Game Online

Phiên bản Tốc Chiến 2.6: Bảng xếp hạng các tướng

Sau khi bản cập nhật Tốc Chiến 2.6 cho ra mắt thì sẽ có những vị trí sẽ nổi lên được đánh giá khá mạnh ở từng vị trí chính vì vậy VTC Pay sẽ tổng hợp những vị tướng được đánh giá khá cao ở từng vị trí như  đường Baron, đường rồng, đi rừng, đường giữa, hỗ trợ trong bài viết này về phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Tốc Chiến 2.6 – phiên bản mới nhất của tựa game mobile LMHT: Tốc Chiến cuối cùng cũng đã cập bến máy chủ Việt Nam vào những ngày qua. Hãy cùng VTC Pay khám phá xem những điều thú vị nhất ở phiên bản mới nhất này nhé !!! 

Đường Baron

Ở khu vực đường trên hai vị tướng đang thể hiện sức mạnh mình khá rõ rệt đó chính là Fiora và Camille khi hai cô nàng này được đánh giá thắng mọi kèo đấu với khả năng hồi phục tốt và gây sát thương tốt và có thể gánh team ở bất cứ thời điểm nào. 

Đi rừng

Ở vị trí rừng thì Lee Sin luôn được đánh giá khá cao trong mọi phiên bản, thêm vào đó tại phiên bản này thì Kha’zix cũng được đánh giá cao. Với khả năng cơ động cao, khả năng tay đôi vô cùng mạnh mẽ và gank rất hiệu quả và 2 vị tướng này được cho là hot pick trong thời gian sắp tới mà buộc các bản chơi tốt thì phải luyện tập thật nhiều. 

>>>Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến

>>>Liên Minh Huyền Thoại 11.24: Cập nhật tướng gấp đôi sức mạnh

>>>[Hot] Garena mở bán trang phục Annie Hoa Hậu với giá sốc 1 RP

Đường giữa

Khá bất ngờ với vị trí đầu đó chính là Ziggs ưu tiên cho lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường giữa. Thế nhưng Ziggs không được đánh giá quá cao trong chế độ xếp hạng (đặc biệt là ở những rank thấp) bởi có quá nhiều sự lựa chọn sát thủ bá đạo như Ahri, Katarina, Akali và Zed. 

Xạ thủ

Ở đường dưới đế chế của Varus vẫn chưa đi đến hồi kết bất chấp những đợt tăng sức mạnh vượt bậc của các vị tướng khác trong những phiên bản vừa qua. Ở bậc S thì vị tướng nổi lên đó chính là Caitlyn như một hot pick mới với một tầm bắn khá dài cùng với đó là khả năng đè lane khá tuyệt vời trong thời gian đi đường. Đây là một lựa chọn rất hay sẽ bị tranh giành ở đường dưới chỉ sau Varus với sức mạnh quá khủng từ cô nàng cảnh sát này. 

Hỗ trợ

2 vị tướng được cho rằng quá OP trong thời điểm hiện nay đó chính là Nami và nấm lùn bảo kể Lulu với sự hỗ trợ của mang trang bị mới ra mắt đó là Siêu Công Nghệ Hextech. Cũng có khá nhiều sự lựa chọn khá tốt sau 2 cô nàng này bạn có thể sử dụng tank kiềm theo đó là hiệu ứng khống chế tốt như Braum và Thresh và hai vị tướng buff khác như Senna và Janna một trong những lựa chọn khá tốt sau hai cô nàng ở bậc S+ trên.

Đừng quên nạp thẻ Garena để cập nhật các tướng.

Phạm

Recent Posts

Giá cước SCTV có cao không? Cách đóng tiền cáp SCTV đơn giản

Truyền hình cáp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của…

12 giờ ago

SCTV là gì? Xem truyền hình cáp SCTV ở đâu?

Truyền hình cáp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng…

16 giờ ago

Mua data ở đâu? So sánh giá và dịch vụ tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, số lượng các nhà cung cấp…

1 tuần ago

Cách mua bán thẻ Zing online đơn giản

Mua thẻ Zing xu giá rẻ và uy tín là một trong những ưu tiên…

2 tuần ago

Các trang web bán thẻ Zing Xu giá rẻ

Trong thế giới game trực tuyến ngày nay, việc sử dụng thẻ Zing Xu không…

2 tuần ago

Tổng hợp những game nạp bằng thẻ Zing xu

Trong thế giới sôi động của game trực tuyến ngày nay, việc lựa chọn phương…

2 tuần ago