Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Đi giữa trời rực rỡ" tập 33: Biến cố liên tiếp với...

“Đi giữa trời rực rỡ” tập 33: Biến cố liên tiếp với Chải và Pu

Trong hành trình đầy cảm xúc của Đi giữa trời rực rỡ, tập 33 hứa hẹn mang đến những biến cố gay cấn, tạo nút thắt đặc sắc cho nửa sau của bộ phim. Tập phim tối 13/9 hứa hẹn đẩy tình tiết phim lên cao trào, tạo ra nhiều bất ngờ cho người xem. Khán giả không chỉ được chứng kiến sự phát triển của cốt truyện mà còn cảm nhận sâu sắc hơn về sự phát triển tâm lý của nhân vật, của tình yêu và sự hy sinh trong gia đình.

Tình tiết phim đặc sắc

Trong tập 33 Đi giữa trời rực rỡ, phát sóng vào tối 13/9, câu chuyện tiếp tục diễn biến căng thẳng khi gia đình Chải (Long Vũ) đối mặt với việc phá sản. Trong lúc khó khăn này, Pu (Thu Hà Ceri) lần đầu tiên chủ động gọi điện cho Chải, mong muốn hỗ trợ, nhưng không nhận được phản hồi. Không chỉ vậy, khi không thể liên lạc với Tả, Pu còn nhờ em gái ở quê kiểm tra tình hình của Chải và Tả, nhưng cũng không có thông tin gì.

Ở diễn biến khác, Tả (Việt Pháp) cho thấy tình bạn chân thành và sự hy sinh đáng quý khi quyết định ở lại bên Chải bất chấp sự can ngăn từ bạn bè. Dù bị yêu cầu quay về quê, Tả quả quyết: “Tao sẽ tự lo liệu mọi thứ, cho tao chia sẻ gánh nặng cùng mày,” một lời hứa đầy cảm động khiến Chải không thể cầm được nước mắt.

đi giữa trời rực rỡ

Bi kịch càng thêm trầm trọng khi gia đình Chải không chỉ chịu đựng sự phá sản mà còn phải đối mặt với một tai nạn nghiêm trọng. Ông Chiểu (Hoàng Hải), bố của Chải, bị gãy chân trong một vụ tai nạn và phải nhập viện khẩn cấp. Nguyên nhân của vụ tai nạn và phản ứng của Pu để giúp đỡ Chải sẽ được hé lộ trong tập 33 của Đi giữa trời rực rỡ, phát sóng vào lúc 20h trên VTV3. Chắc chắn, tập phim này sẽ mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng và xúc động, cùng chờ xem diễn biến tiếp theo trong câu chuyện đầy kịch tính này.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên VTV3

Tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 13/9/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 13/9/2024 hoặc xem lại các tập phim khác tại các kênh truyền hình trực tuyến như:

  • VTVGo
  • VTVCab
  • SCTV
  • TV360
  • FPTPlay

đi giữa trời rực rỡ

Thanh toán các gói cước truyền hình đơn giản, tiện lợi và an toàn với ví điện tử VTC Pay để có những trải nghiệm xem phim liền mạch và thuận tiện hơn.

Xem thêm: 

Tổng hợp thông tin SCTV Online bạn cần biết

Có những gói SCTV online nào? Tổng hợp giá cước truyền hình SCTV

- Advertisment -