Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Chi tiết bảng ngọc, phụ trợ, phù hiệu cho nhân vật Bijan 

Chi tiết bảng ngọc, phụ trợ, phù hiệu cho nhân vật Bijan 

Bên cạnh việc tìm hiểu về chiêu thức Bijan người chơi chiến thắng nhân vật này thì cần phải tìm hiểu chi tiết bảng ngọc, phù trợ, phù hiệu để có thể khám phá. Dưới đây là chi tiết bảng ngọc, phụ trợ, phù hiệu cùng cách chơi nhân vật Bijan.

Bảng ngọc

  • 10 Ngọc Đỏ III Công Vật Lý/Xuyên Giáp
  • 10 Ngọc Tím III Công Vật Lý/Tốc Chạy
  • 10 Ngọc Lục III Công Vật Lý/Xuyên Giápnhân vật Bijan 

Bảng ngọc phù hợp nhất cho Bijan

Đây là bộ ngọc phù hợp nhất cho nhân vật Bijan trong thời điểm hiện tại. Dù bạn chơi Bijan ở vị trí Đường trên, Rừng hay Điểm Số, bạn đều có thể áp dụng bộ ngọc này. Ngoài việc tăng sát thương vật lý và giáp, chúng ta nên bổ sung một ít tốc độ di chuyển để Bijan có thể linh hoạt hơn trong giao tranh và dễ dàng thoát khỏi kẻ địch nếu không có kỹ năng Sa Mạc Thần Thú sẵn sàng.

Phụ Trợ 

Để chơi Bijan hiệu quả, việc trang bị phù hợp là điều cần thiết. Chúng ta có nhiều tùy chọn cho Bijan, cụ thể như sau:nhân vật Bijan 

Phụ trợ phù hợp nhất cho Bijan

Đi Rừng: Trừng Trị 

Đi Top hoặc SP:

  • Tốc Biến hoặc Tốc Hành: Đây là hai phụ trợ phổ biến nhất hiện nay, được nhiều game thủ lựa chọn trang bị cho Bijan. Khi được trang bị những phụ trợ này, Bijan có thể tạo ra nhiều pha tấn công bất ngờ, tiếp cận kẻ địch một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, nó cũng giúp Bijan có cơ hội thoát khỏi những tình huống nguy hiểm.
  • Bộc Phá: Bijan là một tướng Đấu Sĩ gần chiến, do đó việc tham gia vào giao tranh, chống lại sát thương là điều không thể tránh khỏi. Đương nhiên, việc trang bị Bộc Phá giúp Bijan tăng cường sức mạnh gây sát thương hoặc tiêu diệt nhanh chóng những kẻ địch yếu hơn trong trường hợp kỹ năng chưa hồi phục.nhân vật Bijan 

Phù hiệu 

Điểm đặc biệt của Bijan là có nhiều sự lựa chọn phù hiệu. Mỗi vị trí sẽ có một phù hiệu phù hợp để tối ưu sức mạnh và đảm bảo vai trò của Bijan. Cụ thể như sau:

Đối với đi Top:nhân vật Bijan 

  • Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang. Cấp 1: Dư Ảnh; Cấp 2: Cường Công; Cấp 3: Ma Chú
  • Nhánh Phụ: Tháp Quang Minh. Cấp 1: Tương Phản; Cấp 2: Xuyên Tâm

Phù hiệu Bijan đi Top

Đối với đi Rừng:

  • Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang. Cấp 1: Dư Ảnh; Cấp 2: Cường Công; Cấp 3: Ma Chú
  • Nhánh Phụ: Thành Khởi Nguyên. Cấp 1: Quả Cầu Băng Sương; Cấp 2: Thợ Sănnhân vật Bijan 

Phù hiệu Bijan đi Rừng

Đối với đi Trợ Thủ:

  • Nhánh Chính: Rừng Nguyên Sinh. Cấp 1: Canh Gác, Cấp 2: Sinh Tồn; Cấp 3: Mộc Giáp
  • Nhánh Phụ: Vực Hỗn Mang. Cấp 1: Hấp Huyết, Cấp 2: Cổ Thủ

