Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Ngoại hình, hiệu ứng Skin Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Ngoại hình, hiệu ứng Skin Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Trang phục Ilumia mới nhất – Skin Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu chính thức hé lộ ngoại hình. Trang phục bậc SS hữu hạn.

Ngoại hình Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu 

Sau hàng loạt thông tin đồn đoán: Ilumia ra mắt 3 skin trong thời gian tới, Ilumia ra mắt skin kết hợp với Vương Giả Vinh Diệu,… Thì mới đây, Liên Quân Mobile đã chính thức tung ra hình ảnh hé lộ trang phục Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu. Trang phục sẽ thuộc bậc SS hữu hạn, hứa hẹn ra mắt trong sự kiện với mức giá không hề “dễ thở”.

trang phục Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Một số ý kiến cho rằng Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu khá giống với trang phục mặc định với phần váy cúp ngực, ôm trọn cơ thể nở nang của Ilumia. Bạn thấy sao về quan điểm này? Một điều chắc chắn, Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu sẽ rực rỡ và tráng lệ hơn rất nhiều với phần vai, tay áo cùng chiếc vương miện bằng vàng quyền lực. Mái tóc vàng nay đã được làm xoăn, ôm trọn gương mặt xinh đẹp. Ánh mắt như có chút giận dữ và nghiệm nghị, nhìn thấu kẻ thù.

Ngoài ra, với hình ảnh thiên hà chung quanh, hai tay Ilumia dang rộng – hô biến 2 hành tinh trong tay. Giả tưởng, “nữ thần ánh sáng” có thể điều khiển vũ trụ này, mang nguồn sức mạnh tưởng chừng như vô hạn để trừng trị những kẻ xấu xa chốn bình nguyên vô tận. Câu chuyện đằng sau trang phục mới nhất của Ilumia là gì?

>> Full tướng nữ Liên Quân Mobile cực CHẤT bạn đã biết hết?

Hé lộ hiệu ứng trang phục Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Dù chưa có thông tin chính thức từ Liên Quân Mobile, song trên các kênh mạng xã hội, game thủ đang truyền tay nhau hình ảnh về Ilumia với trang phục Khải Huyền Thiên Hậu cùng hiệu ứng skin cực chất. Bậc SS hữu hạn với nhiều thay đổi liên quan tới hiệu ứng nhỏ, hỗ trợ, hứa hẹn đây là một trang phục bạn nên săn đón.

tướng ilumia liên quân

1. Màn hình chọn tướng Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Sự thay đổi đầu tiên được hé lộ chính là màn hình chọn tướng. Khác hẳn so với những skin SS hữu hạn khác, Ilumia có phần “ngầu” hơn khi xuất hiện cực ấn tượng và trang trọng trong không gian vũ trụ bao la và thâm sâu. “Nữ thần ánh sáng” sẽ trở thành kẻ trị vì vũ trụ, khả năng xoay chuyển dòng thời gian, không gian, điều khiển những hành tinh trong dải ngân hà.

Chiếc vương miện cực hoành tráng và bộ đầm với tay áo, dải váy trải dài, miên màn. Qủa thực Ilumia xứng đáng là “Thiện Hậu” chốn bình nguyên vô tận.

>> Mua Skin VIOLET THỨ NGUYÊN VỆ THẦN giá RẺ 2023 – Skin SSS hữu hạn

2. Hé lộ hiệu ứng chiêu thức

(Thông tin được VTC Pay Blog tổng hợp trên các diễn đàn, hãy chờ đợi hình ảnh chính thức từ phía Liên Quân Mobile trong thời gian tới!)

trang phục Ilumia mới

Chiêu 1: Qủa cầu ánh sáng – Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, hướng về phía kẻ thù và phát nổ trong tích tắc. Điểm đáng chú ý – cứ sự thay đổi về màu sắc, hiệu ứng loang màu khi quả cầu bay về phía địch và sau khi phát nổ.

trang phục Ilumia mới

Chiêu 2: Trục xuất – Ilumia sẽ đẩy lùi mọi kẻ địch trong khoảng lân cận. Hiệu ứng vòng xoáy không gian với tone tím – xanh – đem kết hợp cực đẹp. Điểm xuyết trong vòng xoáy lốc này chính là những vì tinh tú được Ilumia điều khiển.

Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu

Chiêu 3: Thần trận – Ilumia sẽ triệu hồi pháp trận (xuất hiện vũ trụ, những hành tinh đầy sức mạnh) tập hợp chung quanh, ngay trên vị trí hiện tại của tất cả tướng địch. Chiêu thức không chỉ làm choáng nạn nhân mà còn giúp pháp hiện tầm nhìn của mọi tướng địch ở mọi phía.

Nạp thẻ Garena TẠI ĐÂY để có thể mua/tham gia sự kiện nhận skin Ilumia Khải Huyền Thiện Hậu trong thời gian tới bạn nhé! Cập nhật tin tức thú vị tại VTC Pay Blog hàng ngày để không bỏ qua những thông tin game, sự kiện hấp dẫn!

- Advertisment -