Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024
Home Game Online Lục căn Wukong 2: Hoàng Phong Lĩnh

Lục căn Wukong 2: Hoàng Phong Lĩnh

Chương 2 của tựa game đình đám Black Myth: Wukong đưa người chơi đến với Hoàng Phong Lĩnh, nơi mà con yêu quái Hoàng Phong Quái từng làm loạn. Kể từ trận chiến giữa Đại Thánh và tên yêu này, vùng đất đã trở nên hoang tàn, khắc nghiệt với địa hình hiểm trở và sự hiện diện của những kẻ thù đáng gờm. Trong hành trình tìm kiếm Lục Căn, Thiên Mệnh Khỉ phải đối đầu với những thử thách khó lường tại đây. Bạn đã sẵn sàng chinh phục những ải cam go này và tiêu diệt Hoàng Phong Quái để khôi phục lại hòa bình cho Hoàng Phong Lĩnh?

Đừng quên theo dõi thông tin chung và các chương trước đó để nắm được cốt truyện nhé:

Thẻ game VTC PAY

Câu chuyện chương 2: Hoàng Phong Lĩnh

Chuyện kể rằng Hoàng Phong Lĩnh hay còn gọi là dãy núi Hoàng Phong, từng là một dãy núi màu mỡ, nhộn nhịp. Thế nhưng lại có một con chuột thành tinh, đến đây làm chúa đảo, xưng là Hoàng Phong Đại Vương.

May mắn thay, Đại Thánh trên đường đi Thỉnh Kinh đã ra tay bắt được tên Đại Yêu này, trả lại bình yên cho vùng đất. Không ngờ, tai họa đã sớm xảy ra sau đó. Hoàng Phong Quái không chấp nhận, sau này đã quay lại nơi đó. Sau này, khi Thiên Mệnh Khỉ đi tìm Lục Căn, lại phải bước qua cửa ải này.

Giờ đây, Hoàng Phong Lĩnh được miêu tả là nơi non cao, núi lớn, đường ghập ghềnh. Dãy núi này cực kỳ hiểm trở và địa hình tự nhiên cổ quái do tác động từ khi yêu quái đến nơi này trú ngự.

Yêu Quái lại còn thổi ra Tam Muội Thần Phong, làm mù trời tối đất, đá vỡ, núi lỡ cũng khó bề tránh né. Thứ gió này có thể thổi bay cả người lẫn quỷ thần. Yêu quái ở đây cũng có phe phái, bất hòa nhau.

Phe phái tại Hoàng Phong Lĩnh

Một phe là tiểu yêu phe Hoàng Phong Quái, bên kia là đám yêu quái đã ở đây từ rất lâu trước đó, bao gồm: Quái Đá, Quái Cây và Hổ Tiên Phong.

Riêng Hổ Tiên Phong còn có mối thù không đội trời chung với Hoàng Phong Quái vì chính hắn ta đã làm cho tổ tiên của Hổ Tiên Phong phải chết.

Hổ Tiên Phong cũng cực kỳ khôn ngoan, hắn biết rằng Hoàng Phong Quái có trong mình sức mạnh mà hắn dù có cố gắng đến bao nhiêu cũng khó mà địch lại. Hắn chỉ có thể trút giận bằng cách ăn thịt đám quái chuột tiểu yêu của Hoàng Phong Quái.

Từ khi Hoàng Phong Quái tới đây, mọi thứ trở nên cực kỳ loạn lạc. Mọi thứ ở đây dường như cũng đang chờ Thiên Mệnh Khỉ đến để đón lấy sứ mệnh đánh bại tên yêu quái này để lập lại trật tự cho nơi đây.

Để làm được điều đó, chàng khỉ cần phải tiêu diệt hết đám yêu quái thân cận của hắn để lần lượt mở ra những cánh cửa dẫn đường đến chỗ Hoàng Phong Đại Vương đang ở.

Hoàng Phong Đại Vương

Sâu phía dưới của dãy núi, Hoàng Phong Đại Vương đang chờ Thiên Mệnh Khỉ. Trong trận đại chiến 500 năm trước, Lục Căn của Đại Thánh bay đi khắp tam giới, Hoàng Phong Quái vô tình có được 1 thánh tích Lục Căn nhưng năng lực có hạn, không thể nào điều khiển và chi phối được toàn bộ sức mạnh đó.

Hắn liền nghĩ ra một kế hoạch hung ác hơn. Hắn lừa chủ nhân của hắn là Linh Cát Bồ Tát, hắn lấy đi đầu của ngài, biến đó thành vật chứa để giải phóng sức mạnh của mảnh Lục Căn. Tất cả những việc đại nghịch bất đạo như thế chỉ để quay lại nơi đất cằn cỗi này, làm chúa tể một vùng.

Cuối cùng, Thiên Mệnh Khỉ đánh bại Hoàng Phong Quái, trả lại cái đầu kia cho vị Linh Cát Bồ Tát, ngài đặt tượng đầu lên chiếc cổ trống của mình rồi cúi đầu cảm tạ Thiên Mệnh Khỉ đã ra tay giúp đỡ trấn áp tên yêu quái kia.

Ông nói rằng nhờ có chàng khỉ mà trật tự được tái lập lại ở Hoàng Phong Lĩnh. Bởi vậy, Linh Cát Bồ Tát đã giao cho chàng khỉ thánh tích thứ 2.

Kết luận

Chương 2 của Black Myth: Wukong mang đến không chỉ những pha hành động kịch tính mà còn cả cốt truyện sâu sắc, thử thách lòng kiên nhẫn và khả năng chiến đấu của người chơi. Hành trình vượt qua Hoàng Phong Lĩnh để đối mặt với Hoàng Phong Quái đòi hỏi kỹ năng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Để trải nghiệm nhiều game hay và thú vị tương tự, hãy nạp game nhanh chóng qua VTC PAY, dịch vụ mã thẻ game uy tín, giúp bạn luôn sẵn sàng trải nghiệm mượt mà với nhiều vật phẩm chất lượng bậc nhất.

Đón xem các chương tiếp theo tại đây:

- Advertisment -