Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Profile Andree Right Hand - "badboy" làng Rap Việt

Profile Andree Right Hand – “badboy” làng Rap Việt

Những ngày gần đây, cộng đồng yêu Rap đặc biệt là nàng fangirl đang đồng loạt rung tim trước một anh chàng rapper “badboy đẹp trai” tại Rap Việt mùa 3. Vậy “infor” của người ấy là ai? Cùng THANHTOAN365 truy tìm danh tính của anh chàng này nhé!

Sơ lược về Andree (Anh Bâus) 

  • Tên thật là: Bùi Thế Anh
  • Nghệ danh (Rap name): Andree Right Hand (Anh Bâus)
  • Sinh ngày: 18/06/1987
  • Nơi sinh: Thành phố Toronto – Canada
  • Nghề nghiệp: Rapper
  • Facebook: @andree.bui
  • Instagram : @Andree Right Hand aka Anh Bâus
  • Kênh Youtube: @AndreeRightHand87
  • Tác phẩm nổi tiếng: Tiểu Thuyết Tình Yêu, Ánh Đèn Sân Khấu, Nhạc Anh (ft Wxrdie), Chơi Như Tụi Mỹ, Em Iu (ft Bình Gold, Wxrdie, 2pillz), C.L.M.E ( Chạm Làn Môi Em ft Hoàng Tôn), D.C.M.E (ft Rhymastic prod. by Touliver), Where U At (ft JC Hưng),….

Hành trình theo đuổi đam mê với Rap của Andree Right Hand 

Andree Right Hand hay còn được mọi người biết đến với cái tên thân mật Anh Bâus, là rapper nổi tiếng của cộng đồng Underground VN. Không chỉ sở hữu lượng fan khủng tại Việt Nam, Andree còn có fandom lớn tại Bắc Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới. Vào thời điểm những năm 2000s, tên tuổi của Andree được xếp hạng thứ 1911 trên thế giới về độ nổi tiếng và top 280 trong list ca sĩ nổi tiếng. Cho đến thời điểm hiện tại, Andree vẫn đang giữ được sút hút khủng, khi các sản phẩm âm nhạc của anh đều trở thành loạt bản hit quốc dân triệu view được giới trẻ reply liên tục như: Em Iu (14M Views), C.L.M.E (3,3M Views), Where U At (11M Views), Chơi Như Tụi Mỹ (6,5M Views), Nhạc Anh (15M Views)…

Profile Andree Right Hand - "badboy" làng Rap Việt

Sở hữu phong cách cá tính đặc trưng từ ngoại hình cho đến màu nhạc của Anh Bâus đều rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Anh Bâus là rapper nổi tiếng với cách wordplay tinh giản với các bar ngắn nhưng đầy mạnh mẽ, gai góc lại thu hút và dễ thấm, không hề nhàm chán với flow chuẩn đặc trưng, nội dung từng bản rap đi vào nhiều khía cạnh của cuộc sống, chính điều đó làm nên chất riêng cho Andree khó bị hoà lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào khác. Sinh ra tại Canada và có một khoảng thời gian dài làm việc tại đây, do vậy âm nhạc của anh mang giai điệu phóng khoáng, nhưng rất cool ngầu. 

Trở về nước, anh sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP Hồ Chí Minh và bắt đầu hoạt động nghệ thuật chính thức. Tại đây, anh tham gia và được biết đến là đồng sáng lập và là một trong những thành viên cốt cán của GVR Production – cộng đồng Underground trứ danh. 

Năm 2008, tên tuổi của Andree bắt đầu bùng nổ lớn với sự ra mắt của bản rap đình đám Tiểu Thuyết Tình Yêu – một thời đốn tim khán giả, oanh tạc thế giới Audition, khi đi đâu cũng nghe được giai điệu và lời ca của nam rapper. Tiếp nối sự thành công, Andree tiếp tục cho ra mắt nhiều bản hit đình đám như Leaving Me So Crazy, Ánh Đèn Sân Khấu nhận được loạt phản ứng tích cực từ khán giả. Năm 2014, màn colab của Andree với Rhymastic trong bản rap D.C.M.E, đã gây sốt toàn cộng đồng fan yêu Rap, nhiều người đồn đoán rằng ca khúc chính là bản diss “nhá hàng” người yêu cũ thay lời muốn nói của nam rapper.

