Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play nhanh chóng - an toàn...

Cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm

Pubg là game hàng đầu thì được nhắc đến trong làng tay súng cừ khôi và sinh tồn. Dường như anh em quen với Pubg như một thế giới mới, nơi có thể chơi game, giao lưu, kết bạn và thể hiện kỹ năng. Cũng vì số lượng người chơi lớn nên chắc chắn không thể nào game thủ có thể để thiếu thông tin về nạp game. VTC Pay Blog sẽ giới thiệu về các thông tin cơ bản của game và cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm đến bạn nhé.

🔥Mua thẻ Zing chiết khấu tới 3,5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga🔥mua thẻ game tại VTC pay

PUBG là game gì? Tại sao lại hot đến vậy?

background của pubg

Là một trong những trò chơi điện tử hành động, sinh tồn được đông đảo game thủ đón nhận và tham gia trực tuyến do Krafton Inc. phát triển game và thực hiện việc phát hành ra công chúng.

Có thể bạn chưa biết: PUBG là chữ viết tắt của bộ tên đầy đủ: PlayerUnknown’s Battlegrounds. Đây cũng là tên của người sáng tạo trò chơi Brendan Greene.

Khi tham gia chơi Pubg, bạn sẽ cùng với 99 người chơi khác thực hiện nhảy dù xuống một hòn đảo lớn, sau đó làm thế nào tìm được càng nhiều vũ khí càng tốt. Vũ khí càng cao cấp càng tuyệt vời. Bạn cũng sẽ nhặt những món đồ dùng và phương tiện chiến đấu khác nhau để bảo vệ bản thân, chiến đấu và sinh tồn.

Người chơi hoặc đội chơi cuối cùng sống sót trong vùng an toàn sẽ là người chiến thắng.

Cũng vì số lượng người chơi lớn nên khả năng làm quen, kết nối và tổ đội của Pubg cũng không thể chê được, rất tốt. Là cơ hội để anh em giao lưu và chiến đấu giải trí cùng nhau.

Có bao nhiêu chế độ chơi trong PUBG

các chế độ chơi

Tính đến thời điểm hiện tại thì Pubg đã cho ra mắt được khá nhiều chế độ chơi cho anh em thoải mái lựa chọn cho mình chế độ nào phù hợp với sở thích, yêu cầu khó dễ và thời gian. Có thể giới thiệu qua các chế độ chơi của Pubg như:

Chế độ cổ điển

Đây là chế độ chơi cơ bản và được nhiều người chơi tham gia nhất của Pubg, như giới thiệu ở phần trên, ở chế độ này, bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống 1 hòn đảo lớn, thực hiện tìm kiếm các loại vũ khí và chiến đấu với nhau. Người hoặc đội nào còn sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng.

Ở hình thức chế độ cổ điển, bạn có thể chọn chơi đơn, đôi hoặc chơi đội tối đa 4 người. Cũng có thể chủ động thay đổi góc nhìn ưa thích, phù hợp như góc nhìn thức nhất hoặc thứ 3.

Còn các địa hình khác nhau sẽ nằm ở các map khác nhau, bạn có thể tham khảo tại đây: Những bản đồ Pubg hiện tại có những đặc điểm gì nổi bật?

Chế độ xếp hạng

Nếu bạn là một người đam mê chiến đấu và so tài thì chế độ xếp hạng là nơi để bạn thể hiện bản thân mình đấy. Điểm xếp hạng của bạn dựa theo tổng điểm ELO với các trận thắng liên tục hoặc có điểm hạ gục trong trận cao.

Những trận xếp hạn này thường diễn ra chủ yếu ở 2 map là Erangel và Miramar.

Chế độ Arcade

Đây là chế độ chơi dành cho những người chơi muốn thử thách khả năng bắn súng và sinh tồn nhanh trong thời gian ngắn. Các trận Arcade này diễn ra ở trên map Sanhok là chủ yếu.

pubg

Chế độ Sự kiện

Là một chế độ chơi dành cho những người chơi yêu thích và cập nhật thường xuyên các sự kiện của Pubg. Ở chế độ sự kiện, người chơi được trải nghiệm những tính năng mới của một Pubg “khác” so với thông thường.

Những trận sự kiện này có thể có các luật chơi, bản đồ, vũ khí và những phương tiện đi lại khác nhau, đương nhiên cũng là khác biệt so với các chế độ còn lại.

Chế độ tùy chỉnh

Đây là chế độ chơi dành cho những người chơi mong muốn tạo ra trận đấu của mỗi mình, theo sự ưa thích cá nhân. Bạn có thể thực hiện tùy chỉnh số lượng người chơi, tốc độ vòng bo, các loại vũ khí, vùng thả bom và thời gian thả gói hỗ trợ,… Cũng có thể điều chỉnh khác nữa nếu bạn muốn.

Giới thiệu sơ lược một số loại vũ khí trong game Pubg

vũ khí trong pubg

Ở Pubg có rất nhiều loại vũ khí khác nhau để bạn có thể lựa chọn và sử dụng ở các trận đấu khác nhau. Pubg hiện tại đang có khoảng 70 loại vũ khí khác nhau và rơi vào 9 nhóm chính như sau:

  • Súng trường tấn công (AR).
  • Súng trường bắn tỉa (SR).
  • Súng trường DMR (Designated Marksman Rifle).
  • Súng máy (LMG).
  • Súng ngắn (Pistol).
  • Súng săn (Shotgun).
  • Súng SMG (Submachine Gun).
  • Súng Melee (Melee Weapon).
  • Vũ khí đặc biệt (Special Weapon).

Cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play

vũ khí

Bạn đang có quá nhiều phương thức thanh toán nhưng sợ chưa an toàn? Thanh toán nhưng không nhận lại kết quả nhanh? Sợ lừa đảo? Vậy tại sao không thử cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play – tài khoản Google của chính bạn?

Cùng tham khảo cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play đơn giản, tiện lợi, an toàn nhé.

Bước 1: Đương nhiên là bạn sẽ cần đăng nhập vào game Pubg trên thiết bị di động (Android của bạn).

Bước 2: Chọn ngay biểu tượng + ở góc phía bên phải (phía trên) màn hình chính để có thể vào mục Nạp UC.

Bước 3: Chọn ra gói UC mà bạn muốn mua, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán bằng Google Play nhé. Lúc này, bạn sẽ được chuyển hướng đến ứng dụng CH Play trên máy để bạn xác nhận giao dịch vừa rồi. Bạn cần phải có tài khoản Google Play để thanh toán. Việc lập tài khoản rất đơn giản, chỉ cần liên kết đến nơi thanh toán là được. Bạn có thể tham khảo liên kết VTCPAY để thanh toán cho GG Play.

HOÀN TIỀN CỰC KHỦNG KHI THANH TOÁN GOOGLE PLAY QUA VTC PAY VỚI TỔNG THANH TOÁN TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG TỪ 21/8 -21/9/2023

vtc pay

Bước 5: Xác nhận thanh toán và kiểm tra. Trong trường hợp có sai sót, bạn hãy báo cáo ngay để được xử lý sớm cho bạn nhé.

Kết luận

Bài viết này có giúp ích được cho bạn không? Bạn có thể thử cách nạp thẻ Pubg bằng CH Play nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm này nha. Liên kết ngay với VTC PAY để nhận hàng nghìn ưu đãi đang chờ đón bạn nhé.

>>>Xem thêm: Làm thế nào để giành được TOP 1 PUBG Mobile?

- Advertisment -