Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trần Đô Linh và Chu Nhất Vi nên duyên trong "Đông Tà...

Trần Đô Linh và Chu Nhất Vi nên duyên trong “Đông Tà Tây Độc”

Mỹ nữ màn ảnh Trần Đô Linh sẽ kết hợp cùng tài tử Chu Nhất Vi trong phim mới “Đông Tà Tây Độc’, một bộ phim do công ty truyền thông Diệu Khách sản xuất.

Giới thiệu về phim mới “Đông Tà Tây Độc”

Đông Tà Tây Độc là một trong 5 dự án thuộc series phim Anh hùng xạ điêu. Bộ phim chủ yếu nói về hai nhân vật chính với võ công thượng thừa trong loạt truyện của Kim Dung là Âu Dương Phong và Hoàng Dược Sư.

Hoàng Dược Sư có người vợ là Phùng Hành. Hai người có một cô con gái xinh đẹp tên là Hoàng Dung. Trong lúc mang thai, Phùng Hành bất chấp tính mạng của mình để giúp Hoàng Dược Sư chép lại bí kíp võ công đã bị lấy trộm.

Do hao tổn tâm lực và tâm trí, Phùng Hành đã qua đời ngay khi vừa hạ sinh Hoàng Dung. Cái chết của vợ khiến Hoàng Dược Sư suy sụp và trở nên kì lạ. Mỗi ngày, ông đều đến trước mộ vợ để thổi sáo, đặt vào huyệt những món đồ đẹp nhất trần đời.

=>> Xem phim thả ga với loạt bom tấn hấp dẫn trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để xem phim với chi phí tiết kiệm nhất nhé! 

Dàn diễn viên đình đám trong phim 

Chu Nhất Vi sẽ là người đảm nhận vai chính Hoàng Dược Sư, một người trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, cầm kỳ thi họa đa nghệ và giỏi võ. Chu Nhất Vi là diễn viên thực lực của Trung Quốc, đã bắt đầu diễn xuất từ năm 2003. Anh được biết đến lần đầu tiên khi đảm nhận vai nam chính của tác phẩm Hải Nham và trở nên nổi tiếng, được mọi người gọi với cách gọi “Nham nam lang”.

Chu Nhất Vi từng góp mặt vào nhiều bộ phim đình đám như: Thời gian tươi đẹp của anh và em; Trường An 12 canh giờ; Thế giới mới; Phong Thanh; Thượng dương phú;…….

Tiếp đến, mỹ nhân Trần Đô Linh sẽ vào vai Phùng Hành, vợ của Hoàng Dược Sư. Phùng Hành mất khi hạ sinh con gái Hoàng Dung, nên đất diễn của Trần Đô Linh sẽ không nhiều. Tuy nhiên, trong các bức ảnh hậu trường, tạo hình của Trần Đô Linh với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán trên nhiều diễn đàn. Khán giả rất mong đợi sự xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần này của Trần Đô Linh.

Trần Đô Linh, nữ diễn viên sinh năm 1993, được biết đến nhiều với vai diễn nữ sinh Lý Nghị trong phim điện ảnh Tai Trái (2015) của đạo diễn Tô Hữu Bằng. Trước khi chưa diễn xuất, Trần Đô Linh đã có tiếng nhờ ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp thuần khiết với đường nét khuôn mặt thanh tú cùng thành tích học tập xuất sắc. Cô đã từng giành được danh hiệu “Nữ thần bảng xếp hạng” khi còn đi học.

Bộ phim đầu tiên của Trần Đô Linh, đánh dấu cô chính thức bước chân vào hành trình diễn xuất chính là bộ phim “Tai Trái”. Trong phim, cô đảm nhận vai chính Lý Nhị, một người bị khuyết tật bẩm sinh nên không thể nghe được. Dù chỉ là bộ phim đầu tiên, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Trần Đô Linh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn với nét diễn chân thật khiến khán giả phải trầm trồ.

Nhờ màn diễn xuất xuất sắc trong bộ phim đầu tay, sau này, Trần Đô Linh được nhiều đạo diễn săn đón và có cơ hội được góp mặt vào nhiều dự án phim khác như: Tuổi 17 biết đau (2015), Cầu hôn đại tác chiến (2017), Minh Hồng truyện (2018), Thất Nguyệt và An Sinh (2019),…

Đông Tà Tây Độc còn có sự tham gia của tài tử Cao Vỹ Quang, được biết đến với vai “Đông Hoa đế quân” trong Tam sinh tam thế: Thập Lý Đào Hoa và Chẩm Thượng Thư. Trong phim, anh sẽ đảm nhận vai diễn Âu Dương Phong, một kẻ độc ác, võ công thượng thừa và có khả năng chế ra các loại thuốc độc.

Tổng Kết 

Đông Tà Tây Độc sẽ có thời lượng khoảng 8 tập và dự kiến lên sóng vào năm 2023. Cùng đón chờ nhé!

- Advertisment -