Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Dịch vụ tiêu dùng Sò là gì? Nạp Sò Garena siêu rẻ tại VTC Pay

Sò là gì? Nạp Sò Garena siêu rẻ tại VTC Pay

Garena được biết đến là phương thức chính để nạp sò và quy đổi ra các đơn vị tiền tệ giao dịch mua bán trong các tựa game hot như Liên Quân Mobile, Free Fire, Cái Thế Tranh Hùng… Người chơi có thể mua Sò Garena để mua vũ khí, vật phẩm tham gia các trận đấu hay để nâng cấp, làm đẹp cho tướng, nhân vật game của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết về phương thức nạp sò Garena trong bài viết dưới đây để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm thế giới game giải trí đầy hấp dẫn bạn nhé!

Thẻ Sò Garena là thẻ gì?

Thẻ Sò Garena là một loại thẻ game được phát hành bởi Garena. Các game thủ sử dụng thẻ Garena để nạp vào một số tựa game của Garena phát hành như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Âm Dương Sư, DDTank,… Thẻ Sò Garena được bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể mua thẻ giấy tại các đại lý phân phối thẻ cào, cửa hàng tiện lợi, hoặc chuỗi siêu thị mini có mặt trên toàn quốc. Trong thời đại Internet và công nghệ phát triển như hiện nay hình thức mua thẻ sò Garena online đang dần thay thế hình thức mua và nạp thẻ Sò truyền thống. Với hình thức này bạn có thể mua thẻ Garena bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều website bán thẻ Garena online với nhiều mức giá khác nhau khiến các game thủ không biết lựa chọn mua thẻ Garena tại website nào uy tín và mức giá hợp lý. 

Top website nạp sò Garena giá rẻ, uy tín

VTC Pay

Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường, VTC Pay là một trong những địa chỉ hàng đầu để mua sò Garena online. Hệ thống thanh toán an toàn và tiện lợi giúp người dùng có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, VTC Pay thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá theo tuần, tháng để cung cấp dịch vụ giao dịch thẻ game một cách tiết kiệm nhất.

Shopee

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng sản phẩm từ hàng điện tử đến hàng tiêu dùng và cả thẻ Garena. Điều này giúp người dùng có nhiều lựa chọn và dễ dàng so sánh giá cả để tìm ra mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra, Shopee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá giúp tiết kiệm chi phí khi mua thẻ sò Garena.

Lazada

Lazada nổi bật với hệ thống đánh giá uy tín từ người dùng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ thẻ game để đáp ứng nhu cầu mua sắm vâth phẩm, nâng cấp nhân vật cho game thủ.

Sendo

Sendo cung cấp một nền tảng mua sắm trực tuyến đa dạng với nhiều sản phẩm từ thời trang đến công nghệ và cả thẻ Garena. Với một loạt các nhà bán hàng và sản phẩm được kiểm duyệt, Sendo đem lại sự tiện dụng và nhanh chóng khi mua bán thẻ sò Garena cho người chơi.

Cách mua thẻ Garena nạp Sò giá rẻ tại VTC Pay

Bước 1: Mua thẻ Garena

Cách mua thẻ Garena giá rẻ và tiện lợi liện nay là bạn mua online, trực tiếp ngay trên điện thoại di động. Theo cách đó, ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn nhận mã thẻ Garena online dễ dàng.

nạp sò garenaTại ví VTC Pay, bạn nhận được chiết khấu giảm giá thẻ Garena 3% cho mọi mệnh giá thẻ. Chi tiết bảng giá thẻ Garena được bán tại ví VTC Pay như sau:

Mệnh giá thẻ Garena Chiết khấu Thành tiền
20.000đ -3% 19.400đ
50.000đ -3% 48.500đ
100.000đ -3% 97.000đ
200.000đ -3% 194.000đ
500.000đ -3% 485.000đ

 

Game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Garena trên cả website và ứng dụng điện thoại.
➤ Mua thẻ Garena online trên website tại đây

➤ Tải ứng dụng ví VTC Pay về điện thoại – mua thẻ game tiện lợi:

nạp sò garena

Ví điện tử VTC Pay là ứng dụng giúp bạn mua thẻ game online trên cả điện thoại Android và iOS. Dễ dàng mua thẻ game chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Mua thẻ Garena, mua thẻ Vcoin, mua thẻ Zing, mua thẻ Gate, mua thẻ Scoin, mua thẻ Sohacoin, Thẻ Appota,… chiết khấu cao, an toàn. Nạp game online chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại.
Bước 2: Tiến hành nạp Sò

Để nạp Sò vào tài khoản, bạn tiến hành truy cập website nạp thẻ Garena: napthe.vn. Chọn phần “Nạp Sò”.

Chọn hình thức thanh toán thẻ Garena và nhập mã ghi trên thẻ Garena mà bạn vừa mua phía trên.

Sau đó, bạn chỉ cần click “Xác nhận” là hoàn tất.

Tổng kết

Vậy là bạn đã biết cách nạp sò Garena một cách tiết kiệm nhất để có thể thoải mái đắm chìm vào thế giới game mobile Garena một cách trọn vẹn. Nạp sò Garena ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào trong thế giới Liên Quân Mobile, Free Fire,…! 

- Advertisment -