Quản lý khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu top các phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.
HubSpot CRM là một trong những phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu hiện nay, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
HubSpot CRM là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn bắt đầu với một nền tảng CRM miễn phí và linh hoạt.
Salesforce là phần mềm quản lý khách hàng cao cấp, được các doanh nghiệp lớn tin dùng nhờ khả năng tùy chỉnh và mở rộng mạnh mẽ.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Salesforce phù hợp với các doanh nghiệp muốn đầu tư lâu dài vào quản lý khách hàng.
Zoho CRM là phần mềm quản lý khách hàng phổ biến, hỗ trợ tối ưu hóa quy trình bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Zoho CRM là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tối ưu hóa quy trình làm việc.
Microsoft Dynamics 365 là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, kết hợp giữa CRM và ERP.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Microsoft Dynamics 365 mang đến giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm sự đồng bộ trong quy trình làm việc.
Pipedrive là phần mềm quản lý khách hàng tập trung vào tối ưu hóa quy trình bán hàng.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Pipedrive là lựa chọn lý tưởng cho các đội bán hàng muốn tập trung vào hiệu quả công việc.
Freshsales là phần mềm CRM được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp bán hàng.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Freshsales phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một giải pháp CRM chuyên nghiệp.
Insightly là phần mềm CRM kết hợp quản lý dự án, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Insightly là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp cần kết hợp giữa quản lý khách hàng và quản lý dự án.
Bitrix24 là giải pháp quản lý khách hàng toàn diện, kết hợp nhiều tính năng trong một nền tảng duy nhất.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Bitrix24 mang đến giải pháp quản lý đa năng và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Monday.com là phần mềm quản lý dự án và khách hàng linh hoạt, hỗ trợ tối ưu hóa quy trình làm việc.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Monday.com là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp cần giải pháp quản lý linh hoạt.
VTC POS là phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B.
Tính năng nổi bật:
Ưu điểm:
Ngoài tính năng quản lý khách hàng, ứng dụng VTC POS còn hỗ trợ quản lý bán hàng từ xa, đa chi nhánh, quản lý và phân quyền nhân sự giúp tiết kiệm chi phí, thời gian; sẽ giúp tối ưu các công việc quản lý và duy trì hiệu quả kinh doanh của bạn.
Tải và trải nghiệm VTC POS với năm đầu miễn phí tại:
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp để lựa chọn giải pháp phù hợp.
1. Giới thiệu về lãi suất tiền gửi ngân hàng Lãi suất tiền gửi là…
1. Giới thiệu về gửi tiền tiết kiệm online Gửi tiền tiết kiệm online là…
1. Giới thiệu về gửi tiết kiệm online Định nghĩa gửi tiết kiệm online: Gửi…
Game Liên Quân Trung Quốc (Arena of Valor phiên bản Trung Quốc) là một trong…
Ngành F&B (Food and Beverage) đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, trở thành…
Bán hàng không chỉ đơn thuần là việc trao đổi sản phẩm hay dịch vụ…