Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 ngày khởi chiếu chính thức

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 ngày khởi chiếu chính thức

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 1 và cái kết bỏ ngỏ

Phần 1 của bộ phim là làn gió mới của dòng phim kinh dị Thái, với kịch bản đơn giản, những cảnh jumpscare trực tiếp và trực diện.

Bộ phim lấy bối cảnh gia đình người Thái gồm 2 vợ chồng và 6 người con, 3 con trai, 3 con gái do Nadech Kugimiya thủ vai anh cả Yak, Peerakrit Phacharaboonyakiat vai anh hai Yod, Kajbhunditt Jaidee vai anh trai Yos, Jelilcha Kapaun vai chị ba Yad, Rattawadee Wongthong vai em gái thứ 4 và em gái út Nutthatcha Padovan vai Yee.

tee yod quy an tang 2

Vai diễn anh cả của Nadech Kugimiya được cho là gây ấn tượng lớn nhất với khán giả. Nhân vật Yak sống phóng túng, tự do nên xin vào quân ngũ thay vì chịu cuộc đời hà khắc bó buộc ở vùng quê. Tuy nhiên bằng linh cảm của mình, người mẹ đã viết thư mong anh trở về bảo vệ gia đình khi bà nhận thấy những điều bất thường xuất hiện.

Người em gái Yam có những biểu hiện bất thường khi bị một tà linh nhập vào người để chiếm đoạt nội tạng. Người anh cả Yak đã cùng các thành viên khác trong gia đình nhờ tới sự giúp đỡ của trung sĩ và pháp sư mong đuổi được tà linh đó đi.

Thế nhưng cái kết của phim khi Yak và mọi người đuổi theo tà linh đó trong rừng gây ra nhiều tò mò cho khán giả về số phận của người em gái Yam. Liệu tà linh đó đã ăn hết nội tạng của cô bé hay anh chị em của cô đã đuổi được tà linh đó đi.

Để xem thêm được nhiều phim hay ngay tại nhà, chọn mua dịch vụ bằng Google PLAY với VTC PAY ngay

Bộ phim kinh dị với màu văn hóa Thái

Bộ phim được dựa trên câu chuyện dân gian truyền miệng về sự kiện kinh hoàng tại Kanchanaburi năm 1972 và đã được chuyển thể thành tiểu thuyết trước khi công chiếu trên màn ảnh rộng.

Tee Yod được cho là tiếng của ma quỷ dẫn dụ con người ra khỏi nhà vào ban đêm. Bộ phim mang đậm chất nông thôn Thái Lan được thể hiện qua ngôi nhà gỗ truyền thống, cánh đồng, con đường bằng đất và màu phim u ám.

tee yod quy an tang 2

Hình ảnh cây tre nơi chứa những bộ phận cơ thể người do tà linh thu thập, tiếng đóng mở của cánh cửa gỗ, tiếng la hét ban đêm thanh vắng, âm thanh rè rè của radio tạo nên sự rùng rợn, sợ hãi và ám ảnh cho người xem.

Tác giả cũng khai thác tình yêu thương, đoàn kết của các thành viên trong gia đình để cùng nhau đoàn kết chống lại thế lực tâm linh. Đây cũng là thông điệp về tình yêu thương mà tác giả muốn truyền tải.

Hiệu ứng âm thanh gây giật mình, những cảnh phim chậm rãi khiên người xem vừa tò mò vừa phải chuẩn bị tinh thần cho những màn hù dọa giật mình, mang đên trải nghiệm khá hài lòng cho fan của dòng phim kinh dị.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 ngày khởi chiếu

tee yod quy an tang 2

Tiêp nối sự ám ảnh, Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 được khởi chiếu vào giữa tháng 10. Phần 2 của bộ phim được cho là xoay quanh hành trình của người anh cả Yak. Anh vẫn săn đuổi tà linh bí ẩn đã hại chết em gái mình sau ba năm trời ròng rã.

Từ những cái chết bí ẩn của trẻ sơ sinh, anh phát hiện ra sự thật rằng linh hồn kia được điều khiển bởi một pháp sư. Yak sẽ phải đối mặt với nguy hiểm chết ngươi để tiêu diệt linh hồn kia. Liệu anh có thể làm được và mang đến hồi kết thực sự cho Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng không.

Cũng như phần 1, phần 2 của bộ phim kinh dị này lấy bối cảnh tại vùng núi Khamod. Nơi đây được cho là nơi hoạt động của những quỷ dữ ăn người và là nơi bị nguyền rủa. KHông gian và màu sắc của phim cũng u ám, lạnh lẽo và ngột ngạt đến đáng sợ.

Trailer phim có một cảnh em gái út Yee bị nhập và nói với chị cả Yad một câu nói đầy khiêu khích, gây tò mò cho khán giả rằng ai sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng Phần 2 dự kiến ra mắt khán giả tại Việt Nam ngày 18.10.2024 với sự xuất hiện của những nhân tố mới bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt, sẽ giúp khán giả truy ra nguồn gốc thật sự của thế lực tà ác Tee Yod.

Xem thêm cùng chủ đề:

- Advertisment -