Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm 3 thói quen “tí hon” chào mừng ngày mới năng lượng hơn

3 thói quen “tí hon” chào mừng ngày mới năng lượng hơn

Trong cuốn “Gieo thói quen nhỏ, gặt hái thành công lớn” của Stephen Guise đã viết: “Hai điều mà bạn nên xem xét: thà làm ít còn hơn không làm gì cả; làm mỗi ngày một chút có ảnh hưởng lớn hơn làm nhiều chỉ trong một ngày”.  Vì vậy hãy thử 5 thói quen “tí hon” chào mừng ngày mới năng lượng hơn nhé! Cùng bắt đầu thôi nào!

Elsa Speak

thói quen “tí hon” mừng ngày Hà Nội trở lại

Elsa Speak là một trong app tiêu biểu hỗ trợ bạn học phát âm tiếng anh giống chuẩn bản xứ. Ngoài ra, Elsa còn cung cấp hơn 6000 bài luyện tập và 1600 bài học thuộc với 40 chủ đề khác nhau. Đặc biệt, các bài học trên Elsa có tính ứng dụng thực tế. Vì vậy chỉ cần 10 phút mỗi ngày khả năng phát âm và phản xạ của bạn cải thiện rõ rệt.

Nâng cấp kỹ năng tiếng anh với ELSA và VTCPAY với Voucher siêu khuyến mãi lên đến 10%

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

Bên cạnh đó, Voucher Elsa Pro đang được giảm 10% trên ví điện tử VTC Pay chỉ còn 2xxk cho combo 3 tháng mà thôi. Hãy thử trải nghiệm 1 lần đi nhé, chắc chắn bạn sẽ nghiện!

Đọc 1 trang sách

thói quen “tí hon” mừng ngày Hà Nội trở lại

Nếu bạn thuộc tip người mỗi lần đọc sách là buồn ngủ và không thể tập trung thì hãy thử áp dụng cách này. Đọc 1 trang sách thôi, chắc sẽ không làm khó được bạn đâu nhỉ. Dù cả ngày có mệt mỏi thế nào, đọc 1 trang sách vẫn có thể thực hiện được. Ngoài ra, bạn có thể đổi hình thức bằng cách đọc các blog và bài chia sẻ hữu ích. Như vậy, tích tiểu thành đại, bạn đã có một khối lượng kiến thức khổng lồ.

Vận động

thói quen “tí hon” mừng ngày Hà Nội trở lại

Vận động giúp cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Mặc dù mỗi ngày 1 ít sẽ không đủ để bạn có body săn chắc, hấp dẫn. Thế nhưng, nó giúp suy nghĩ của bạn tích cực và năng động hơn. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn bài tập yoga, squat, chống đẩy, chạy bộ…Hãy thử trải nghiệm đi nhé!

Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên luyện tập thói quen “tí hon” chào mừng ngày mới năng lượng hơn giúp thúc đẩy tinh thần tốt hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của VTC Pay nhé! Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

- Advertisment -