Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phuket - Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Phuket – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình

Phuket – tên gọi đã đủ để khiến cho bất kỳ ai cũng nhớ đến địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thái Lan, nơi mà du khách có thể tận hưởng một trải nghiệm du lịch không thể nào quên. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá địa điểm đầy màu sắc này và tìm hiểu vì sao Phuket lại là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á.

ĐÔI NÉT VỀ PHUKET THÁI LAN

Phuket là một tỉnh phía Nam Thái Lan, nổi tiếng với đảo Phuket và 32 hòn đảo nhỏ khác. Với diện tích 576 km2, đảo Phuket là hòn đảo lớn nhất tại Thái Lan và là điểm sáng của du lịch Châu Á. 

Thời tiết ở Phuket khá ôn hòa với gió mùa mát mẻ và không quá nóng, nên các tháng từ tháng 12 đến tháng 5 hàng năm là thời điểm phù hợp nhất để du lịch Phuket. Tuy nhiên, mùa hè cũng không quá nóng, vì vậy bạn có thể lựa chọn tháng 6 hoặc tháng 7 để đến và trải nghiệm các hoạt động thú vị. Du lịch Phuket sẽ đưa bạn đến khám phá nhiều hòn đảo tuyệt đẹp, hang động, đỉnh núi và các danh lam thắng cảnh. Bãi tắm Patong cũng là một điểm đến nổi tiếng tại Phuket và được biết đến là thiên đường du lịch biển, thu hút du khách quốc tế đến tham quan. 

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TẠI PHUKET THÁI LAN

Bãi biển Patong

Phuket - Điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ gia đình

Bãi biển Patong là một trong những điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất của Phuket, Thái Lan. Với độ dài ba cây số và bãi cát vàng trải dài, đây là nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi lội, dù lượn và đi môtô nước. Bãi biển Patong còn là trung tâm của đời sống đêm tại Phuket, với nhiều quán bar, club và các hoạt động giải trí đêm hấp dẫn. Cuộc sống về đêm tập trung chủ yếu ở hai con đường chính, đó là đường Bangla và đường Paradise. Nhiều người du khách yêu thích bãi biển Patong và quay trở lại đây mỗi năm để tận hưởng không khí biển và các hoạt động giải trí tại đây.

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga tại Phuket, Thái Lan được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất của khu vực Đông Nam Á. Với hàng loạt đảo đá vôi khổng lồ trôi nổi trên mặt biển xanh, vịnh Phang Nga tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ, độc đáo và tuyệt đẹp. Các đảo đá vôi được khắc họa bởi sự hòa quyện giữa màu xanh và màu trắng tinh khiết, tạo nên một mảng tranh tự nhiên đầy sức sống. Với những hệ thống hang động, cùng với những tán cây xanh rờn, các hang động kỳ bí tại vịnh Phang Nga là điểm nhấn rất hấp dẫn đối với khách du lịch.

Chùa Wat Chalong

Phuket - Điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ gia đình

Chùa Wat Chalong là một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất ở Phuket, Thái Lan. Chùa Wat Chalong có kiến trúc đẹp mắt, với tòa tháp cao và các bức tượng Phật được chạm khắc tinh xảo. Chùa Wat Chalong là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến Phuket, nơi mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời về lịch sử và văn hóa của Thái Lan.

Phuket Fantasea Show

Phuket Fantasea Show là một show diễn nghệ thuật đặc sắc tại Phuket, Thái Lan. Đây là một show giải trí lớn, kết hợp giữa văn hóa Thái và công nghệ hiện đại, với đội ngũ nghệ sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị âm thanh ánh sáng đỉnh cao. Show diễn Phuket Fantasea kết hợp nhiều màn trình diễn khác nhau như xiếc, múa rối, đấu võ, nhạc kịch và các trò chơi truyền thống của Thái Lan. Ngoài ra, ,màn pháo hoa với tuyệt đẹp đặc biệt sẽ mang lại cho khán giả cảm giác như đang lạc vào một không gian huyền ảo giữa bầu trời. Đặc biệt, show còn có sự tham gia của hàng trăm chú voi trên sàn diễn.

Old Town Phuket

Phuket - Điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ gia đình

Old Town Phuket là một khu phố cổ tại trung tâm thành phố Phuket, Thái Lan. Khu phố cổ này được bảo tồn và giữ gìn các kiến trúc thời xưa và các cửa hàng bán đồ truyền thống. Du khách có thể dạo bộ trên con phố nhỏ nhắn này, nhâm nhi một tách cà phê, chiêm ngưỡng các kiến trúc cổ và khám phá nét văn hóa, tôn giáo lâu đời của Thái Lan.

TỔNG KẾT

Không có gì tuyệt vời hơn là khám phá những điều mới mẻ và độc đáo chỉ có tại Phuket Thái Lan. Vậy bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm du lịch tại đây chưa? Còn chần chừ gì nữa mà hãy chuẩn bị ngay cho chuyến du lịch đến Thái Lan vào mùa hè này nào. Bên cạnh đó để có thể thanh toán hóa đơn tiền điện đúng, đủ dù bạn ở bất cứ nơi đâu hãy truy cập ngay ví điện tử VTC pay để có thể thanh toán tiền điện nhanh nhất nhé.

>>> Xem thêm:

 Khám phá cảnh đẹp độc đáo tại Cù Lao Mái Nhà

Bangkok – điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch Thái Lan

- Advertisment -