Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim Những nẻo đường gần xa: Sự lùi bước của dàn diễn...

Phim Những nẻo đường gần xa: Sự lùi bước của dàn diễn viên gạo cội.

Tập đầu tiên được chiếu trên VTV1 vào tháng 5 vừa rồi, bộ phim Những nẻo đường gần xa là câu chuyện về khát vọng lập nghiệp của người trẻ, đồng thời được thể hiện bởi dàn diễn viên trẻ tài năng.

Phim Những nẻo đường gần xa nói về gì?

Kể về cuộc sống của 4 bạn trẻ ở nông thôn là Hùng, Dũng, Đông, Bảo. Bốn chí hướng, bốn độ tuổi, nhưng cùng một tình bạn, cùng một khát vọng bước vào đời. Họ sống trọ cạnh nhau khi lên thành phố lập nghiệp.

phim nhung neo duong gan xa

Đông, Bảo, Hùng là bạn học, còn Dũng là em trai của Hùng. Dũng ở độ tuổi nồng nhiệt, ưa tự do, muốn thoát ra khỏi sự bao bọc của Hùng. Cậu tham vọng thành đạt và có thành tựu ở thành phố lớn, trong khi anh trai lại hết lòng che chở em. Hai anh em thương nhau, nhưng lại không có tiếng nói chung.

Bảo sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện. Nhưng cậu lại không được gia đình tin tưởng và tôn trọng. Càng lớn, cậu càng vật lộn để chứng minh cho gia đình thấy được giá trị của mình. Tuy nhiên, nỗ lực này lại cô tình trở thành một sự cố làm khổ gia đình Bảo.

Còn Đông, bóng hồng duy nhất của nhóm, lại theo đuổi đam mê khá ‘nam tính’. Đó là trở thành vận động viên đấu kiếm thật xuất sắc. May mắn thay, cô luôn có bố đồng hành và ủng hộ. Thế nhưng đôi khi, sự chăm sóc, tình yêu thương và kỳ vọng của bố lại trở thành áp lực cho cô gái trẻ về việc phải thành công.

Vài nét về các diễn viên của phim Những nẻo đường gần xa

Cù Thị Trà thủ vai Đông

phim nhung neo duong gan xa

Cô gái nổi tiếng với các vai diễn ‘trà xanh’, ‘người yêu cũ đáng ghét’ trong phim Những nẻo đường gần xa lại là Đông, cô gái mạnh mẽ, một kiếm thủ xinh đẹp.

Minh Hoàng vai Hùng

phim nhung neo duong gan xa

Vào vai Hùng, không may cha mẹ mất sớm, Hùng nuôi dạy em trai và hết lòng chăm sóc cậu em. Anh gắn cuộc đời mình với cậu em, coi nhiệm vụ của mình là bảo vệ, che trở cho em.

Trần Kiên thủ vai Bảo

phim nhung neo duong gan xa

Tưởng chừng có một gia đình hành phúc và có điều kiện, Bảo luôn chật vật chứng minh gia trị của mình vì bị gia đình coi thường.

Việt Hoàng vào vai Dũng

Vào vai em trai của Hùng, cậu em được bao bọc quá mức lại luôn khao khát thoát ra ngoài, tự bước chân vào xã hội. Vì vậy hai anh em không có được sự đồng thuận. Với nét tính cách được thể hiện ở các giai đoạn khác nhau, Dũng phải học cách yêu thương mọi người.

phim nhung neo duong gan xa

Đạo diễn Mai Hiền đã thử đặt trọng trách diễn viên chính của bộ phim lên bốn gương mặt trẻ này, với mong muốn họ sẽ mang được ‘chất trẻ’ của họ vào vai diễn, và là làn gió mới cho bộ phim. Với bốn diễn viên chính, đây đều là vai chính đầu tiên của họ.

Ông tin rằng sự nhiệt huyết và hết mình của họ sẽ lột tả được tính cách nhân vật chân thực nhất.

Hành trình ước mơ của những người bạn trẻ

Bộ phim nói về mỗi nhân vật đều có những khó khăn trên con đường mình lựa chọn. Thế nhưng họ đều tích cực vượt qua. Bởi xung quanh, họ biết sẽ luôn có những người đồng hành và yêu thương mình.

Đều trải qua những cảm xúc của con người, bất lực, tuyệt vọng, nhưng nhờ có tình yêu thương của gia đình, tình bạn, và chính mong muốn thành công, khát vọng của bản thân, họ đã vượt qua được.

Phim Những nẻo đường gần xa thực chất là hình ảnh phản chiếu về đời sống giản dị và gần gũi của những người trẻ ở quê lên thành phố lập nghiệp. Bộ phim mang màu sắc tích cực khi khéo léo khai thác cả những điểm tốt và xấu của các nhân vật.

Sự lùi bước của các diễn viên gạo cội

Trong phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như NSUT Nguyệt Hằng, NSUT Việt Anh và diễn viên Vĩnh Xương.

phim nhung neo duong gan xa

Lùi về sau để nhường ánh sáng sân khấu cho các gương mặt mới, NSUT Việt Anh từng chia sẻ anh rất vui và sẵn lòng giúp đỡ để các diễn viên trẻ có thể tỏa sáng nhất. Sự nhiệt huyết của các bạn trẻ làm anh nhớ lại hình ảnh bản thân khi đóng bộ phim đầu tiên cũng vậy. Trong lần này, Việt Anh cũng có tạo hình khác hẳn các bộ phim anh từng tham gia.

Chính nhờ những diễn viên dày dặn kinh nghiệm này đã góp phần hoàn thiện cho bộ phim và nâng đỡ cho những diễn viên chính được vào vai tròn trịa hơn.

Đón xem Những nẻo đường gần xa trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Thanh toán các gói cước truyền hình thật đơn giản, tiện lợi và an toàn với ví điện tử VTC Pay

 

 

 

- Advertisment -