Kể từ thời điểm đó Andree dần trở nên kín tiếng ít ra sản phẩm hơn và tập trung vào kinh doanh. Được biết Andree có sở hữu kinh doanh nhãn hàng thời trang và quán cafe cùng với “hot boy Tây Hồ” nam rapper Justatee, với phong cách độc đáo, đậm chất cool nên công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi. Dù ít ra nhạc hơn, nhưng các sản phẩm mà anh ra mắt đều sở hữu chất lượng, đầu tư rất cao và nhận được sự ủng hộ, quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Profile Andree Right Hand - "badboy" làng Rap Việt

Andree đã có màn trở lại mạnh mẽ trong năm 2023, khi thử sức với vai trò mới, vị trí HLV tại chương trình ăn khách Rap Việt mùa 3. Sự xuất hiện xuất hiện của anh đã làm một phen náo loạn cộng đồng Underground, khi “anh cả”  chính thức lộ diện đầy khí chất. Song hành cùng với vị trí ghế nóng cùng Andree còn có 3 vị HLV nổi tiếng khác là Thái VG, BigDaddy và “cậu em oan gia” Bray. Được biết Andree và Bray từng có những trận beef khá căng, khi “cậu em” thân thiết Bray từng dành tặng cho người anh Andree hàng chục bản diss, với số lượng có thể sưu tập lại thành bộ mixtape. Tuy nhiên, Andree cũng chưa từng reply lại Bray. Nhiều fan Rap Việt đang mong chờ màn tranh giành “yêu thương” của Bray và Andree sẽ diễn ra như thế nào. Phản hồi lại của Andree và Bray khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai hiện tại, họ đều cho rằng đó là chuyện cũ mong rằng mọi người sẽ quan tâm về hiện tại của cả hai hơn.

Hiện tại Rap Việt mùa 3 đang được chiếu độc quyền tại ứng dụng VieON vào lúc 20h00 thứ 7 hàng tuần, để theo dõi màn thể hiện của team Andree trong chương trình hấp dẫn này, hãy nhanh tay đăng ký gói voucher VieON để được xem trực tiếp Rap Việt (mùa 3) với chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!

Tình trường “đào hoa” nhất nhì làng Rap

Bên cạnh sức hút về sự nghiệp, chuyện tình cảm của anh chàng rapper điển trai này cũng là một chủ đề được khán giả đặc biệt quan tâm.

Thậm chí, Andree còn được ví với danh hiệu “tay chơi sát gái” nhất nhì làng Rap, khi những bóng hồng lướt qua anh đều thuộc dạng từ hot girl đến siêu mẫu nổi tiếng.

Profile Andree Right Hand - "badboy" làng Rap Việt

Dàn tình cũ của Andree trước hết phải kể đến siêu mẫu, Á hậu Minh Tú. Theo chia sẻ của Minh Tú cả hai đã quen biết nhau hơn 10 năm, tại thời điểm ấy Andree vẫn còn trẻ và bản thân Minh Tú cũng chưa nổi tiếng. Cả hai khi yêu nhau đều rất kín đáo, thông tin hẹn hò của cặp đôi chỉ được Andree xác nhận trong một bài báo rằng anh đã từng hẹn hò với Minh Tú. Thời điểm ấy, mọi chuyện mới vỡ lẽ, công chúng cũng nhanh chóng soi ra những tương tác thân mật trước đó của cặp đôi.

Sau mối tình đầy tiếc nuối với Minh Tú, vào năm 2015 Andree công khai yêu đương với hot girl Ngọc Thảo. Cả hai sau khi công khai đã mạnh dạn thể hiện những cử chỉ thân mật với nhau trước khán giả. Tuy chỉ sau 2 năm gắn bó, cả hai đã lên tiếng xác nhận chia tay ầm ĩ, thậm chí phía bên nhà gái còn bày tỏ sự bất mãn chê trách người cũ.

Profile Andree Right Hand - "badboy" làng Rap Việt

Khoảng thời gian tiếp theo, chàng rapper hẹn hò với Ngọc Chi – cô người mẫu lookbook nổi tiếng. Nhưng chỉ 1 năm sau đó Ngọc Chi đã đăng status ẩn ý về sự tan vỡ của cả hai.

Ngoài 3 mỹ nhân được kể trên, Andree còn vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái xinh đẹp khác như diễn viên Khả Ngân, người mẫu Yumi Thiên Nga, người mẫu Trâm Trần,…

Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác nhận của Andree về những tin đồn này.

Lời kết

Trên đây là bài viết về Tiểu sử , sự nghiệp, chuyện tình cảm của Andree Right Hand. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin mà bạn đang quan tâm về anh chàng rapper điển trai này! Đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để được cập nhật những thông tin hay và mới nhất nhé!

>>> Profile cực xịn của Suboi “bóng hồng” Rap Việt

>>> Bùng nổ trước màn trở lại cực “cháy” của Rap Việt mùa 3

- Advertisment -