Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Game Online Thần Vương Chi Mộng tựa game nhập vai tiên hiệp hot nhất...

Thần Vương Chi Mộng tựa game nhập vai tiên hiệp hot nhất hiện nay

Tựa game Thần Vương Chi Mộng tuy chỉ vừa mới ra mắt vào ngày 24/02 vừa rồi. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng tựa game này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Vì sao tựa game này lại hấp dẫn tới vậy, cùng VTC Pay khám phá tựa game Thần Vương Chi Mộng dưới đây nhé.

Giới thiệu

Thần Vương Chi Mộng là một trong những tựa game nhập vai mang đậm phong cách tiên hiệp. Tựa game được xây dựng và phát triển bởi nhà phát hành Funtap. Thần Vương Chi Mộng nổi bật với một thế giới tiên hiệp hoành tráng và tràn đầy màu sắc, tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Đồ họa

Sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng tựa game mang đến cho các game thủ một thế giới tiên hiệp đúng nghĩa cùng với những cảnh quan kỳ ảo hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các nhân vật trong game được khắc họa vô cùng tỉ mỉ và chi tiết từ hình dáng cho đến các chuyển động của nhân vật, tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.

Lối chơi

Khác với những dòng game mobile tiên hiệp thông thường, tựa game mang đến cho người chơi một lối chơi màn hình dọc vô cùng mới lạ và sáng tạo, người chơi có thể hoàn thành mọi thao tác chỉ với một ngón tay.

Cũng như các game tiên hiệp khác, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là thực hiện các nhiệm vụ được giao tại các NPC đồng thời khám phá cốt truyện hấp dẫn của game. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động khác để người chơi tham gia trải nghiệm như PVP, PVE, nơi bạn có thể luyện tập và thể hiện bản lĩnh cá nhân, hay tham gia săn BOSS thế giới, BOSS miễn phí, giành BOSS xuyên server … và có thể Nhận trang bị cực đỏ cấp 16, skin SSR cực hiếm. Để có thể sở hữu dàn tướng khủng trong game, game thủ không thể bỏ qua nạp thẻ Funcard tại VTC Pay. Khi mua thẻ game tại VTC Pay game thủ có thể nhận ưu đãi lên đến 5% giá trị thẻ nạp. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập những mã code để đổi những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Một trong những điểm độc đáo mà bạn không muốn bỏ qua khi trải nghiệm game đó là hệ thống VIP hoàn toàn miễn phí, có nhiều quà tặng và phần thưởng hấp dẫn, điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi có thể tự thân vận động và nâng cấp điểm VIP của mình, có thể đây sẽ là điều mà những người nông dân thuần chay không thể bỏ qua.

- Advertisment -