Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Trải nghiệm Al Haitham và Yao Yao cho game thủ Genshin Impact

Trải nghiệm Al Haitham và Yao Yao cho game thủ Genshin Impact

Hoyoverse đã mở đường link đăng ký beta test Genshin Impact 3.4 cho anh em, và hé lộ thông tin về Al Haitham và Yao Yao.

Genshin Impact được chia làm nhiều phần khác nhau. Mỗi phiên bản sẽ có những event, nhân vật trong banner khác biệt. Anh em chỉ có thể biết được thông tin về các phiên bản sắp tới thông qua các leaker. Họ là những người chơi trước và được trải nghiệm sớm những nội dung trong phiên bản 3.4 và biết được những gì sắp diễn ra.

Beta test 3.4 đã chính thức mở ra cho anh em đăng kí

Một tin vui đã đến với các game thủ Genshin Impact, đó là beta test 3.4 đã chính thức mở ra cho anh em đăng kí. Hiện nay, tuy rằng Genshin Impact đang ở phiên bản 3.2, nhưng anh em có thể được trải nghiệm những nội dung sẽ ra mắt trong phiên bản 3.4. Cụ thể ra sao, cùng VTC Pay tìm hiểu trong pic dưới đây nhé!

Phiên bản 3.3 có lẽ đã được tiết lộ gần hết thông tin, còn phiên bản 3.4 vẫn là một ẩn số mà không 1 ai biết. Chỉ biết rằng, trong seri mới này sẽ có 2 nhân vật mới xuất hiện trong banner: Al Haitham và Yao Yao.

Al Haitham có khả năng cao là DPS hệ Thảo sử dụng kiếm đơn, còn Yao Yao là nhân vật đã được giới thiệu  từ những ngày đầu của Genshin, thế nhưng bây giờ cô nàng mới có cơ hội được xuất hiện. Rất có thể đây sẽ là một healer hệ Thảo. Để có thể cập nhật thêm lượng Nguyên Thạch, game thủ không thể bỏ qua việc nạp thông qua thẻ Zing.

Thông tin khác như event, chế độ mới, … tất cả trong besta 3.4 người chơi chỉ khi trải nghiệm mới có thể cảm nhận được!

Giftcode Genshin Impact 3.3 cực hot: Tại đây

Để được trải nghiệm trước phiên bản beta lần này, anh em cần làm như sau.

  • Bước 1: Anh em nháy chuột vào đường link sau: https://hoyo.link/baj2BBAd
  • Bước 2: Vào bằng Thẻ thông hành Mihoyo hoặc Google, iCloud, và Facebook
  • Bước 3: Trả lời những câu hỏi xuất hiện trên màn hình đầy đủ nhất. 
  • Bước 4: Nếu có thông báo gửi về mail thì bạn đã thành công và được trải nghiệm beta test 3.4

Lưu ý: Người chơi phải có tài khoản Discord thì mới có thể đăng kí trải nghiệm beta test lần này.

Vì tỉ lệ anh em được tham gia khá  thấp, nên nếu như bạn không phải 1 trong những người may mắn thì cũng đừng nên buồn nhé! Hãy theo dõi VTC để nhanh chóng biết thêm nhiều thông tin có ích! 

- Advertisment -