Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Xưởng Cường Hóa - Liên Quân Mobile

Cách chơi sự kiện Xưởng Cường Hóa – Liên Quân Mobile

Tham gia chơi sự kiện Xưởng Cường Hóa – Sự kiện Liên Quân Mobile tháng 11/2022 với cơ hội nhận trang phục bậc SS hữu hạn: Elsu Sứ giả tận thế; Ryoma Samurai huyền thoại; Natalya Nghiệp hoả yêu hậu; Violet Vợ người ta; Murad Chí tôn thần kiếm; Zephys Siêu việt

Sự kiện Xưởng Cường Hóa: Chi tiết cách chơi và vật phẩm

Sự kiện Liên Quân Mobile tháng 11/2022: Sự kiện Xưởng Cường Hóa chính thức ra mắt, cơ hội để người chơi nhận hàng loạt vật phẩm có giá trị như trang phục lên tới bậc SS hữu hạn. Cách chơi đơn giản, NẠP QUÂN HUY ngay để có thể trải nghiệm sự kiện vui hết nấc!

Thời gian tham gia sự kiện:

Từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 27/11/2022

Nội dung sự kiện:

Sự kiện cần tiêu tốn quân huy nên bạn có thể truy cập VTCPay.vn, chọn mục Thẻ Game, Thẻ Garena để nạp thẻ, đổi quân huy nhé. Sau đó, đăng nhập game và ấn tham gia tại banner quảng cáo sự kiện (hoặc vào mục Sự kiện và tìm kiếm sự kiện Xưởng Cường Hóa).

Bước 1: Chọn một phần thưởng mà bạn mong muốn đạt được. Nếu bạn đã sở hữu tất cả phần thưởng trong danh sách thì những phần thưởng này sẽ được đổi thành phần thưởng dự phòng bạn nhé! 6 trang phục giá trị nhất bao gồm:

  • Trang phục Elsu Sứ giả tận thế
  • Trang phục Ryoma Samurai huyền thoại
  • Trang phục Natalya Nghiệp hoả yêu hậu >> Tìm hiểu Full Tướng Natalya
  • Trang phục Violet Vợ người ta
  • Trang phục Murad Chí tôn thần kiếm
  • Trang phục Zephys Siêu việt

Bước 2: Bắt đầu chơi sự kiện: Người chơi tiến hành quay lần đầu để mở 1 ngọc quý và số sao nhất định để bắt đầu cường hóa. Quay trúng ngọc cùng màu để cường hóa thành công. Khi đã cường hóa thành công ngọc quý thì người chơi có thể nhận ngay 1 phần thưởng ngẫu nhiên trong danh sách phần thưởng tương ứng số sao hiện tại. Và khi cường hóa được 9 sao thì chắc chắn nhận được giải thưởng mong muốn ban đầu.

Theo đó, có 2 cách cường hóa:

  • Cường hóa thường: Giá 9 quân huy –  Nếu thất bại thì tiến trình cường hóa sẽ bị hủy bỏ và người chơi sẽ cần cường hóa lại từ đầu
  • Cường hóa đảm bảo: Giá tăng dần theo số sao (1 sao – 19 quân huy / 2 sao – 29 quân huy / 3 sao – 39 quân huy / 4 sao – 59 quân huy / 5 sao – 69 quân huy / 7 sao – 99 quân huy / 8 sao – 169 quân huy) – Nếu thất bại thì tiến trình cường hóa sẽ không biến mất. Tuy nhiên người chơi vẫn cần quay ra ngọc quý cùng màu để có thể nâng cấp thành công số lượng ngẫu nhiên từ 1 đến 3 sao nhé.

cách chơi sự kiện Xưởng Cường Hóa

Lưu ý sự kiện Liên Quân

  • Người chơi hãy kiểm tra Hòm thư trong game để không bị gián đoạn hoặc mất vật phẩm (hòm thư chứa tối đa 100 thư)
  • Số lượng quân huy hiển thị trong sự kiện này sẽ không tính lượng quân huy giới hạn

Chúc bạn có trải nghiệm chơi game vui vẻ, tham gia sự kiện và mua sắm vật phẩm giá trị với giá cực hời bằng NẠP GARENA tại ví VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -