Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Sau 2 năm liệu Call Of Duty Mobile vẫn đáng chơi không?

Sau 2 năm liệu Call Of Duty Mobile vẫn đáng chơi không?

Năm 2019, Call of Duty Mobile đã chính thức ra mắt đến các game thủ, sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen bởi đồ họa tuyệt đỉnh cũng như lối chơi thú vị. Sau 2 năm ra mắt, liệu Call of Duty Mobile vẫn đáng để chơi không?

Call of Duty Mobile có những gì?

Call Of Duty là một loạt game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất – góc nhìn thông qua nhân vật chính. Dù được ra mắt từ năm 2019, nhưng phải đến tháng 4/2020 thì sản phẩm này mới đến tay thị trường Việt Nam, phiên bản mobile này do VNG hợp tác phát hành cùng Activision Blizzard và Tencent Games, game được vận hành trên cả 2 hệ điều hành là iOS và Android.

Nhờ sở hữu hình ảnh đồ họa đẹp, âm thanh sống động và dịch thuật vô cùng dễ hiểu, Call of Duty: Mobile đã nhận được rất nhiều lời khen từ các game thủ.

Các chế độ của Call Of Duty Mobile

Về lối chơi, Call Of Duty Mobile sẽ bắt bạn phải di chuyển nhiều, việc núp trong nhà sẽ không có hiệu quả vì có thể bị tìm ra bởi những khả năng đặc biệt của các vai trò khác trong game.

Về chế độ chơi, Call of Duty: Mobile có 3 chế độ bắn gồm Multiplayer (đấu đội 5vs5), Battle Royale (sinh tồn) và Zombies.

Tại chế độ Battle Royale của của Call of Duty, mỗi người chơi sẽ được chọn vai trò của mình khi bắt đầu, mỗi vai trò này đều có kĩ năng riêng, như là nhìn thấy dấu chân của kẻ địch trong một vài giây, giảm tiếng bước chân của mình hay tăng tốc độ di chuyển. Mỗi vai trò đều có những trang thiết bị đặc biệt giúp ích cho người chơi, bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh cho những trang bị này.

Còn ở chế độ Multplayer, bạn có thể trang bị, tùy chỉnh cho các vũ khí và phụ kiện đi kèm. Ngoài ra có thể sử dụng năng lực đặc biệt và điểm thưởng. Trong chế độ Multplayer có thêm nhiều chế độ trải nghiệm khá đa dạng và phong phú, cụ thể là chế độ đối kháng, quyết đấu, đặt bom, chiếm cứ điểm, sinh tử chiến, luyện tập.

Chế độ đối kháng, quyết đấu

Hai chế độ này đều hỗ trợ rất nhiều màn chơi khác nhau, game thủ có thể lựa chọn từng màn chơi hoặc để hệ thống ngẫu nhiên giúp lựa chọn màn chơi. Ở 2 chế độ này, có 10 người sẽ chia làm 2 phe, nhiệm vụ là tiêu dịch kẻ địch, cứ 1 kẻ địch là 1 điểm, đội nào đạt số điểm cao hơn sẽ chiến thắng.

Ngoài ra, 2 chế độ này còn cho phép game thủ sử dụng tối đa các trang thiết bị như lựu đạn, vũ khí, drone truy tìm kẻ địch, radar phát hiện kẻ thù và tên lửa vệ tinh.

Chế độ đặt bom

Chế độ này cũng là 10 người chia làm 2 team, 1 team gỡ bom và 1 team đặt bom, nếu muốn nhanh chóng giành chiến thắng thì phải tiêu diệt hết kẻ thù, bên nào thắng 5 ván trước thì sẽ chiến thắng.

Chế độ chiếm cứ điểm

Chế độ này vẫn là 10 người chia làm 2 phe. Hai phe này sẽ ở 2 khu vực khác nhau, trong game sẽ có 3 cứ điểm để hai đội chiếm đóng. Một cứ điểm ở gần bạn, một cứ điểm ở chính giữa và một cứ điểm ở gần kẻ địch. Đội nào chiếm giữ nhiều cứ điểm hơn cũng như giết được nhiều kẻ địch hơn sẽ giành chiến thắng

Chế độ sinh tử chiến

Đây là chế độ được kích hoạt khi nhân vật đạt cấp độ 8, ở chế độ này sẽ có 8 người chơi quyết đấu tự do, tất cả đều là kẻ thù của bạn. Điểm đặc biệt ở chế độ này là người chơi có thể hồi sinh liên tục, trận đấu sẽ kết thúc khi có người đạt được 20 kill. Ba người chơi có thứ hạng cao nhất sẽ giành chiến thắng.

Chế độ luyện tập

Đây là chế độ cho người chơi mới làm quen với game, vì chế độ này cho chúng ta bắt với BOT, giúp bạn rèn luyện kỹ năng hoặc dùng để test súng. Tuy nhiên chế độ này bạn sẽ chỉ được thưởng 10% XP mà thôi.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu để chơi Call Of Duty Mobile là iPhone 6S trở lên, tuy nhiên để chơi mượt hơn thì khuyến nghị bạn nên dùng iPhone 8 trở lên để có trải nghiệm tốt nhất. Đối với hệ điều hành Android, tối thieeure cần phải có Snapdragon 625 và Ram 2GB, tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn thì khuyến nghị bạn nên dùng con chip Snapdragon 835 trở lên và Ram 4GB.

Tạm kết

Sau 2 năm ra mắt và sau 1 năm kể từ khi Call Of Duty Mobile đến tay các game thủ Việt Nam, tựa game này vẫn rất là đáng chơi. Bạn có thể nạp game bằng cách mua thẻ Zing chiết khấu cao tại đây. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

- Advertisment -