Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Khám phá tính năng Tân OMG3Q VNG có đặc biệt như lời...

Khám phá tính năng Tân OMG3Q VNG có đặc biệt như lời đồn?

Sau vài ngày ra mắt, với hệ thống tính năng đồ sộ và thú vị, Tân OMG3Q VNG nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả cộng đồng game thủ.

Lối chơi thu hút

Tân OMG3Q VNG có lối chơi mang nhiều nét tương đồng với tựa game chiến thuật thẻ bài. Với việc sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao, các nhân vật Tam Quốc quen thuộc đã xuất hiện do vậy, Tân OMG3Q sẽ hứa hẹn là một game vô cùng đặc sắc. Tham gia vào trận chiến, Game thủ cần phải chiêu mộ những danh tướng dưới hình dạng thẻ bài và sử dụng để chinh phục các cửa ải thử thách. Thêm vào đó, khi mới bước vào game người chơi sẽ rất ấn tượng với dàn danh tướng như Quan Vũ, Lữ Bố,… được xây dựng đấm chất “anime”.

Tựa game có sự nổi bật về nhiều mặt như sự nâng cấp vượt trội về mặt đồ họa 3D và những tính năng mạnh hóa nhân vật, hoạt động PVE – PVP theo chiều hướng hấp dẫn hơn. Thêm vào đó là cơ chế Auto Battle, các vị tướng có thể tự đồng chiến đấu và sử dụng kỹ năng của mình để đánh bại đối thủ khi tham gia vào các cửa ải thử thách.

Bản đồ trong Tân OMG3Q

Khi bạn bước vào game là phải đi phó bản, các phó bản trong Tân OMG3Q VNG không còn là một màn hình phẳng để liệt kê các vùng đất khô khan nữa. Thay vào đó, chúng được thể hiện dưới dạng bản đồ mở để bạn điều khiển tướng quân của mình lên ngựa khám phá một cách tự do. Do đó, bạn có thể du ngoạn hết ngóc ngách của bản đồ, thông qua đó mở khóa các chuỗi nhiệm vụ thú vị. Hãy tham gia vào trả lời các câu hỏi tình huống hay truy tìm kho báu, nhặt tài nguyên để mang về vô số nguyên bảo làm lợi cho đội hình của mình.

Bản đồ phó bản “mở” đã tạo nên màu sắc riêng biệt cho Tân OMG3Q VNG. Sau khi hoàn thành phó bản cần thiết và có đội hình ổn đây là lúc bạn chứng tỏ sức mạnh của riêng mình. Ngoài ra, với tính năng Công Thành Lược Địa giúp game thủ có thể mở rộng lãnh thổ công phá thành trì của đối phương và thu thập những tài nguyên từ họ. Thêm vào đó là tính năng như Võ Anh Điện, Tháp Ma Hồn,… giúp người chơi rèn luyện đội hình hay thu về thêm lợi ích cho quốc gia của mình.

Tương tác thú vị giữa các game thủ

Ngoài ra, với bảng tin nhắn trong mỗi chương phó bản giúp bạn kết nối với người chơi khác. Nó không chỉ cho phép gửi tin nhắn chia sẻ “bí kíp” của mình mà còn có thể tương tác thông qua việc bấm like những tin nhắn mình thích. Việc tương tác này đã khắc phục việc liên kết người chơi khi mang tới các hoạt động trong Quân Đoàn. Thêm vào đó, game thủ còn có thể mua sắm được khá nhiều trang thiết bị xịn thông qua điểm cống hiến trong Bang.

Tân OMG3Q VNG hiện nay đã được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và IOS, bạn có thể dễ dàng tải game từ Google Play và App Store. Đối với những người chơi muốn trải nghiệm game trên máy tính thì có thể tải tân OMG3Q VNG về máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tải game và tìm hiểu cách chơi game thôi nào. Tân OMG3Q VNG chắc chắn hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi cảm giác tuyệt vời nhất và không muốn bỏ phí một giây phút nào khi tham gia vào game.

- Advertisment -