Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Pu và Chải: Cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ

Pu và Chải: Cặp đôi gây sốt màn ảnh nhỏ

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Đi Giữa Trời Rực Rỡ,” câu chuyện giữa hai nhân vật Pu và Chải đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Với lối diễn xuất tự nhiên, các diễn viên trẻ đã khắc họa rõ nét những cung bậc cảm xúc của nhân vật, mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đầy thú vị.

Pu và Chải là ai?

Pu và Chải là hai nhân vật chính trong bộ phim “Đi giữa trời rực rỡ” đang gây sốt màn ảnh nhỏ thời gian gần đây, được thủ vai bởi hai diễn viên trẻ đầy tài năng, Thu Hà và Long Vũ. Trong phim, cả hai đều là người dân tộc Dao đỏ sống ở vùng núi phía Bắc, nhưng lại có cuộc sống và tính cách khác biệt, tạo nên những phân cảnh đầy cuốn hút và hấp dẫn trên màn ảnh.

Pu là ai?

Pu là một cô gái 18 tuổi người Dao đỏ, sinh ra trong một gia đình khó khăn, với người cha nghiện rượu và gánh nặng tài chính đè nặng trên vai. Dù gặp nhiều khó khăn, Pu vẫn luôn kiên cường, nỗ lực học tập và vươn lên trong cuộc sống. Cuối cùng, cô đã đỗ vào một trường đại học lớn ở thành phố, nhưng lại gặp trở ngại khi cha cô không muốn cô đi học, mà muốn gả cô để trả nợ.

Vai Pu do Thu Hà Ceri thủ vai, một diễn viên trẻ sinh năm 2002 tại Lạng Sơn. Trước khi tham gia “Đi giữa trời rực rỡ,” Thu Hà đã từng thử sức trong nhiều tác phẩm nghệ thuật như “Thương ngày nắng về,” “Món quà của cha,” “Lật Mặt 7: Một điều ước,” và “Móng vuốt.” Để theo đuổi đam mê diễn xuất, Thu Hà đã trải qua nhiều nghề để kiếm sống và tìm kiếm cơ hội thử vai. Với vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, và lối diễn xuất mộc mạc, vai diễn Pu trong “Đi giữa trời rực rỡ” đã trở thành bước đệm vững chắc cho sự nghiệp của cô.

pu và chảiChải là ai?

Chải là một chàng trai người Dao đỏ, sinh ra trong một gia đình khá giả. Khác với Pu, Chải được nuông chiều từ nhỏ, dẫn đến tính cách có phần “trẻ trâu.” Khi biết mình sẽ cưới Pu, Chải vô cùng phấn khích vì đã thầm yêu cô từ lâu. Tuy nhiên, khi biết Pu sẽ lên thành phố học đại học, Chải tìm đủ mọi cách để giữ cô ở lại, từ việc tán tỉnh cho đến ép cha mình sang nhà Pu hỏi cưới, mang đến nhiều tình huống thú vị trong phim.

Vai Chải do Long Vũ, sinh năm 2001, thể hiện. Trong sự nghiệp của mình, Long Vũ đã tham gia nhiều dự án của VTV như “Cuộc chiến không giới tuyến,” “Không ngại cưới chỉ cần một lý do,”… Đặc biệt, Long Vũ được biết đến là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, nhưng anh luôn nỗ lực tự mình tìm kiếm cơ hội qua nhiều buổi thử vai để nhận về các kịch bản phim chất lượng. Vai diễn Chải trong “Đi giữa trời rực rỡ” là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng của Long Vũ, luôn rèn luyện khả năng diễn xuất tự nhiên và cuốn hút.

Câu chuyện tình yêu khiến khán giả tích cực “đẩy thuyền”

Phần lớn sức hấp dẫn của bộ phim đến từ những “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa hai nhân vật chính. Dù Chải có những hành động đôi lúc trẻ con, nhưng sự chân thành trong tình cảm của anh lại khiến khán giả cảm thấy anh dễ thương và “bá đạo”. Những câu thoại như “Pu chỉ cần làm vợ tôi thôi, cái gì tôi cũng gật” hay “Pu muốn tôi làm gì cũng được, ngoại trừ việc ngừng yêu Pu” đã khiến khán giả phải công nhận rằng Chải đúng là mẫu người “tinh hoa hội tụ, phụ nữ yêu thích” trong truyền thuyết.

Dù đây là lần đầu tiên đóng cặp, nhưng sự duyên dáng và trẻ trung trong diễn xuất của Thu Hà Ceri và Long Vũ đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh. Cách họ thể hiện tình yêu, sự nổi loạn, và nét trẻ con trong mối quan hệ của mình thực sự rất “sắc nét”, khiến người xem rung động theo từng diễn biến tâm lý và cảm xúc của nhân vật.

pu và chảiXem phim Đi Giữa Bầu Trời Rực Rỡ ở đâu?

Bạn có thể xem phim Đi Giữa Bầu Trời Rực Rỡ trực tiếp trên truyền hình VTV3 trên đài truyền hình cáp hoặc ứng dụng VTV GO. Nếu bạn muốn xem lại các tập phim đã chiếu trước thì có thể xem trên kênh Youtube chính thức của VTV là VTV Giải Trí.

Thanh toán các gói cước truyền hình đơn giản, tiện lợi và an toàn với ví điện tử VTC Pay để có những trải nghiệm xem phim liền mạch và thuận tiện hơn.
- Advertisment -