Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Shin Ye Eun, nữ chính cực ngầu trong "Revenge Of...

Tiểu sử Shin Ye Eun, nữ chính cực ngầu trong “Revenge Of Others”

Shin Ye Eun là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vai diễn của cô trong bộ phim hành động học đường đang cực hot “Revenge of others”. Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên xinh đẹp Shin Ye Eun trong bài viết hôm nay nhé!

Shin Ye Eun là ai?

  • Tên đầy đủ : Shin Ye Eun
  • Ngày sinh: 18/1/1998
  • Cung hoàng đạo: Ma Kết
  • Chiều cao: 168cm
  • Quê quán: Sokcho, Gangwon, Korea
  • Tốt nghiệp: Anyang Arts High School, Hanlim Multi Art School
  • Công ty chủ quản: JYP Entertainment

Shin Ye Eun được biết đến không chỉ là diễn viên với ngoại hình nổi bật mà còn có học lực xuất sắc khi cô theo học chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn tại trường đại học Sungkyunkwan -ngôi trường luôn nằm trong top 5 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc.

Trước khi nổi tiếng, Shin Ye Eun đã gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật cùng vẻ đẹp thanh thuần, được ví von với tiền bối Suzy. Vào năm 2017, Shin Ye Eun xuất hiện với tư cách là người mẫu trang bìa cho tạp chí đại học Hàn Quốc “College Tomorrow 840. Tháng 8 năm 2018, cô chính thức kí hợp đồng với JYP với vai trò diễn viên.

=>> Trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Hành trình theo đuổi con đường diễn xuất của Shin Ye Eun 

Năm 2019, Shin Ye Eun có ngay vai chính phim truyền hình đầu tiên của tvN trong Chàng Trai Ngoại Cảm (He Is Psychometric), đóng cùng Park Jin Young. Tuy nhiên, vì bộ phim không tạo được tiếng vang đáng kể nên chưa thể giúp Shin Ye Eun nổi tiếng. Tuy nhiên, cô đã tạo được ấn tượng ban đầu tốt với khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất ổn định.

Cùng trong năm này, Shin Ye Eun đã tham gia bộ phim sitcom học đường đình đám A-TEEN (cả phần 1 và 2 ). Ở phần 1, Shin Ye Eun vào vai nữ sinh Do Hana xinh đẹp, cá tính. Tuy đất diễn không nhiều nhưng Shin Ye Eun đã thành công chiếm được trái tim của khán giả. Sau bộ phim này, cô còn được gọi là “nữ thần thanh xuân”.

Năm 2020, Shin Ye Eun tiếp tục trau dồi diễn xuất qua vai chính trong Meow, Chàng Trai Bí Ẩn (Meow, The Secret Boy) của đài quốc gia KBS2 cùng Kim Myung Soo. Sau đó, cô tiếp tục tham gia tác phẩm thanh xuân của jTBC Hơn Cả Tình Bạn (More Than Friends), đóng cùng Ong Seong Wu.

Tuy tích cực tham gia diễn xuất nhưng Shin Ye Eun chưa thật sự nổi tiếng do các bộ phim cô tham gia không tạo được tiếng vang nhất định. Tuy nhiên, nỗ lực của cô cũng đã được đền đáp khi cô tham gia bộ phim Yumi’s Cells, phần 2, đóng cùng Kim Go Eun và “người xưa” Park Jin Young. Tuy chỉ tham gia vai phụ nhưng Shin Ye Eun đã thành công gây thương nhớ cho cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp nữ thần đầy nổi bật của mình.

Shin Ye Eun vào vai nữ sinh cực ngầu trong Revenge of Others

Revenge of others là bộ phim hành động học đường đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Bộ phim xoay quanh hành trình tìm ra nguyên nhân cái chết của anh trai của nữ chính Ok Chan Mi cùng hành trình đấu tranh chống lại bạo lực học đường.

Trong phim, Shin Ye Eun vào vai cô học trò trung học tên Ok Chan Mi. Cô là là một vận động viên bắn súng tiềm năng nhưng cô đã từ bỏ giấc mơ của mình để chuyển trường đến nơi mà anh trai mình bị sát hại để tìm hung thủ. Tại đây, cô đã gặp Ji Soo Heon (do Park Solomon thủ vai), người giúp cô tìm ra hung thủ và cùng chống lại bạo lực học đường.

Shin Ye Eun gây ấn tượng bởi diễn xuất ấn tượng cùng những khoảnh khắc cực ngầu trong phim. Cô đã hoàn toàn rũ bỏ hình tượng thuần khiết trước đây để nhập vai nhân vật một cách hoàn chỉnh, mang lại nhiều thước phim hành động mãn nhãn cho người xem. Những cảnh hành động bắn súng cũng được cô thể hiện rất tốt.

Tổng Kết

Nhờ ngoại hình thu hút cùng tài năng ngày một phát triển, Shin Ye Eun hứa hẹn sẽ thăng tiến và được yêu thích hơn nữa trong tương lai!!

- Advertisment -