Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online X-City: Thành Phố Bất Ổn chính thức ra mắt

[VTC MOBILE] X-City: Thành Phố Bất Ổn chính thức ra mắt

X-City: Thành Phố Bất Ổn, sự đón đầu trào lưu game nhập vai dị năng đô thị của VTC Mobile đã chính thức ra mắt vào 10:18 ngày 18/11/2022. Hôm nay, cộng đồng gamer đang vô cùng sục sôi với hàng loạt các sự kiện Đua Top rinh quà cực hot từ NPH VTC Mobile trong X-City.

X-City: Thành phố Bất Ổn – Game nhập vai dị năng đô thị đầu tiên tại Việt Nam với sự nâng cấp toàn diện từ tựa game đình đám Twilight Origins tại thị trường Trung Quốc. Mang bối cảnh thành phố hiện đại bậc nhất, công nghệ phát triển tới mức tối tân, bao phủ thành phố là tông màu neon rực sáng khiến X-City vô cùng nổi bật và thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng gamer MMORPG. NPH VTC Mobile đang nô nức khởi động các sự kiện Đua Top khuấy động cộng đồng trước thềm khai mở X-City: Thành phố Bất Ổn.

1. ĐUA TOP BANG HỘI SÔI NỔI

Sự kiện Đua Top sẽ được khởi tranh trước thềm ra mắt X-City nhằm tạo ra một sân chơi giao lưu, gắn kết bền chặt cho các bang hội. Với cách thức tham gia vô cùng dễ dàng, không giới hạn số lượt tương tác cá nhân, quà tặng cực kỳ giá trị khiến cho cộng đồng các chiến binh luôn mong  ngóng.

2. CUỘC THI MISS TWILIGHT

Sự kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp các nữ chiến binh của X-City. Chỉ với thao tác đơn giản upload 1 tấm hình ngoài đời và 1 tấm hình ingame tại group “X-City: Thành phố Bất Ổn” kèm caption giới thiệu đôi nét bản thân là các chị em gamer đã có cơ hội dành được tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng tiền mặt cùng với bộ ấn phẩm POSM có một không hai của X-City.

3. ĐUA TOP CHIẾN LỰC BANG HỘI

Sự kiện đua top nhằm quy tụ top thủ từ khắp nơi có mặt tại đây, cùng nhau Phá Đỉnh Lực Chiến – Rinh 200 triệu Scoin và nhiều phần quà hấp dẫn khác! Phạm vi tổ chức vô cùng quy mô với sự báo danh của tất cả các server được mở trong thời gian diễn ra sự kiện. Trong thời gian đua top Chiến Lực Bang Hội, chiến binh duy nhất đạt chiến lực liên server cao nhất khi được tổng kết sẽ là người dành chiến thắng với phần thưởng là 10 triệu Scoin và đi kèm với phần quà độc quyền từ Game.

4. ĐUA TOP DÂN CÀY

X-City: Trợ lực VIP 10 – Cày chay lên VIP, cày ra vật phẩm, cày tăng lực chiến, cày tậu biệt thự. Với tinh thần support game thủ hết mình, NPH VTC Mobile còn mở thêm sự kiện Đua Top Dân Cày – sự kiện bùng nổ dành riêng cho người chơi hệ đu Level! Đây sẽ là sân chơi dành riêng cho các chiến binh sở hữu cấp VIP từ VIP 4 trở xuống ở tất cả các server được khai mở trong thời gian diễn ra sự kiện. Trong thời gian đua top, chiến binh duy nhất đạt top cấp độ cao nhất khi được tổng kết sau 10 ngày kể từ ngày mở server sẽ là người dành chiến thắng với phần thưởng là Ipad Pro M1 và đi kèm với phần quà độc quyền từ Game vô cùng hấp dẫn.

5. ĐUA TOP LỰC CHIẾN

Sự kiện đua top lực chiến là cơ hội để các chiến binh cao thủ cùng nhau Bung lụa Lực Chiến – Nhận Iphone 14 ProMax và hàng vạn vật phẩm ingame siêu đỉnh! Trong thời gian đua top, cao thủ duy nhất đạt lực chiến liên server cao nhất khi được tổng kết sẽ là nhà vô địch được vinh danh trên “Hall of Frame” nằm chễm trệ tại đầu group “X-City: Thành phố Bất Ổn”.

6. ĐUA TOP CẶP ĐÔI

“ĐUA TOP THEO ĐÔI – NHẬN QUÀ THEO CẶP”
Đua top lực chiến đã hot, nay đua top lực chiến cặp đôi hot gấp đôi. Cùng sánh vai chung bước, phá đảo các bảng xếp hạng để rinh về phần thưởng cực kỳ giá trị. Tất cả các server tất cả cặp đôi đã kết hôn trong game trong thời gian sự kiện diễn ra đều có cơ hội tham gia và mang Apple Watch Series 8, bộ POSM giới hạn cùng hàng vạn vật phẩm ingame siêu giá trị.

Rất nhiều sự kiện bùng nổ đang chờ đợi các chiến binh ghi danh, còn chần chợ gì mà không tham gia ngay vào cộng đồng Thành phố Bất Ổn để rinh ngay quà xịn.

Tải game tại đây và đừng quên nạp ví Scoin bằng ví điện tử VTC Pay nhé!

- Advertisment -