Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Hẹn hò Tinder Gold là gì? Tính năng tuyệt vời của Tinder Gold

Tinder Gold là gì? Tính năng tuyệt vời của Tinder Gold

Nếu là người chơi hệ Tinder chắc chắn phải nằm lòng Tinder Gold là gì? Ưu nhược điểm và cách thức đăng kí sử dụng bạn nhé! Tham khảo những thông tin cực thú vị được đề cập trong bài viết!

Tinder Gold là gì?

Nếu bạn từng tải ứng dụng Tinder về điện thoại và sử dụng, chắc chắn ít nhất một lần những quảng cáo về Tinder Gold hay Tinder Plus, cách thức đăng kí các gói Tinder cùng nhiều tiện ích vượt trội hiển thị trên giao diện “pick” của bạn.

Tinder Gold là tên gọi của một gói đăng kí sử dụng do Tinder phát hành, với những tính năng nâng cấp vượt trội hơn so với bản Tinder thông thường. Điều này chỉ được đáp ứng tới người dùng khi bạn bỏ ra một khoản phí nhất định (có bảng giá Tinder Gold theo thời gian tương ứng). Thông thường thời gian gia hạn gói đăng kí Tinder Gold là 1 tháng, 6 tháng và 12 tháng (với chi phí tương ứng), thỏa mãn nhu cầu sử dụng của đông đảo tín đồ Tinder.

Những ưu điểm vượt trội của Tinder Gold

Giống như trả phí cho ứng dụng xem phim, bạn không chỉ được thưởng thức những chương trình độc quyền, chương trình hot mà bên cạnh đó, bản thân bạn sẽ không bị làm phiền, quấy rối bởi hàng tá quảng cáo hay thậm chí còn được cấp thêm nhiều đặc quyền hơn để tận hưởng dịch vụ một cách tiện lợi.

tinder

Tinder với gói đăng kí Tinder Gold tương tự như thế:

  • Bạn sẽ biết những người đã “pick” bạn: Với cú pháp đơn giản là truy cập vào mục Likes you và ngay lập tức profile những người “pick” bạn sẽ hiện ra trước mắt hoặc Nhờ biểu tượng trái tim vàng giúp bạn nhận ra người ấy. Điều này thật tuyệt vời để bạn match thành công một người ấy ưng ý.
  • Nhận được 4-10 hot pick mỗi ngày: Việc tìm ra những hot pick cực chất, cực phù hợp và chỉ dành cho bạn cũng là một phần thú vị giúp công cuộc tìm người ấy của bạn thuận lợi hơn phải không nào?
  • Truy cập mọi tính năng của Tinder Plus: Các tính năng có thể kể đến như: 5 lượt Super Likes mỗi ngày / Tính năng bảo mật / Tính năng hoàn tác thao tác – Rewind / Thay đổi vị trí – Passport / Một lượt Tinder Boost mỗi tháng / Không quảng cáo / Không giới hạn lượt quẹt Tinder.

>>>Xem ngay: Cách mua Tinder Gold Việt Nam giá rẻ 2023

Tinder Gold được coi là gói đăng kí “đáng đồng tiền bát gạo” và sẽ cực hời nếu bạn là một tín đồ say mê quẹt Tinder.

Tạm kết:

Nếu bạn muốn tìm kiếm một người bạn trò chuyện, một tình yêu thì Tinder là một điểm hẹn thú vị. Đăng kí Tinder Gold – Thanh toán gói đăng kí bằng Ví điện tử VTC Pay với vô vàn ưu đãi dành cho bạn.

- Advertisment -