Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi BlackPink World Tour: Hành trình cảm xúc của BornPink

BlackPink World Tour: Hành trình cảm xúc của BornPink

Để kỷ niệm 8 năm ra mắt của nhóm nhạc nữ BlackPink, BlackPink World Tour [Khởi Nguyên Hồng] in Cinemas sẽ được đưa lên màn ảnh, tái hiện lại các buổi diễn trong Born Pink World Tour.

Tái hiện lại cảm xúc trong Born Pink World Tour

blackpink

BlackPink World Tour [Khởi Nguyên Hồng] in Cinemas là bộ phim tài liệu ghi lại các khoảnh khắc trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của 4 cô nàng Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Born Pink là tour diễn đã thiết lập ra hàng loạt kỷ lục và đưa nhóm nhạc ‘Hồng Đen’ trở thành ‘Nhóm nhạc nữ sở hữu tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại’.

Bộ phim ghi lại các diễn và những hình ảnh hậu trường, quá trình chuẩn bị, tập luyện cho tour diễn của BlackPink.

Những con số ‘khổng lồ’ của BlackPink

blackpink

Born Pink World Tour đã phá kỷ lục toàn cầu về chuyến lưu diễn hòa nhạc của nhóm nhạc nữ với 1,8 triệu khán giả. Bắt đầu vào tháng 10/2022 tại Seoul, các đêm diễn của nhóm liên tục cháy vé ở các quốc gia Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này thu về hơn 78 triệu USD sau, phá kỷ lục đang được nắm giữ bởi Spice Girls. Nhóm cũng từng 2 lần trình diễn tại Coachella, lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh, thu hút tới 125.000 người xem trực tiếp và nhận được phản hồi rất tích cực về khả năng vũ đạo, hát live, giao lưu với fan và kỹ năng sân khấu. Nhóm cũng đã biểu diễn tại Hyper Park ở Vương Quốc Anh.

BornPink World Tour HaNoi

Trong vòng 11 tháng bắt đầu từ 10/2022 đến 9/2023, 4 cô gái đã di chuyển qua 34 thành phố với 66 buổi hòa nhạc. Các sân vận động luôn được lấp đầy bởi tiếng hò reo của khán giả và đứng đầu danh sách biểu diễn tại các lễ hội.

Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình ở Hà Nội cũng đã có cơ hội đón 4 cô nàng vào cuối tháng 7/2023 trong 2 đêm diễn, với số lượng người tham dự không chỉ ở Việt Nam mà còn từ các nước xung quanh.

BlackPink World Tour [Khởi Nguyên Hồng] in Cinemas tại Việt Nam được chiếu giới hạn trong 16 ngày từ 7/8 đến 22/8 và ngay sau 3 ngày cuối tuần đầu tiên ra mắt đã bán được 15.417 vé với 614 suất chiếu và thu về 2,5 tỷ đồng, doanh số tính đến 12/8 là 5,9 tỷ đồng, tăng mạnh so với phim tài liệu BlackPink: The Movie chiếu vào 2021.

blackpink

BlackPink World Tour [Khởi Nguyên Hồng] in Cinemas

Chuyến lưu diễn đã thu hút sự chú ý của thế giới cũng như cộng đồng nghe nhạc Kpop sẽ được chiếu trên màn ảnh rộng để kỷ niệm 8 năm ra mắt của nhóm. Bộ phim có cảnh quay chính được quay trong buổi diễn cuối cùng của nhóm tại Gocheok Sky Dome ở Seoul, Hàn Quốc.

Trên sân khấu nơi làm say đắm các fan và giới truyền thông toàn cầu vì quy mô sản xuất chưa từng có, sân khấu ‘Hanok’, người xem sẽ được thưởng thức các bản phối độc quyền từ các ca khúc nổi tiếng làm nên tên tuổi của BlackPink, cùng với những thước phim được tổng hợp từ các buổi biểu diễn trên khắp thế giới.

Đưa khán giả hòa mình với với không khí âm nhạc cuồng nhiệt với các bản hit đình đám, khán giả còn được theo dõi quá trình các cô gái trẻ chuẩn bị cho tour diễn, hậu trường biểu diễn, nghỉ ngơi, để thấy vì sao khi lên sân khấu họ luôn tràn đầy năng lượng và cháy hết mình với khán giả.

blackpink

Mở đầu với tiếng nhạc ca khúc Kill This Love và tiếng hò reo của khán giả, cảnh quay từ máy bay không người lái cho thấy lượng fan phủ kín sân vận động.

Cùng với các ca khúc tên tuổi, sân khấu solo của bốn thành viên cũng được đầu tư chỉn chu làm nổi bật cá tính của mỗi người. Bốn cô gái, bốn màu sắc riêng biệt, bốn cá tính là bốn tố chất đặc biệt để tạo nên những đêm diễn bùng nổ làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới. Cạnh đó, khả năng ngoại ngữ của các thành viên cũng giúp khả năng giao lưu với fan quốc tế của nhóm được trôi chảy hơn.

Khán giả sẽ không thể cảm nhận được trọn vẹn không khí concert

Điểm trừ duy nhất của bộ phim có lẽ là sự tương tác giữa nhóm nhạc và người hâm mộ, bởi quá trình làm phim buộc phải lọc bớt tiếng hò reo gây ồn của khán giả để tập trung vào chất lượng âm nhạc. Điều này làm người xem sẽ không thể cảm nhận được hết không khí của buổi concert.

Khán giả có thể trải nghiệm BlackPink World Tour [Khởi nguyên hồng] in Cinemas với các định dạng như ScreenX, 4DX và ULTRA 4DX trong vòng 110 phút.

>Chọn mua các dịch vụ bằng GG PLAY với VTC PAY ngay để xem được nhiều phim hay ngay tại nhà!

- Advertisment -