, cho phép khán giả xem lại nội dung đã phát trong 7 ngày. Một số kênh nổi bật trong gói VIP gồm: kênh phim Việt – SCTV14, kênh phim Châu Á – SCTV9, kênh giải trí tổng hợp SCTV4, SCTV11, và kênh phụ nữ và gia đình LadyTV – SCTV13.

Nội dung VIP được nhận diện bằng biểu tượng “ngôi sao vàng+VIP” khi khách hàng chưa đăng ký gói này, và biểu tượng sẽ biến mất sau khi gói VIP được mua.

Gói PREMIUM

Gói Premium là gói cao cấp nhất của SCTV Online, cho phép người dùng sử dụng ứng dụng trên tất cả các nền tảng, bao gồm thiết bị di động, website, và TV thông minh (Hệ điều hành Android, Tizen, và WebOS).

Gói Premium cung cấp nội dung đặc sắc và chuẩn HD siêu nét, đặc biệt phù hợp cho các thiết bị màn hình lớn. Khi sử dụng gói Premium, người dùng có thể dễ dàng nhận biết thông qua tên gói dịch vụ Premium hiển thị trong thông tin tài khoản của họ.

Tổng hợp giá cước truyền hình SCTV

Dưới đây là bảng tổng hợp giá cước của các gói dịch vụ truyền hình SCTV để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn:

STT GÓI CƯỚC PHÍ THUÊ BAO (VNĐ/Tháng, bao gồm VAT)
1 GÓI BASIC Miễn phí
2 GÓI VIP 59.000
3 GÓI PREMIUM 99.000
4 GÓI PREMIUM NỘI MẠNG 25.000

giá cước truyền hình sctvTra cước truyền hình SCTV ở đâu

Bạn có thể tra cước phí truyền hình SCTV bằng 2 cách:

  • Cách 2: Truy cập vào ứng dụng MySCTV. Đăng nhập vào ứng dụng và nhấn nút “Tra cước”.

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu và thanh toán hoá đơn truyền hình SCTV đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua các ứng dụng Ví điện tử tiện lợi. VTC Pay là một ví điện tử như vậy. Với những ưu điểm như:

  • Chỉ cần nhập mã hóa đơn một lần, hệ thống sẽ tự ghi nhớ
  • Chi tiêu được kiểm soát
  • Chương trình khuyến mãi được cập nhập liên tục
  • Nhanh chóng tiện lợi

bạn còn chần chờ gì mà không truy cập VTC Pay ngay để thanh toán hoá đơn SCTV!

Đặc biệt, trong tháng 5 này, khi nhập mã SCTV10, bạn được ngay giảm 10K khi thanh toán có giao dịch tối thiểu từ 100.000đ trở lên tại website/ứng dụng VTC Pay. 

Truy cập ngay để tham khảo thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi!

giá cước truyền hình sctv

Kết luận

Với nhiều gói dịch vụ truyền hình phong phú, SCTV đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả. Từ gói cơ bản đến các gói cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với mình. Đặc biệt, khi thanh toán hóa đơn SCTV qua VTC Pay tháng 5 này, bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại trải nghiệm tiện lợi. Hãy đăng ký ngay và tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng SCTV và VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -