Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng La Liga cùng chiến thắng 3-0...

Barcelona giữ vững ngôi đầu bảng La Liga cùng chiến thắng 3-0 với Alaves

Một cú Hat-trick cực đẹp ở phút 25 từ vị trí Lewandowski đã giúp cho đội tuyển Barcelona giành được chiến thắng lớn 3-0 trên sân đội tuyển Alaves trong tối 6/10 ở vòng 9 giải đấu La Liga.thanh toán ngay SCTV

Diến biến cú Hat-trick thần sầu của đội tuyển Barcelona

Trong ngày 6/10, Barcelona đã có một chuyến làm khách của Alaves tại vòng 9 La Liga. Trước đó, Barcelona đã chịu khá nhiều áp lực khi bị Real Madrid cân bằng điểm số trong chuyến làm khách đến sân nhà của Alaves. Đoàn quân của Huấn Luyện Viên Hansi Flick cần 3 điểm mới có thể quay lại dẫn đầu La Liga trước khi giải đấu này vào giai đoạn nghỉ 2 tuần.

Trong lượt đấu lần này, Barcelona đã tung ra đội hình thiên về mục tiêu tấn công đối thủ với các ngôi sao lớn như Raphinha, Yamal, Lewandowski hay Torres. Quyết tâm từ đội khách Barcelona đã gặp vấn đề ngay từ đầu trận khi tiền đạo nổi tiếng Ferran Torres dính phải trấn thương ở phút thứ 6 và rời sân, nhường lại chỗ cho tuyển thủ Eric Garcia.

Đội khách sớm đã đưa được bóng vào nhưng trọng tài không chấp nhận vì có lỗi việt vị. Dù như vậy nhưng thầy trò của Huấn Luyện Viên Hansi Flick cũng không cần đợi quá lâu. Ngay phút thứ 7 liền kề, Raphinha đá phạt tốt và cầu thủ Lewandowski bật cao đánh đầu tung lưới của thù thành Antonio Sivera, mở màn tỷ số 10 cho Barcelona.Lewandowski

Từ giây phút có được bàn thắng, đội Barcelona đã có được sự tự tin và giữ vững phong độ trong thời gian tiếp sau đó. Barcelona vẫn chưa vội tăng tốc nhưng vấn đạt được hiệu quả tối đa khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu với hơn 65% khả năng kiểm soát bóng.

Pha kiến tạo

Raphinha tiếp tục có một tình huống kiến tạo sẵn, dọn mâm cho Lewandowski kết thúc với cú đúp mãn nhãn ở phút thứ 22. 10 phút sau đó, ở phút thứ 32, Lewandowski hoàn thành cú hat-trick bằng pha bứt tốc bên cánh phải, sau đó dứt điểm chéo góc đầy hiểm hóc từ đường chuyền của Eric Garcia.

Tình hình sau cú Hat-trick về cuối trận đấu

Cuối hiệp một Alaves dồn vào lưới của Barcelona nhưng khá tiếc khi bàn thắng này cũng gặp lỗi việt vị nên không được công nhận. Tỷ số sau hiệp một dừng lại ở 2-0 nghiêng về đội Barcelona.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu, sau khoảng 6 phút, Toni Martinez quyết đoán đưa bóng dứt điểm tìm đúng vào cột dọc khung thành của Barcelona. Nhưng khá tiếc, sau khi đội khách chơi bắt việt vị khiến đội bóng Alaves liên tục mắc bẫy. Khoảng 15 phút cuối, Barcelona dồn lên khiến trận đấu sôi động trở lại.

Thủ thành Alaves đã có cố gắng với những phản xạ xuất sắc với hững cơ hội ghi bàn sau đó, nổi bật là cơ hội ghi bàn đến từ Ansu Fati. Mourino cũng đánh đầu, tung vào lưới của Barcelona ở phút thứ 85 nhưng rất tiếc, lần này cũng bị tước bàn thắng do lỗi việt vị. Đến cuối, chung cuộc thì Barcelona đã dành được chiến thắng khá trọn vẹn với tỷ số 2-0 trước Alaves.

Đội hình ra sân:

Alaves: Sivera, Tenaglia (thay bởi Moussa Diarra phút 46), Mourino, Abqar (Pica phút 67), Sanchez, Guevara, Carlos, Blanco (Jordán phút 78), Rebbach, Stoichkov (Conechny phút 57), T. Martinez (Ike García phút 57).

Barcelona: Pena, Fort (Koundé phút 67), Cubarsi, Martinez (Gerard Martin phút 81), Balde (De Jong phút 81), Casado, Pedri, Yamal (Fati phút 67), Raphinha, Torres (Eric García phút 6), Lewandowski.

Bàn thắng: Lewandowski (phút 7, 22, 32).Thông số trận đấuCầu thủ 1

Cầu thủ 2

Kết luận

Barcelona qua trận 6/10 tại La Liga đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với chiến thắng 3-0 trước đội Alaves. Đồng thời, cú Hat-trick của Lewandowski đã đi vào lịch sử của giải đấu lần này tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ khác.

Chiến thắng này không chỉ củng cố được ngôi vị đầu bảng mà còn thể hiện rõ ràng sức mạnh cực kỳ ổn định của đội Barcelona trong hành trình giành lấy chức vô địch. Bạn có thể xem trực tiếp, theo dõi nhanh giải đấu La Liga độc quyền tại SCTV.

Khuyến mãi 1-1 SCTV

Hưởng ứng Chương trình “Tháng 10 – Tháng tiêu dùng số” – Tháng hành động hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024, SCTV liên kết VTC PAY cho ra mắt chương trình khuyến mãi thanh toán 3 tháng dịch vụ SCTV sẽ nhận thêm 1 tháng sử dụng miễn phí.

Nếu thanh toán qua VTCPAY, bạn sẽ được tặng thêm 1 tháng nữa, bạn sẽ có 5 tháng sử dụng dịch vụ SCTV chỉ với số tiền bỏ ra cho 3 tháng. Chương trình diễn ra liên tục từ ngày  10/10/2024-30/11/2024 tại VTC PAY, thanh toán ngay để nhận ưu đãi: https://vtcpay.vn/cuoc-truyen-hinh-265/truyen-hinh-sctv-749

VTCPAY blog cũng sẽ cập nhật liên tục các bài viết hay về giải đấu La Liga, theo dõi ngay nhé!

- Advertisment -