Phù hiệu Bijan đi Trợ Thủ

Lưu ý: Khác với cách chơi Bijan đi Rừng hay Top, phù hiệu cho Bijan đi Trợ Thủ sẽ tập trung vào khả năng chống chịu và phòng thủ, để anh chàng có thể bảo vệ đồng đội chính. Một phần là do Bijan không có nhiều hiệu ứng khống chế mạnh mẽ, vì vậy việc lựa chọn phù hiệu tập trung vào phòng thủ sẽ giúp Bijan bảo vệ Xạ Thủ, tiêu diệt kẻ địch và cung cấp tầm nhìn dễ dàng hơn.nhân vật Bijan 

>Khám phá bộ chiêu thức của Bijan

Trang bị 

Bộ trang bị phù hợp nhất cho Bijan là khi người chơi lựa chọn những món đồ giúp gia tăng khả năng chống chịu và đồng thời tăng chỉ số sát thương vật lý của anh chàng. Dưới đây là những bộ trang bị chuẩn nhất mà mình sẽ giới thiệu cho các bạn, giúp game thủ có thể sử dụng Bijan đi Top, Rừng hoặc Trợ Thủ một cách hiệu quả nhé.

Đi Rừng: 

Trong vai trò Rừng, hãy ưu tiên xây dựng một bộ trang bị tập trung vào sát thương để Bijan có thể gây tổn thương lớn và tạo áp lực lên đối thủ. Nếu bạn cảm thấy Thương Longinus không phù hợp với phong cách chơi của mình trong mùa này, bạn có thể thay thế nó bằng Thương Xuyên Phá.nhân vật Bijan 

  • Rìu Leviathan – Giày Kiên Cường – Thương Longinus – Phức Hợp Kiếm – Nanh Fenrir – Giáp Hộ Mệnh 

Trang bị cho Bijan đi Rừng

Đi Top: 

  • Giày Kiên Cường – Thương Longinus – Đao Truy Hồn – Phức Hợp Kiếm – Nanh Fenrir – Giáp Hộ Mệnh 

Trang bị cho Bijan đi Top

Đi Trợ Thủ: 

  • Phụ Trợ SP (Tùy chọn) – Giày Hộ Vệ – Thương Longinus – Áo Choàng Băng Giá – Huân Chương Troy – Giáp Thống Khổ 

Trang bị cho Bijan đi SP

Khi sử dụng Bijan trong vai trò Trợ Thủ, thay vì tập trung vào sát thương, bạn nên chọn trang bị đồ tank để có thể chịu đựng sát thương và bảo vệ tốt cho Xạ Thủ. Dưới đây là một bộ trang bị mà bạn có thể tham khảo:

>Cách chơi Aoi đỉnh cao trong Liên Quân

Cách chơi nhân vật Bijan chuẩn nhất 

Trong giai đoạn đầu trận đấu, ở bất kỳ vị trí nào, người chơi cần dọn lính ở đường của mình trước khi cố gắng kiếm tầm nhìn cho đội bằng cách tiến vào rừng đối phương. Bạn có thể tận dụng cơ hội farm quái rừng trong khu vực này để tăng lượng vàng cá nhân hoặc sử dụng chiêu kéo, phá đám rừng đối phương để làm cho chúng phải farm lâu hơn.

Sau đó, quay trở lại đường và tiếp tục farm lính tiếp theo. Trong giai đoạn này, Bijan khá mạnh nên người chơi có thể tự tin giao tranh với kẻ địch và cố gắng tạo áp lực càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và không di chuyển quá xa, vì bạn có thể bị kẻ địch tấn công từ bất ngờ.

Giữa trận đấu, khi đã đạt cấp độ 4, hãy sử dụng kỹ năng cuối để đảo đường liên tục, tạo áp lực lên đường giữa và rồng của đối thủ. Một điều cần lưu ý khi chơi Bijan là không nên kiếm chếch quá nhiều, vì bộ kỹ năng của Bijan có thời gian hồi khá ngắn, hãy sử dụng liên tục kỹ năng để làm sát thương nhiều nhất có thể. Đây là thời điểm thích hợp để Bijan tham gia chiến đấu và tạo áp lực lớn lên kẻ địch, người chơi nên phối hợp với đồng đội để đảo đường, truy đuổi kẻ địch.

- Advertisment -