Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tỷ Muội Hoàng Cung - Game cung đấu ngôn tình 3D đầu...

Tỷ Muội Hoàng Cung – Game cung đấu ngôn tình 3D đầu tiên tại Việt Nam

Tỷ Muội Hoàng Cung là một game mobile được VNG phát hành chính thức tại Việt Nam. Với bối cảnh drama cung đấu tranh giành quyền lực chốn hoàng cung cùng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Tựa game này đã thu hút một lượng lớn khán giả tham gia hưởng ứng.

Cốt truyện cổ trang hấp dẫn 

Cốt truyện của game xoay quanh cuộc đời của hai tuyến nhân vật: chính diện và phản diện. Mỗi nhân vật trong game đều có số phận và sứ mệnh khác nhau. Điều này giúp chuỗi nhiệm vụ trong game sẽ đa dạng và phong phú hơn. Câu chuyện có đầy đủ các cung bậc cảm xúc như một bộ phim, từ hành trình đi tìm tình yêu chân chính, đến sự tranh đấu khốc liệt, những thủ đoạn, âm mưu trong hậu cung và có cả những đau thương chia cắt của các nhân vật.

cốt truyện của tỷ muội hoàng cung

Bước vào cốt truyện, bạn sẽ bắt đầu từ vị trí thấp nhất rồi dần dần leo lên đỉnh cao quyền lực thông qua các cuộc thi cũng như cách bạn đối đáp với những người xung quanh. Nếu không thông minh và khôn khéo, bạn sẽ không thể thăng quan tiến chức và được mọi người nể trọng. Trong game, sẽ có vài đoạn phim cắt cảnh đem lại cho bạn trải nghiệm khá thú vị, khiến bạn cảm giác rằng mình không phải đang chơi game mà là đang ngồi xem một bộ phim trên iQIYI vậy.

Thi thoảng, Tỷ Muội Hoàng Cung sẽ để bạn lựa chọn cách giải quyết trong các tình huống. Mạch truyện trong game ổn định và logic, các mâu thuẫn và các nút thắt trong game đem đến cho người chơi cảm giác khá thu hút.

Mua thẻ Zing chiết khấu cao chơi game Tỷ Muội Hoàng Cung tại VTC Pay

mua ngay

Chức năng thay đổi ngoại hình gây thu hút

chức năng chỉnh sửa trang phục trong Tỷ muội hoàng cung

Một trong những chứ năng gây thu hút của game này là bạn có thể thay đổi ngoại hình cho nhân vật chính. Bạn có thể thay đổi tất cả như lớp trang điểm, chỉnh hình khuôn mặt và những thứ khác như một bác sĩ thẩm mỹ thứ thiệt. Sửa đến khi nào bạn hài lòng với dung nhan của mình thì thôi. Cho dù bạn muốn nhân vật của mình có dáng dấp của một “liễu yếu đào tơ” hay dáng vẻ tinh nghịch, đáng yêu đều có thể. Để có thể thay đổi ngoại hình, trước hết bạn phải chọn nhân vật, game có 4 loại nhân vật là Thượng Thực, Thượng Dược, Thị Vệ và Học Sĩ, mỗi nhân vật đều có hai loại hình nam và nữ cho game thủ lựa chọn.

Hệ thống nhiệm vụ vô cùng đa dạng

Tại Tỷ Muội Hoàng Cung, để có thể thăng quan tiến chức, bạn cần phải cày cấp cũng như kiếm các vật phẩm để nâng sức mạnh cho nhân vật chính. Hệ thống chỉ đường của game này cũng khá tốt, chỉ cần nhấn vào nhiệm vụ là hệ thống sẽ tự động chỉ đường cho bạn hoàn thành. Có ba loại nhiệm vụ chính:

1. Nhiệm vụ chính tuyến

nhiệm vụ trong Tỷ muội hoàng cung

Đây là nhiệm vụ cốt truyện xuyên suốt câu chuyện của các nhân vật, thực hiện những nhiệm vụ này sẽ giúp bạn thấy được sự trưởng thành của nhân vật theo thời gian cũng như thăng cấp nhân vật và lấy các vật phẩm thưởng trong game.

>>>Xem thêm: Tỷ Muội Hoàng Cung cập nhật sự kiện mới – Tặng code siêu đỉnh!

2. Nhiệm vụ phụ tuyến

Đây là những nhiệm vụ phát sinh đi kèm nhiệm vụ chính tuyến, thực hiện những nhiệm vụ này, bạn cũng sẽ nhận được kinh nghiệm nhân vật. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thêm Bạc và các vật phẩm dùng để tăng thêm Cung Đấu cho tùy tùng.

3. Nhiệm vụ công vụ

Đây là những nhiệm vụ của tùy tùng, giúp tùy tùng thăng cấp và nâng cao kỹ năng chiến đấu. Chỉ cần cấp bậc càng cao, nhiệm vụ của tùy tùng sẽ càng hấp dẫn. Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ công vụ sẽ không chỉ nhận được Bạc, kinh nghiệm tùy tùng mà còn có thể nhận được nhiều phần thưởng giá trị khác như trang bị, đá quý.

Phúc lợi mỗi ngày khi online nhận quà

tỷ muội hoàng cung

Ngoài các phần thưởng nhiệm vụ, quà online cũng là một hạng mục luôn thu hút các tân thủ khi chơi một game mới. Việc nhận quà online mỗi ngày không chỉ khiến game thủ hăng hái vào game hàng ngày mà còn giúp các bạn trong quá trình trưởng thành ở hoàng cung.

Ngoài qua online hàng ngày, hệ thống còn có quà online hàng giờ, theo thứ tự lần lượt từ 5p – 15p – 30p…cho đến 120p, người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như Bạc, EXP, Hồn Ngọc, Tàng Bảo Đồ.

PK và hàng chục tính năng hấp dẫn

Vào game, không phải lúc nào bạn cũng có cuộc sống thảnh thơi chốn cung đình, bạn sẽ phải tham gia những cuộc đấu đá, tranh đoạt quyền lực căng thẳng và kịch tính. Tất cả sẽ khiến bạn thực sự bị cuốn vào game không thể nào dứt ra được.

Game có rất nhiều hoạt động như Vượt ải phó bản, Truyện Ký Tùy Tùng, Đấu Trường hay Chiến Trường Hậu Cung, Nghị Sự Điện, Kỳ Nhân Dị Sĩ…Những hoạt động này đều để lại cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc. Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể ngao du sơn thủy, tham gia các cuộc tranh đấu khốc liệt để có vị trí cao, tìm kiếm Bạc trong hoàng cung hay đi thu thập kinh nghiệp nhờ tuyến nhiệm vụ hấp dẫn.

Tạm kết

Chung quy lại, Tỷ Muội Hoàng Cung thực sự là một game rất đáng chơi. Game được làm trau chuốt từ đồ họa đẹp cho tới cốt truyện lôi cuốn. Tạo hình các nhân vật đều rất xinh đẹp và lối chơi game cũng rất đơn giản. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

>>>Xem thêm: TOP những game cung đấu hay nhất dành cho phái nữ

- Advertisment -