Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Chế độ Thất Thánh Triệu Hồi Genshin Impact chi tiết

Chế độ Thất Thánh Triệu Hồi Genshin Impact chi tiết

Chế độ mới Thất Thánh Triệu Hồi đã ra mắt cộng đồng game thủ trong Genshin Impact. Cùng VTC Pay tìm hiểu cách chơi trong bài viết dưới đây nhé!

Các lá bài ở trong Thất Thánh Triệu Hồi

Cũng như bao con game TCG khác, game này cũng có nhiều lá bài khác nhau. Chúng ta có thể chia chúng thành hai loại là Thẻ Hành Động và Thẻ Nhân Vật. Thẻ nhân vật chính là các nhân vật trong Genshin Impact, chúng mang những đặc điểm và cả kỹ năng của người đó. Các thẻ bài này vô cùng quan trọng, bởi chúng sẽ đứng sân và thực hiện tấn công để giành chiến thắng. Các thẻ bài khác sẽ hỗ trợ cho Thẻ Nhân Vật để có thể tăng cường khả năng tấn công hoặc phòng thủ của mình.

Cách chơi Thất Thánh Triệu Hồi

Lượt chơi

Thất Thánh Triệu Hồi là game quyết đấu theo hiệp. Mỗi trận đấu trong chế độ này đều sẽ gồm các giai đoạn chuẩn bị và các hiệp chiến đấu và phân định thắng bại. Mỗi trận đấu sẽ tiến hành tung xúc xắc, rồi hành động và kết thúc. Hai game thủ sẽ thay phiên nhau hành động cho đến khi hiệp đấu kết thúc. Việc thay nhân vật hay tấn công đối thủ sẽ tính là một lượt lớn, khi thực hiện xong hành động đó là lúc chúng ta hết lượt. Nhưng việc setup các lá bài Hành Động lại được tính là hành động nhỏ, có nghĩa là chúng ta có thể làm mà không bị kết thúc hiệp đấu. Một trận đấu được kết thúc khi 2 bài thủ đều xác nhận kết thúc hiệp đó.

Giai đoạn để chuẩn bị

Khi bắt đầu mỗi hiệp, game thủ có thể rút 5 lá bài hành động ngẫu nhiên từ bộ bài của mình. Nếu thấy không hài lòng với lá bài, anh em có thể chọn lại để đổi sang lá bài ngẫu nhiên khác. Khi đã lấy đủ 5 lá bài Hành Động, anh em sẽ chọn 1 trong 3 lá bài Nhân Vật để xuất chiến. Nhân vật được xuất chiến có quyền tấn công đối thủ, và tất nhiên cũng phải nhận sát thương từ nhân vật xuất chiến của người khác. Khi bắt đầu mỗi hiệp đấu, anh em sẽ gieo xúc xắc nguyên tố. Chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều khiển trò chơi. Nếu như xúc xắc không có nguyên tố mà ta cần, chúng ta có thể đổi giống như việc đổi bài ở đầu game.

Để chơi sự kiện này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm Nguyên thạch nhé.

Giai đoạn hành động

Đây là giai đoạn gay cấn nhất trong mỗi trận đấu. Thẻ bài Nhân Vật của chúng ta có thể tấn công. Tùy vào việc ta mang hệ gì, chúng ta sẽ tiêu tốn các nguyên tố đã quay được để sử dụng kỹ năng. Mỗi một kỹ năng lại cần một lượng nguyên tố khác nhau. Đánh thường thì chỉ cần 1 điểm nguyên tố cùng loại với nhân vật. Kỹ năng nguyên tố chỉ dùng 2 điểm nguyên tố, Kỹ năng nộ thì lại dùng 3 điểm nguyên tố cùng loại. Không chỉ vậy, một số thẻ bài khác hành động cũng tiêu tốn nguyên tố. Sau khi dùng hết nguyên tố, anh em có thể chủ động kết thúc lượt. Khi bài thủ kết thúc trước sẽ trở thành bài thủ đi trước ở hiệp sau.

Ở gia đoạn kết thúc

Trong giai đoạn kết thúc, Khi bài thủ đi trước sẽ kích hoạt vô cùng hiệu quả của các thẻ bài Hành Động. Tiếp đó, mỗi bài thủ sẽ được rút thêm 2 lá bài cho hiệp đấu mới của anh em. Cả 2 bên sẽ không ngừng giao chiến các hiệp cho đến khi một phe giành được chiến thắng.

- Advertisment -